[yaoi]One night star ปาฏิหาริย์แห่งดาวคืนหนึ่ง - นิยาย [yaoi]One night star ปาฏิหาริย์แห่งดาวคืนหนึ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    [yaoi]One night star ปาฏิหาริย์แห่งดาวคืนหนึ่ง

    จากชีวิตในย่านสลัมที่แสน บัดซบของภสุได้เปลี่ยนไปหลังจากที่เขาสอบได้เป็นนักเรียนทุน คิดว่าคงได้มีชีวิตใหม่ที่ดีแน่ๆแต่ว่ามันกลับไม่ใช่เลย ความสัมพันธ์ที่ขัดศีลธรรมจะทำให้ชีวิตของภสุ เปลี่ยนไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    901

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.ย. 57 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      
     

    One night star
    ปาฏิหาริย์แห่งดาวคืนหนึ่ง



     
                     จากชีวิตในย่านสลัมที่แสน บัดซบของ “ภสุ” ได้เปลี่ยนไปหลังจากที่เขาสอบได้เป็นนักเรียนทุน แสงสว่างของพ่อเริ่มกลับมาอีกครั้ง ที่นั่นเขาได้มีเพื่อนสนิทครั้งแรกและคิดว่าคงได้มีชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขที่ดีแน่ๆ แต่ปรากฏว่ามันกลับไม่ใช่เลย... ความขัดแย้งเล็กน้อยอันวุ่นวายของเหล่าเพื่อนก็ได้เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ที่ก้าวข้ามศีลธรรมจะทำให้ชีวิตของภสุ ...เปลี่ยนไปตลอดกาล 

     



    ภสุระ   วิถีมาณพ - ภสุ  : ชายหนุ่มผู้เติบโตมาในย่านสลัมโกโร โกโส เสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก เขาจึงพยายามเต็มที่จนสอบเป็นนักเรียนทุนตอนเรียนมัธยมปลายได้ เขาก็หวังที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวเองและพ่อให้ดีขึ้น เป็นคนที่ไม่เน้นความโรแมนติก มีความมุ่งมั่น อัธยาศัยดี เปี่ยมไปด้วยแรงศรัทธาอันสูงส่ง เห็นอกเห็นใจคนอื่นๆ แต่ก็ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกชาวบ้านเขาเลย

    “ถ้าขอพรจากดาวตก...ความหวังก็จะเป็นจริงสินะ?”


    ธุมเกตุ ศรีธุวดารา – ดาว : ชายหนุ่มผู้หัวสมองดีสุดๆ เพื่อนสมัยมัธยมของภสุและเป็นนักเรียนทุนเช่นกัน ภายหลังก็ตัดขาดกับภสุเพราะอิจฉาในบางเรื่อง เป็นที่ดูเหมือนจะใส่ใจคนอื่น แต่จริงๆแล้วแอบดูถูกในใจ ขี้อิจฉาเล็กน้อยหากตัวเองด้อยกว่าใครสักคน

    “ถ้าเลือกที่จะลืมได้...ฉันขอจำอะไรไม่ได้สักอย่างเลยดีกว่า”



     

    ศตวรรษ อนุเคราะห์พันธกิจ - นรุณ : เพื่อนรูมเมตร่วมห้องในหอพักของมหา วิทยาลัยที่ภสุเรียน เป็นเด็กกำพร้า (นามสกุลโหล เพราะใช้ร่วมกับเด็กกำพร้าคนอื่นๆ เนื่องจากว่าเขาจำชื่อตัวเองได้แต่จำนามสกุลไม่ได้) มีอดีตค่อนข้างขื่นขมโสมม หน้าตาสัดส่วนบอบบางคล้ายผู้หญิงเล็กน้อย อัธยาศัยดีสุดๆ เข้ากับใครอื่นได้ง่ายมาก ร่าเริงสดใส ขี้อ้อน โมเอะ(//ผิด)  แต่บางครั้งก็ขี้หึงเป็นเหมือนกัน

    “ฉันขอเป็นของนายเพียงคนเดียวได้ไหม...สำหรับชีวิตที่แปดเปื้อนนี้น่ะ”



     

    อังศุธร  พัชรมาโนชญ์นิจ - มาณพ : หนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาด หน้าตาดีฐานะก็รุ่งหลังจากตระกูลได้ฟื้นฟูจากความโสโครก เรียนมหาลัยเดียวกับดาว คู่กัดของภสุ  ดูเหมือนจะรู้จักนรุณอยู่บ้าง แต่จะชอบหรือเกลียดนั้นไม่อาจรู้ได้...  เป็นพวกหื่นๆ เอาแต่ใจ

    “บุญคุณต้องทดแทน...แค้นต้องชำระ”



     

    อังศุธรรค์   พัชรมาโนชญ์นิจ - มาณะ : น้องชายที่รักพี่ชายมาณพเกินเส้นเขตแดนความเป็นพี่น้อง ไอคิวสูงกว่าคนทั่วไปอย่างมาก เพียงแต่มีความผิดปกติทางจิต ขี้หึงพี่ชายมาก  อยู่ในลัทธิสังคมนิยม แต่ถ้าพี่ชายไขว้เขวไปทางไหน เขาก็ตามไปด้วยทั้งนั้น

    “สำหรับผมแล้ว...แค่มีพี่ชายเพียงคนเดียวก็พอ”



     

    พราวพิวัณย์ สรวลสกุล - พราว : เจ้าของร้านอาหาร วิฬาภักษาเลิศรส ที่ภสุไปทำงานพิเศษในช่วงเรียนมหาลัย สาเหตุที่ใช้ชื่อไม่ใช่เพราะนำแมวมาหาทำอาหาร แต่เพราะภายในร้านอาหารจะตกแต่งเต็มไปด้วยแมวหลายตัวเพราะเธอบ้าแมวมาก โอตาคุสาย Yaoi พันธุ์หื่น ในช่วงแรกเธอทำงานในร้านอาหารคนเดียว ทำเองเสิร์ฟเอง จนพอมีพวกภสุมาช่วยแล้วงานก็รวดเร็วขึ้นเยอะ เห็นหน้าเด็กอย่างนี้แต่จริงๆอายุปูนไปกว่า 25 ปีเศษๆแล้ว ภายนอกดูเหมือนคนรักสงบ แต่เวลาจะบ้าก็บ้าเกินเหตุ เวลาเรียกชื่อใครชอบเติมคำว่า 'จิ' เสมอ เช่น 'ภสุรัจจิ'

    “เฟี้ยว...เฟี้ยวววววววววว!!!



     

    รณกฤต วีระรณภูมิ - วนันต์ : ครูประจำชั้นของมาณะ (จะโผล่มาเด่นชัดก็ตอนช่วงท้ายๆ) ป๊อปในหมู่สาวๆ เป็นห่วงมาณะมากเพราะเขาไม่ชอบการเข้าสังคม ทั้งๆที่เขาเก่งในรอบด้าน มีรอยยิ้มที่อ่อนโยน แต่ในจิตใจกลับหื่นกว่าที่ใครคาดคิดไว้เสียอีก! (ภายหลังก็รู้ว่าสาเหตุที่มาณะไม่ชอบเข้าสังคมเพราะมีความสัมพันธ์บางอย่างกับพี่ชาย)

    “ถ้าเพื่อให้เธอหลุดพ้นจากศีลธรรมที่บิดเบี้ยวนั่น...ไม่ว่าด้วยวิธีใดฉันก็จะทำ”

     


            
      

       สวัสดีเจ้าค่ะ เราใช้นามปากในนิยายเรื่องนี้กว่า “วิญญาณไม่สุก” เจ้าค่ะ ^^

       ที่ใช้แบบนี้ก็ไม่ใช่เพราะอะไร แค่นักเขียนเป็นพวกมีความผิดปกติทางจิตเฉยๆเจ้าค่ะ (เอิ่ม...)

       เป็นสาววายสายหื่นสุดๆ! =[]=  ชนิดที่ว่าอ่านโดจินแบบไม่มีเซ็นเซอร์! (เสพอาเบะไปประมาณ 4 รอบอีก! //โรคจิตอะไรเยี่ยงนี้?)

       ถ้าถามว่านิยายเรื่องนี้ติดเรทหรือเปล่า ขอตอบว่าไม่เจ้าค่ะ

       สาเหตุ ที่จะเขียนไม่ติดเรททั้งๆที่ตัวเอง หื่นจะตาย ก็เพราะว่าดิฉันอยากเขียนนิยายวายที่สามารถดึงดูดผู้อ่านให้ชื่นชอบได้ หรือให้ผู้อ่านเกิดความลึกซึ้ง (ได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง No.6 new wonderland นี่แหละเจ้าค่ะ ทั้งที่ฉากติดเรทน้อย มีจูบกันประมาณ 2-3 ครั้ง แต่กลับเป็นเรื่องวายที่ลึกซึ้งมากเลยจนน้ำตาแทบเล็ดเจ้าค่ะ T_T)

       เพราะดิฉันเสพวายมาเยอะเลยมีประสบการณ์มากเจ้าค่ะ ส่วนติดเรทหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับพล็อตที่เราเขียนไว้น่ะเจ้าค่ะ

       ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะ ขอบคุณเจ้าค่ะ ^o^ /
     
     

     

     



    ลองเปิดฟังดูนะเจ้าคะ ถ้าลองฟังไปอ่านนิยายไปจะได้อารมณ์มากเลยนะเจ้าคะ ^^  (พอดีทำออโต้เพลย์ไม่เป็นน่ะ)
     
    # Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น