ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach] Listen Voice of the Heart Please !!

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่งท่านมายูริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 218
      1
      14 ต.ค. 53

    เฮ่อ น่าเบื่อจริง กองวิจัยวิทยาการของเราเนี่ย ไม่มีอะไรให้วิจัยแล้วหรอเนี่ย เซ็งๆๆๆๆๆ

              “เฮ้ย...น่าเบื่อจริง” ฉันบ่นเบาๆนะ ก็มันเบื่อนี่นา

              “เมื่อกี้แกว่าใคร น่าเบื่อ เนมุ”

    อ่ะจึ๋ย ฉันสะดุ้งเล็กน้อย ท่านมายูริมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ตกใจหมดเลย ^^;

              “ป่ะ ป่าวค่ะ” (-.-)”

              “นี่เนมุ ฉันน่ะจะไปโลกมนุษย์ซักสองสามเดือนน่ะ จะไปหาสิ่งทดลองใหม่ๆ”

              “ค่ะ หนูจะรีบไปเตรียมตัวเดี๋ยวนี้ค่ะ” ฉันรีบลุกออกจากเก้าอี้ ต้องรีบเก็บของไปโลกมนุษย์กับท่านมายูริแหละ

              “เดี๋ยวใครบอกกันว่าจะให้แกไปด้วย”

              “ห๊ะ ?” ฉันถึงกับชะงัก

              “แกน่ะมันตัวเกะกะ เพราะฉะนั้น แกก็อยู่ที่นี่แหละ” พูดเสร็จ ท่านมายูรีก็ลุกสะบัดก้น ออกจากห้อง

              “เอ้อ เนมุฉันจะไปเย็นนี้นะ ช่วยฉันแบกของด้วยเข้าใจ๊”

            “ค่ะ”

     _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

            4.00 น.

    ก๊อกๆ !

            “ท่านเนมุ ครับ ท่านมายูริให้มาตามน่ะ”

    ท่านมายูริส่งคนมาตามฉันแล้ว ต้องรีบไปแล้ว เดี๋ยวจะโดนดุเอา

              “อืม จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะ” ฉันรีบออกจากห้องทันที มุ่งหน้าไปที่ห้องของท่านมายูริ

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

              “แกนี่นะยัยเนมุ ช้ายังกะเต่า ชิ” โดนดุซะแล้วเรา T^T

              “ขอประทาโทษค่ะ” ฉันก้มหน้ารับความผิด

    ฉันกำลังเดินมาส่งท่านมายูริ น่าแปลก ทำไมท่านเอากระเป๋ามาก็หลายใบนะ แต่ไม่ใส่อะไรมาเลย เบ๊า เบา อ๊ะถึงแล้ว

              “เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะท่านมายูริ” ^^

              “อืม ขอบใจแกมากเนมุ ”

    เอาล่ะ หมดหน้าที่ฉันแล้ว กลับดีกว่า ทำหน้าที่ต่อ นั่นก็คือเป็นยามเฝ้ากองวิทยาการ

              “เดี๋ยวยัยเนมุ แกกลับไปเนี่ย แกไปบอกให้ทั่วหน่วยนะ ว่าหน่วย 12 ของเราจะหยุดพักร้อน จนกว่าฉันจะกลับมา เข้าใจ๊ ” โอ้มายก้อด ฉันอึ้ง ทึ่งกับคำพูดของท่านมายูริ โอ่ว วววว

              “ค ค ค่ะ” ฉันทำตัวไม่ถูกเลย ฉันควรจะดีใจหรือว่า อะไรดี

              “แกก็ด้วยนะ อย่ามัวแต่อึ้ง ข้าให้หยุดพักเป็นของขวัญน่ะ ที่หน่วย 12 ของเราปฏิบัติหน้าที่ได้เยี่ยมยอด ในคดีเจ้าไอเซน”

              “รับทราบค่ะ” แต่ฉันก็ยังคงยืนอึ้งกิมกี่อยู่

              “รับทราบแล้วแกก็กลับไปสิ่ ไป๊ ยืนเซ่ออยู่ได้”

    ฉันว่าฉันควรรีบกลับดีกว่าก่อนจะโดนดุไปมากกว่านี้

     _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    คุโรซึจิ มายูริ :::: กร๊าก กกกกกก เจ้าพวกโง่ ฮ่าๆๆๆๆๆ หน่วย 12 กองวิทยาการของฉันน่ะ ทำงาดได้สุโค่ยมาก ตอนคดีไอเซน พอคดีจบลง หน่วยของเราจึงได้เงินตอบแทนมาจำนวมหาศาล ฮีๆๆๆๆๆ พวกเจ้า พักไปก็แล้วกันนะ ข้าขอเงินนี้ไปช๊อปที่โลกมนุษย์ก่อนก็แล้วกัน

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    เม้นเป็นกำลังใจให้เราหน่อยนะจ๊ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×