คุณหนูตัวร้ายกับนายแมสฯ - นิยาย คุณหนูตัวร้ายกับนายแมสฯ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหนูตัวร้ายกับนายแมสฯ

    ประสบการณ์ป่วนของ "คิม" กําลังจะเริ่มต้นขึ้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน"คุณหนูตัวร้ายกับนายแมสฯ".....

    ผู้เข้าชมรวม

    994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    994

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 53 / 13:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             ชีวิตที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่ความสงบได้ไม่นานของเด็กหนุ่มวัย25ปีมือสังหารและองครักษ์ฝีมือพระกาฬของสุดยอดมาเฟียชื่อดังต้องวุ่นวายอีกครั้งเมื่อต้องมาพบเจอกับหลานสาวสุดสวยตัวแสบจอมซาดิสม์ของเจ้าของบริษัทที่เค้าแฝงตัวทํางานอยู่..... อดีตที่ยังไม่จบของเค้า กับยัยตัวป่วนที่คอยตามหลอกหลอนเหมือนเงาตามตัว จะเป็นอย่างไรต่อไปโปรดติดตามได้ใน "คุณหนูตัวร้ายกับนายแมสฯ".....
    ถ้าสนุกอย่าลืมช่วยโหวตด้วยนะครับ  แต่ถ้าไม่สนุกก็คอมเม้นท์ได้เต็มที่เลยครับ.........

    แนะนําตัวละคร



    อาคิม  :  เด็กหนุ่มวัย 25 ปี  ลูกชายและลูกน้องฝีมือพระกาฬของ "บิ๊กแคท" สุดยอดมาเฟียชื่อดังแห่งยุคคนหนึ่ง......  เค้าได้รับภาระกิจหลอกๆให้มาแฝงตัวอยู่ในบริษัทของ "สุจริต" เจ้าของบริษัทของเด็กเล่นยักษ์ใหญ่เจ้าหนึ่งในวงการ......  มีนิสัยรักสันโดษ  มีความสุขกับการอยู่เงียบๆคนเดียว......  งานอดิเรกที่ชอบทําเวลาว่างก็คือ  นอนเล่น  นอนฟังเพลง  และก็นอนหลับ......  แต่ความสงบสุขของเค้าต้องจบสิ้นลงก็เมื่อต้องได้มาพบกับจินนี่หลานสาวคนโตของสุจริตนั่นเอง......





    จินนี่
      :  หลานสาวคนโตตัวร้ายของสุจริต  เธออาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่อเมริกาแต่ปิดเธอมปีนี้เธอมีโปรแกรมมาเที่ยวหาคุณลุงที่รักของเธอหลังจากที่มาครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว......  ปัจจุบันอายุ 19 ปี (แต่นิสัยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน)  พกความแสบซ่าและซาดิสม์มาเต็มกระเป๋าจนพระเอกของเราต้องกัดฟันกรอดๆและกินยาระงับสติอารมณ์วันละสามรอบ......




    หนูเล็ก 
    :  พี่เลี้ยงร่างท้วมคนสนิทของจินนี่ที่ดูแลเธอมาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ  เป็นคนจิตใจดีมีเมตตา  อ่อนโยน  และมีความปราถนาดีกับทุกๆคน(ซึ่งตรงข้ามกับจินนี่โดยสิ้นเชิง)




    บีบี 
    :  นางฟ้าตัวน้อยๆของทุกคน  เธอเป็นลูกสาวคนที่สองของนฤกาญจน์น้องชายคนที่สี่ของสุจริต  นิสัยดี  น่ารัก  ว่าง่าย  ชอบคิมมากถึงมากที่สุด  ถึงขั้นเอ่ยปากว่าจะเป็นเจ้าสาวของคิมในอนาคตเลยทีเดียว




    จิ๊กกี้ 
    :  เพื่อนพนักงานส่งเอกสารตัวแสบของคิม  อยู่ทำงานกับสุจริตมาตั้งแต่อายุ15ปัจจุบันอายุ23ปีบริบูรณ์  นิสัยร่าเริงแจ่มใสไร้สติ  ไม่มีคำว่าทุกข์ใจสำหรับสุดหล่อคนนี้




    กุรธี 
    :  ลูกน้องมือขวาของหัวหน้าแก๊งค์สมิงขาว  เป็นศัตรูตัวฉกาจของคิมที่คอยตามล้างแค้นไม่จบสิ้น  ครั้งล่าสุดที่ปะทะฝีมือกันเค้าเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะคิมเก่งกว่า  มันจึงเป็นรอยแค้นที่เค้าไม่เคยลืม  รอยบากยาวที่ใบหน้าคิมเป็นคนฝากเอาไว้

     

     

    หมายเหตุ  :  นักแสดงที่นําภาพมาประกอบ  เป็นผู้ที่มีบุคลิกหน้าตาใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์ที่ผู้เขียนได้วางไว้เท่านั้น  ไม่ได้มีเจตนายึดติดจินตนาการของผู้อ่านแต่อย่างใด......  จึงเรียนมาเพื่อทราบ......


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ ^-^V แต่ อัพบ่อยๆนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ ^-^V แต่ อัพบ่อยๆนะค่ะ  

    @ ดาด้า @ | 27 ก.ค. 52

    • 5

    • 1

    คำนิยมล่าสุด

    "หนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ ^-^V แต่ อัพบ่อยๆนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ ^-^V แต่ อัพบ่อยๆนะค่ะ  

    @ ดาด้า @ | 27 ก.ค. 52

    • 5

    • 1

    ความคิดเห็น