ตำนานโรงเรียนระทึกขวัญ 4 โรงเรียนหลอนซ่อนตาย - นิยาย ตำนานโรงเรียนระทึกขวัญ 4 โรงเรียนหลอนซ่อนตาย : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานโรงเรียนระทึกขวัญ 4 โรงเรียนหลอนซ่อนตาย

    หมู่บ้านห่างไกลความเจริญ โรงเรียนหญิงล้วนที่แฝงตัวอยู่ใต้เงามืด ความลับบางอย่างที่คนนอกไม่เคยได้รู้ ความผิดที่ปิดบังไว้ บางคนกำลังเดินเข้าสู่ความน่ากลัวโดยไม่รู้ตัว!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    9,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    9.57K

    ความคิดเห็น


    237

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 53 / 08:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ตำนานโรงเรียนระทึกขวัญ

     

    ตอน (4) โรงเรียนหลอนซ่อนตาย...


       

     

    การเดินทางไปเป็นครูอาสาในโรงเรียนประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ดูท่าทางน่าสนุกในตอนแรก

    ทว่าสุดท้ายแล้วกลับไม่เป็นอย่างที่พวกเขาคิด

     



    เมื่ออยู่ในที่ห่างไกลและไม่คุ้นเคย...

    เมื่อเริ่มไว้ใจใครไม่ได้...

    เมื่อบางคนซ่อนอะไรบางอย่างไว้...

     

    อย่าแม่แต่กระพริบตาเพราะไม่รู้ว่าคนที่อยู่ข้างๆจะยังอยู่หรือไม่!!!





    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_filelist.xml" /> href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_themedata.thmx" /> href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_colorschememapping.xml" />

    แนะนำตัวละครใหม่ๆในเล่มนี้

    คเชนทร์หรือเชน ชายหนุ่มวัย 20 ต้นๆ รูปร่างเล็กกะทัดรัดสูงเพียง 170 เซนติเมตร ท่าทางเป็นมิตร หน้าตาดี ช่างสังเกตและขี้สงสัยไปทุกอย่าง เขาได้รับเชิญไปช่วยสอนนักเรียนที่จังหวัดอุบลราชธานีพร้อมเพื่อนสนิท

    เมธาวี หญิงสาวเพื่อนคณะเดียวกับเชน แต่ไม่ได้สนิทเพราะเรียนด้วยกัน เป็นเพราะแฟนของเธอเป็นรูมเมทของเขา เมธาวีคือคนที่ชวนเชนมาช่วยกันสอนหนังสือ ครอบครัวเธอและเรื่องราวของเธอ เป็นปริศนาสำหรับเขา

    จอม รูมเมทอารมณ์ดีของเชน เรียนคนละคณะแต่จับคู่กันอย่างลงตัว จอมเป็นคนที่รักและเอาใจใส่แฟนมาก รวมทั้งยังเป็นคนชอบดูแลคนอื่น นิสัยดี พึ่งพาได้

    เพลิน  เพื่อนสนิทของเมธาวี พวกเธอโตมาด้วยกัน เรียนด้วยกัน และมีความลับร่วมกันกับเพื่อนอีกสามคน ภายนอกของเพลินมีพร้อมทุกอย่าง หน้าตา ฐานะ ความสามารถ ภายในแฝงความเป็นจอมบงการและเอาแต่ใจไว้ จนคนใกล้ตัวยังกลัว


    กลับมาเจอกันกับซีรี่ยส์ชุด legend Of Dark School ตำนานโรงเรียนระทึกขวัญต่อนะคับ กับตอนใหม่นี้ ก็ถือว่าเป็นเล่มที่สี่กันแล้ว

     

    หลายๆคนที่หลงเข้ามาแล้วยังไม่เคยอ่าน สามารถกลับไปอ่านตอนเก่าได้คับ

     

    คลิก!!

    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=573876

     

     





    สำหรับปมต่างๆหรือข้อสงสัยใดๆ ถามได้คับ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอด แล้วอย่าลืมกด favorite ไว้นะคับ เพื่อชิงหนังสือกันก่อนวางแผงเหมือนเดิม !!!

    ปล. ไม่เคยอ่านตอนก่อนหน้าก็สามารถติดตามตอนนี้ได้คับ ^^





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดดดดด"

    (แจ้งลบ)

    ว้าวววววว เล่ม 4 แล้ว เย้ๆ พี่รู้มะหนูปลื้มพี่มากมายอ่ะ ติดตามมาแต่ เล่มหนึ่งยันเล่มล่าสุดแล้วหล่ะ อยากจะบอกว่าสนุกมากกกกก ไงก็จะรอติดตามภาคนี้และต่อๆไปนะค่ะ ก็ขอให้พี่พราว แต่งนิยายสนุกๆอย่างนี้ต่อไปนะคะ แล้วหนูจะรออ่านอยู่ที่บ้านนะ รักพี่พราวสุดๆไปเรยยยยย ไงก็สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ >_< v ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้าวววววว เล่ม 4 แล้ว เย้ๆ พี่รู้มะหนูปลื้มพี่มากมายอ่ะ ติดตามมาแต่ เล่มหนึ่งยันเล่มล่าสุดแล้วหล่ะ อยากจะบอกว่าสนุกมากกกกก ไงก็จะรอติดตามภาคนี้และต่อๆไปนะค่ะ ก็ขอให้พี่พราว แต่งนิยายสนุกๆอย่างนี้ต่อไปนะคะ แล้วหนูจะรออ่านอยู่ที่บ้านนะ รักพี่พราวสุดๆไปเรยยยยย ไงก็สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ >_< v   อ่านน้อยลง

    zero-1 | 17 พ.ค. 53

    • 9

    • 1

    "ไม่ผิดหวังค่ะ!!!!"

    (แจ้งลบ)

    หนุกมากเลยค่ะ^^ หนูชอบนิยายของพี่มากๆเลยยย ยย หนูติดตามซื้อนิยายของพี่ตั้งแต่เล่ม1เลยค่า~ หนูรับรองว่าจะซื้อเล่ม4แน่นอนน!!!!! !! หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่พราวนะคะ^^ นักอ่านนิยายคนนี้ ขอการันตีว่า.... นิยายของพี่พราว ต้องขายดีแน่นอนนน นน>_ ... อ่านเพิ่มเติม

    หนุกมากเลยค่ะ^^ หนูชอบนิยายของพี่มากๆเลยยย ยย หนูติดตามซื้อนิยายของพี่ตั้งแต่เล่ม1เลยค่า~ หนูรับรองว่าจะซื้อเล่ม4แน่นอนน!!!!! !! หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่พราวนะคะ^^ นักอ่านนิยายคนนี้ ขอการันตีว่า.... นิยายของพี่พราว ต้องขายดีแน่นอนนน นน>_   อ่านน้อยลง

    kapop♥MEzzz | 29 พ.ค. 53

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ปรบมือ!!!"

    (แจ้งลบ)

    ปรบมือ!! เสียงปรบมืออันนี้ต้องยกให้ แปะๆๆๆ !!! เป็นเรื่องราวที่สนุกมาย และน่าติดตาม ตื่อเต้นและเร้าใจ ทำให้ผู้อ่าน เสียวสันหลังวูบขะอ่านได้ สุดยอดจริงๆๆ นี่ก้อเล่มที่ 4 แล้ว ยังไงก้อจะติดตามไปเรื่อยๆ และคอยเป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆ!! Ps.อยากให้ มีโปรโมชั่น เขียนภาคพิเศษของ แต่ละตอน เช่นเล่มแรก ก้อเขียนเรื่องราวของพวก แพท กว่าจะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ปรบมือ!! เสียงปรบมืออันนี้ต้องยกให้ แปะๆๆๆ !!! เป็นเรื่องราวที่สนุกมาย และน่าติดตาม ตื่อเต้นและเร้าใจ ทำให้ผู้อ่าน เสียวสันหลังวูบขะอ่านได้ สุดยอดจริงๆๆ นี่ก้อเล่มที่ 4 แล้ว ยังไงก้อจะติดตามไปเรื่อยๆ และคอยเป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆ!! Ps.อยากให้ มีโปรโมชั่น เขียนภาคพิเศษของ แต่ละตอน เช่นเล่มแรก ก้อเขียนเรื่องราวของพวก แพท กว่าจะเป็นเพื่อนกันให้ละเอีอด แล้วก้อต่อมาเรื่อยๆ หลังจากคดีที่ 2 แพทอยู่กันยังไง เล่ม 3 ก้อ พุก อยู่ในโรงเรียนนั้นเป็นยังไงบ้างแล้วอิน เค้าที่่จริงเป็นใคร อะไรประมาเนี่ยคร่ะ รับรองถ้าพี่เขียน ต้องได้รับความสนใจจากทุกคนแน่ๆๆ แล้วจะดังอย่างมหาศาล ^^   อ่านน้อยลง

    ปลิ้น | 23 ก.ค. 53

    • 3

    • 0

    "สุดยอด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคนที่ไม่ชอบอ่านนิยายอะไรที่มันเกี่ยวกับผี ไม่ชอบดูหนังผี ทั้ง ๆ ที่ปกติก็เป็นคนไม่กลัวผีนะ ต่อให้มาแบบเละ ๆ ก็ไม่กลัว แต่ทำไมหนังผีชอบทำให้หวาดเสียวอะ เลยไม่อ่านแนวนี้ แล้วก็ไม่ดูด้วย แต่ครั้งแรกที่ซื้อหนังสือของพี่พราวนี่ ซื้อเล่ม 2 ซื้อมาเก็บตั้งนานเพราะพึ่งรู้ว่ามันมีเล่ม 1 ตายล่ะไม่เคยอ่านเล่ม 1 คงอ่านเล่ม 2 ไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังอ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคนที่ไม่ชอบอ่านนิยายอะไรที่มันเกี่ยวกับผี ไม่ชอบดูหนังผี ทั้ง ๆ ที่ปกติก็เป็นคนไม่กลัวผีนะ ต่อให้มาแบบเละ ๆ ก็ไม่กลัว แต่ทำไมหนังผีชอบทำให้หวาดเสียวอะ เลยไม่อ่านแนวนี้ แล้วก็ไม่ดูด้วย แต่ครั้งแรกที่ซื้อหนังสือของพี่พราวนี่ ซื้อเล่ม 2 ซื้อมาเก็บตั้งนานเพราะพึ่งรู้ว่ามันมีเล่ม 1 ตายล่ะไม่เคยอ่านเล่ม 1 คงอ่านเล่ม 2 ไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังอ่านอยู่ 555+ จนอ่านจบถึงได้รู้ว่า มันไม่ใช่ผีแบบที่เราไม่ชอบนี่หว่า เลยให้แฟนซื้อเล่ม 1 ให้ (ออกแนวไม่ลงทุนเอง 55+) แต่หาซื้อที่ไหนไม่ได้เลย เลยโทรไปที่ร้านดอกหญ้าเสาวรีย์ เค้าบอกมีนะ แต่เก็บลงชั้นไปแล้วเลยต้องอ้อนวอนขอเค้าเล่มนึงนะ เก็บเอาไว้ให้หน่อย เดี๋ยวให้แฟนไปเอา แล้วในที่สุดก็ได้มา 555+ ตั้งแต่นั้นมาติดนิยายของพี่พราวหนึบหนับเลย เพราะปกติชอบอ่านแนวสืบสวนสอบสวนอยู่แล้ว เล่มที่ 3 โชคดีที่ได้จากพี่พราวพร้อมลายเซ็นต์ 555+ (ตอนนี้ห่อปกเก็บอย่างดีคับ) พอตอนนี้มาถึงเล่มสี่แล้ว รับรองว่าจะติดตามเล่มนี้และเล่มต่อ ๆ ไป อย่างใจจดใจจ่อคับ ขอเป็นกำลังใจให้พี่พราวเขียนหนังสือออกมาเยอะ ๆ รับรองว่าจะติดตามทุกเล่มค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    sandena _slytherin | 2 มิ.ย. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น