ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #63 : ใบสมัคร Dimension

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      4 ต.ค. 57

    Register

     

     

    ชื่อ:: ซีร่า ซาเคร็ท ( Zera Sacred )

    ชื่อเล่น:: ซี

    อายุ:: 24

    เผ่าพันธุ์:: จิ้งจอกขาว

    ประวัติ:: ลูกสาวคนโตของครอบครัว มีน้องสาวอยู่ 3 คน เป็นคนที่มีพรสวรรค์มากกว่าเด็กวัยเดียวกันในเผ่าเลยได้รับการฝึกฝนต่างๆมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งอายุ 20 เธอก็เริ่มออกเดินทางหาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ไปมาๆจับพลัดจับพลูมาเป็นอาจาร์ยที่โรงเรียนนี่แล

    นิสัย:: ใจเย็นสุขุม มักจะทำทุกอย่างแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป และ ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดี ทำให้สามารถทำเรื่องต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวดี สามารถทำความเข้าใจ และ คิดเรื่องต่างๆได้ไว มีความรับผิดชอบสูง มีความตรงต่อเวลาเป็นเลิศ และ ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดีเยี่ยม มนุษย์สัมพันธ์ปานกลาง เป็นคนที่พูดน้อยพอสมควร เวลาว่างมักจะไปหาที่นั่งจิบสาเกเงียบๆ ถ้าไม่ใช่เรื่องงานหรือสำคัญจริงๆ เวลาเจอคนอื่นอย่างมากก็แค่ทักทาย แต่ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนเปิดประเด็นก่อนก็ตอบไปตามประสาเป็นเรื่องเป็นราว ไม่ค่อยสนใจเรื่องต่างๆซักเท่าไหร่ เป็นคนทีจะสนใจอะไรยากเลยทำให้ดูเหมือนไม่ค่อยจะแคร์โลกอะไรมาก แต่ถ้าสนใจหรือติดใจเรื่องอะไรซักอย่างแล้วก็จะตามเกาะไม่ปล่อยเลยทีเดียว

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: เป็นคนที่กระดกสาเกแทนน้ำเปล่า ( ? ) ได้อย่างสบายๆ แถมทานเท่าไหร่ก็ไม่เมาด้วยนะ

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: สาเก + หิมะ + การนอน / กุ๊ย + พวกชอบหาเรื่อง / - / น้ำหอมกลิ่นแรงๆ

    ความสามารถพิเศษ:: สื่อสารกับธรรมชาติ และ สัตว์ต่างๆได้

    ลักษณะคนที่ชอบ:: ไม่เรื่องมาก เป็นการเป็นงานพอสมควร และ ต้องไม่ก่อปัญหาให้ปวดหัวด้วย

    ลักษณะคนที่เกลียด:: ชอบโอ้อวด + จู้จี้จุกจิก

    บท :: อาจาร์ยประจำชั้น + คอยดูแลกลุ่มตัวเอก

    เพิ่มเติม:: -

     

    คุยกับออริ

     แสง แดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    “...” ซีร่านั่งนิ่งจิบสาเกมองบุคคลน่าสงสัยนั้นอย่างเงียบๆจนกระทั่งบุคคลนั้นเดินเข้ามาใกล้

    “เอ่อ คือ...ผมแค่จะถามทางครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    “อืม ... แล้วจะไปที่ไหนละ?” เธอวางถ้วยลงก่อนหันไปตอบชายตรงหน้าแบบตรงไปตรงมา ก่อนคุยถึงสถานที่ๆชายหนุ่มต้องการจะไป เธอใช้เวลานึกชั่วครู่ก่อนเสกกระดาษพร้อมปากกาแผ่นนึงขึ้นมาวาดแผนที่จากนั้นจึงยื่นให้ชายหนุ่มคนนั้น

    “ขอบคุณมากครับ” ก่อนจะเดินหายวับไป

    “หือ ... ” ซีร่ามองชายหนุ่มหายไปด้วยความสงสัยเล็กน้อย แต่ก็ไม่คิดอะไรมากก่อนหยิบขวดสาเกมานั่งเทใส่ถ้วยจิบต่อไปอย่างสบายอารมณ์

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    :: ครับ ซันฮะ ดองไม่เป็นไรงิ =w=

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: อาห์ ไม่ว่าฮะ แต่แจ้งหน่อยจิว่าจะดองนานมั้ยย ~

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: ครับผม

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: ฮะ บายงิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×