ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MT-[UFO NARUTO] V.2

    ลำดับตอนที่ #1 : MT-[กฏของufo naruto ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      17 ต.ค. 54

    ฝากรูป
           ♕ RULE OF  UFONARUTO  

    *มาสเตอร์ถูกเสมอ และใหญ่ที่สุด  
    1  ออนอย่างน้อย2วันต่ออาทิตย์ สัก 1 ชั่วโมงต่อวันเป็นอย่างน้อย ถ้าทั้งวันได้ยิ่งดี
    (ยกเว้นช่วงเปิดเทอม ว่างออนได้เมื่อไหร่ก็มาออน)
    2 ห้ามทะเลาะกันเองภายในยู ถ้าเกิดเรื่องต้องช่วยกันลากตัวปัญหามาเคลียร์กับมาสเตอร์โดยตรง (จะขย้ำทิ้งซะ)
    3 ถ้าเกิดเรื่องขึ้นไม่ว่าอะไรก็ตาม หรือ ต้องการจะลาออก เปลี่ยนตัว  ลาหยุด ต้องมาแจ้งมาสเตอร์ก่อน ทุกครั้ง  (ถ้าชิ่งไปเฉยๆ เกิน3 อาทิตย์ มาสเตอร์จะปลดแบนด์ทันทีโดยไม่แจ้ง )
    4 งดใช้ภาษาวิบัติเกิน3คำต่อวัน ถ้าเห็น ขย้ำทิ้ง (ถ้าไม่เห็น รอดตัวไป)
    5 ถ้ามาสเตอร์ไม่อยุ่ มีอะไรให้แจ้งทางเมลล์ เพราะบางทีมาสเตอร์ก็ออนไม่ได้
    6 งดหยิ่ง รอให้คนอื่นทัก ให้ทักคนอื่นบ้าง ไม่งั้นก็ป่าช้าตายกันพอดี -  -
    7 ไม่เปิดเผยเรื่องส่วนตัว กับใคร(ยกเว้นมาสเตอร์  นารูโตะ และซาสึเกะ)
    8. ห้ามนอกใจมาสเตอร์ไปอยู่ยูอื่น แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ หรือมียูอื่นก่อนแล้ว ให้ยูนั้นเป็นยูเพื่อนบ้าน (อนุมัติให้แล้ว)
    9. เมื่อเข้ามาอยู่ในยูนี้แล้ว ก็ขอให้จำไว้ว่า คนในยูทุกคนเป็นเหมือนครอบครัว  มีปัญหาอะไรก็มาปรึกษาได้ (ยกเว้นเรื่องเงิน ^^) (อนุมัติให้แล้ว)
    10. เวลาเล่นเกมหรือทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ที่ต้องอยู่รวมกัน ขอความกรุณาอย่ารบกวนคนอื่นด้วย --  -- *** (อนุมัติให้แล้ว)
    11 ถ้าทำตามกฏไม่ได้ให้แจ้งมาสเตอร์ จะเขี่ยทิ้งซะเลย
    12 ถ้าไม่เข้าใจย้อนกลับไปอ่านข้อ1 ใหม่   ถ้าไม่เข้าใจอีก ขย้ำทิ้ง

    เนื่องจากจะมีภารกิจมาให้ทำ (บ้าง)
    ทางมาสเตอร์จะส่งไปให้ทางเมลล์ยู โดยที่จะไม่บอกก่อนล่วงหน้า (งดภารกิจ)


    และมีเกมคิง ให้เล่น(บ้าง) ดำเนินการโดยนารูโตะและซาสึเกะ


    เวลากิจกรรม
    king game จะเล่นทุกวัน(หรือบางวัน) ในเวลา ตั้งแต่ 2ทุ่มเป็นต้นไป  มาสเตอร์ขอซุ่มดูอยุ่ห่างๆไม่เข้าร่วมใดๆ
    ให้ นารูโตะ เป็นผู้ตั้งกฏ  ผู้ดูแล และซาสึเกะ เป็นผู้ดูแล  (แล้วแต่ใครจะว่าง)

    ภารกิจ จะเริ่มมีให้ทุกๆวันศุกร์ (ไม่บอกตอนไหน)(ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการ ) มาสเตอร์จะส่งให้ทางเมล และให้ตอบมาทางเมลด้วย (ใครไม่ได้รับ โปรดแจ้งมาสเตอร์)
     *ไม่มีกำหนดการส่งคำตอบของภารกิจ แต่ถ้าค้างไว้นานๆ ขย้ำทิ้ง !!
     * คนที่ส่งคำตอบมา จะได้รับเฉลยของคำตอบส่งกลับไปให้


    "king game  นอกรอบ คือ ไปเล่นในยูโฟ่เพื่อนบ้าน (ควรจะไปกันหลายๆคน)  ผู้ดูแล คือ นารูโตะ


    นอกนั้นยังไม่กำหนดการ .........


    อนุญาตให้เพิ่มเติมกฏได้ (สงวนสิทธิ์ เฉพาะคนในคลับ)

    ที่นี้ ให้มาสเตอร์พิจารณาก่อน แล้วจะอนุมัติให้เมื่อเห็นสมควร ?

            




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×