ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inazuma]ชนะเกมนี้ซะถ้าไม่อยากโดน....

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter:วันแห่งความสุข...สุดท้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      4
      7 มี.ค. 55

     


    Shinigami  - Soul Eater

    บทนำ
     [มนุษย์ สามารถแบ่งออกมาได้หลายประเภท]
    [คืิอ]
    [มนุษย์ธรรมดาทั่วไป]
    [พ่อมด,แม่มด]
    [และมนุษย์ที่มีสายเลือดของสัตว์ต่างๆผสมอยู่]
    [และอีกมากมายจนนับไม่ถ้วน]
    [แต่ที่จะออกมาให้ได้อ่านกันในเรื่องนี้]
    [จะมีแค่]
    [มนุษย์ธรรมดาทั่วไป]
    [และ]
    [พ่อมด,แม่มด]
    [เท่านั้น]
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    chapter:วันแห่งความสุข...สุดท้าย
    .
    ณ โรงเรียนไรมง
    เวลา 7.30น.


                 "หวัดดี...คาเซะมารุ"ชายหนุ่มผมน้ำตาลสั้นที่คาดด้วยที่คาดหน้าผากสีส้มเอ่ยทักทายชายหนุ่มผมฟ้ายาวที่มัดด้วยยางรัดผมสี     แดงพร้อมกับวางกระเป๋าลง
      "...หวัดดี..เอ็นโด"หนุ่มผมฟ้าตอบกลับ
      "แล้วโกเอ็นจิล่ะ"เอ็นโดถามขึ้นมา
      "...ก็..ข้างหลังนายไง"คาเซะมารุตอบกลับ
      "ไง เอ็นโด"หนุ่มผมตั้งเป็นรูปลูกไฟสีครีมทักเอ็นโดขึ้น
      "โกเอ็นจิ!!!!"เอ็นโดตกใจมากจึงเผลอเรียกชื่อคนตรงหน้าออกมา
      "ฮะๆๆ โทดทีๆ ตกใจงั้นหรอ"โกเอ็นจิกล่าวออกแนวขอโทด
      "นี่ พวกเรานี่ไม่เคยคิดเลยเนอะ ว่า วันเวลาแห่งความสุขของพวกเราจะหมดไปเมื่อไหร่น่ะ"คาเซะมารุเอ่ยขึ้น
      "มันไม่มีทางหมดไปอยู่แล้วน่า ในเมื่อเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ เนอะ เอ็นโด"โกเอ็นจิพูดขึ้น
      "ช่ายยยยย"เอ็นโดตอบแบบลากเสียงยาวๆ
      "นั่นสินะ เราไปนั่งที่กันดีกว่านะ จะถึงชั่วโมงโฮมรูมแล้วหนิ"คาเซะมารุพูด
      เมื่อทุกคนได้ยินเช่นนั้นจึงกลับไปนั่งที่ของตน
      "นักเรียนทุกคน นั่งที่ได้แล้วค่าาาา ชั่วโมงโฮมรูมจะเริ่มแล้วน้าา"อาจารย์สาวพูดขึ้น
      เมื่อทุกคนนั่งที่ครบหมดอาจารย์สาวจึงเริ่มชั่วโมงโฮมรูม
      "ทุกคน วันนี้มีนักเรียน ใหม่ย้ายมาอยู่ห้องเราด้วยนะ"อาจารย์สาวพูด
      "เธอชื่อ โซโนะ ซากุระจ้ะ"อาจารย์สาวพูดต่อ
      'โซโนะ ซากุระงั้นเหรอทำไมชื่อนี้มันคุ้นๆนะ'คาเซะมารุคิดในใจ
       "อ่า ซากุระซังเข้ามาได้แล้วจ้ะ"อาจารย์สาวพูด
       ซากุระจึงเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าชั้นเรียนแล้วกล่าวทักทายทุกคน
       "สวัสดีค่ะ ทุกคน โซโนะ ซากุระค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"
       'นึกออกแล้วโซนะ ซากุระเด็กที่เคยอยู่ข้างบ้านเรานี่'
       "ที่นั่งของซากุระซังก็ข้างหลังคาเซะมารุคุงละกันนะ มันว่างอยู่นี่"อาจารย์บอก
       "สวัสดี..คาเซะ..คุง"ซากุระกล่าวทักทายคาเซะมารุ
       "ดี ซากุระ"คาเซะมารุตอบ

     ณ เวลา 15.00 น.
       
        "นี่..คาเซะคุง ห้อง ผอ. อยู่ทางไหนหรอ"ซากุระถาม
        "ขึ้นบันไดไปแล้วเลี้ยวขวามันจะมีป้ายเขียนว่าห้องผอ.อยู่น่ะ"คาเซะมารุตอบ
        "ขอบคุณนะ ไปล่ะ"ซากุระกล่าวขอบคุณ
        'จะไปทำอะไรนะ? แต่ก็ช่างเถอะไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้วหนิไปชมรมดีกว่า'คาเซะมารุคิดในใจ
        
    ทางด้านซากุระ
         
         "ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือนะคะ"ซากุระพูด
         "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ถ้าเป็นคุณซากุระแล้วล่ะก็เรื่องแค่นี้ไม่เป็นไรค่ะ"ไรมงนัตสึมิซึ่งเป็นลูกสาวของผอ.โรงเรียนไรมงพูดขึ้น

    วันรุ่งขึ้น
    ณ ห้องเรียนของคาเซะมารุ
         ตอนนี้ยังไม่ถึงชั่วโมงโฮมรูมทุกคนจึงไม่ได้นั่งเป็นระเบียบเหมือนตอนเรียน
       
         "ขอเชิญสมาชิกชมรม ฟุตบอลทุกคนมาที่ห้องผอ.ด้วยค่ะ ย้ำอีกครั้งขอเชิญสมาชิกชมรม ฟุตบอลทุกคนมาที่ห้องผอ.ด้วยค่ะ " เสียง      ของคนในชมรมวิทยุกระจายเสียงพูดขึ้น

         เมื่อสมาชิกชมรมฟุตบอลได้ยินอย่างนั้นจึงพากันไปที่ห้องผอ.

         เมื่อมาถึงเอ็นโดได้เปิดประตูเข้าไปทันทีแล้วก็ต้องพบกับวงล้อที่ใช้สำหรับหมุนซึ่งบนนั้นมีรูปหน้าของทุกคนอยู่

         "ยินดีต้อนรับสู่ เกมกงล้อแห่งโชคชะตา"ซากุระเอ่ยขึ้น

         เอาละซิเกมกงล้อแห่งโชคชะตาที่ว่าจะเป็นอย่างไร

        ติดตามตอนต่อไป
        ------------------------------------------------------------------
        ช่วยโหวด+เม้นด้วยค่ะ
       ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกกันนะคะ

         



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×