ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Kingdom of Magic ศึกรักแคว้นทั้งสี่ (Fic:af8)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      4
      29 ต.ค. 54

      

    แนะนำตัวละคร





    1. เศรษฐพงศ์  เพียงพอ (เต๋า): เจ้าแห่งแคว้นอัคนี 
    อุปนิสัย: โหดแต่อบอุ่น อยากได้อะไรต้องได้ หื่น? รักเดียวใจเดียว

    2. ธนิดา  ไชยกิตติ (ดิว): ราชทูตประจำแคว้นอัคนี
    อุปนิสัย: ใจดี พูดเก่ง ขยัน

    3. ดวงภร  แย้นมณฑา (หลิน): น้องสาวเจ้าแห่งแคว้นอัคนี
    อุปนิสัย: ร่าเริง สดใส กินเก่ง?


     


    1.ศุภวิชญ์  บุญเกษม (เจมส์): เจ้าแห่งแคว้นวารี
    อุปนิสัย: มีอารมณ์ขัน กวน มีความเป็นมิตร แต่ก็แอบเจ้าเล่ห์เบาๆ

    2.นันนภัส  ชูเชิดกีรติวัฒน์ (แอ้น): พี่สาวเจ้าแห่งแคว้นวารี
    อุปนิสัย: มุ่งมั้น มีความพยายามสูง รักพี่รักน้อง รักบ้านเมือง รักสวยรักงาม

    3.จีราพัชร จงกลสงเคราะห์ (จอย): ราชทูตประจำแคว้นวารี
    อุปนิสัย: ลั่น? กินเก่ง? ขยันทำงาน ซื่อสัตย์ ยึดมั่นในตนเอง


     

    1.วัชรกาญจน์  บัวบาน (เฟรม): เจ้าแห่งแคว้นรัตติกาล
    อุปนิสัย: รักสนุกแต่ไม่คิดผูกผันธ์ รักแคว้นของตนแต่ไม่สนใจงานราชการ?

    2.นนทนันท์  อัญชุลีประดิษฐ์ (คชา): ราชทูตประจำแคว้น+ที่ปรึกษาเจ้ารัตติกาล
    อุปนิสัย: น่ารัก? ฉลาด เก่งเรื่องการปกครอง แต่กลับชอบหนีปัญหาหัวใจ?


    3.ฉัตรธิดา  ปูคะวนัส(แพรวา): น้องสาวของคชา
    อุปนิสัย: ฉลาด แสบ แต่แก้ปัญหาไม่ค่อยจะได้ ออกแนวห้าวนิดๆผิดกับพี่ของตน


     

    1.วัชรินทร์  พลอยงาม(ไทค์): เจ้าแห่งแคว้นตะวันฉาย
    อุปนิสัย: เจ้าเล่ห์ รักใครรักเลย หลงตัวเองแต่ก็มีจิตใจที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

    2.จีรวรรณ  สอนสะอาด(แพรว): ที่ปรึกษา+เพื่อนรัก เจ้าแห่งตะวันฉาย
    อุปนิสัย: ออกแนวห้าว ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร อยู่คนเดียวสบายกว่า

    3.ธนษิต  จตุรภุช(ต้น): ราชทูตประจำแคว้นตะวันฉาย
    อุปนิสัย: มุ่งมั่นในการงาน รักสนุก แต่ไม่ชอบการถูกบังคับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×