เพลิงสาป - นิยาย เพลิงสาป : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงสาป

    เขาว่า...เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร แต่นี่อะไร...ทั้งเวรทั้งกรรม มันกำลังรุมทวงเวรกับเธอ ซะงั้น!!! แต่ดีหน่อยที่เวรกรรมมันหน้าตาหล่อเท่านั้นเอง!???

    ผู้เข้าชมรวม

    6,030

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    6.03K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    46
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 61 / 11:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนี้กรรมจากพันธะสัญญาแห่งสายเลือด ถึงเวลาต้องชดใช้ ชีวิต วิญญาณ และความรัก เงื่อนไขที่กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนแปลงสัจจะวาจา การปลดบ่วงแห่งพันธะกรรม จึงเป็นหน้าที่ที่เธอต้องทำ!!

    คดีฆาตรกรรมลึกลับสี่ศพ ที่นำพาให้หลายชีวิตต้องมาพบกันบนเส้นขนาน พันธะสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อนานมาแล้วได้กลับมาทวงคืน หนี้กรรมที่เคยสร้างกำลังเรียกร้องการชดใช้

     

                 เธอ... อัยย์ศลา เทวาพัฒน์ พิทักพัฒนพงษ์ อดีตตำรวจสายลับมือดีจากกรมตำรวจ สตรีที่เกิดมาพร้อมข้อสัญญาจากอดีต ผู้เป็นเจ้าของ ‘ดวงตาแห่งรัตติกาลครอบครองกุญแจแห่งกรรมของอดีตชาติ หญิงสาวผู้เป็นดั่งเงื่อนปมเชือกที่รัดเหนี่ยวให้หลายชีวิต ต้องมาพัวพันกันโดยไม่ได้นัดหมาย หญิงสาวต้องกลับเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคดีทั้งที่อยากหนีไปให้ไกลสุดล่า มันก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหนักหนา ถ้าหนึ่งในพยานรู้เห็น ไม่ใช่ 

     

                เขา!! ไทม์ เจสัน ชยังกูร ผู้ชายในอดีต ตัวแปลที่ทำให้คนรักอาชีพตำรวจอย่างเธอถึงกับต้อง ลาออกจากราชการ คนที่มาป่วนชีวิตที่ยุ่งอยู่แล้วของเธอ ให้ยุ่งมากกว่าเดิมอีกสิบเท่า หนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดชื่อดังของอเมริกา กะแค่เขาเดินทางมาเยี่ยมมารดาที่เมืองไทยเพียงอาทิตย์เดียว ทำไมโชคชะตาถึงเล่นตลกให้เธอต้องเจอกับเขาอีกด้วย ผู้ชายที่ชอบบ่งการชีวิตคนอื่นแบบนั้น !!! เกลียดที่สุด ฮึ

                ไทม์ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการที่เขาแวะบ้านเกิดของมารดา จะทำให้เขาได้พบกับเรื่องเหลือเชื่อ ที่คนศรัทธาในวิทยาศาสตร์อย่างเขาไม่มีวันเข้าใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือมันเป็นเครื่องนำทางให้เขาได้พบกับเธออีกครั้ง ผู้หญิงสาวสวยที่ตรึงตาตรึงใจเขามากที่สุดเท่าที่เคยเจอ ครั้งสุดท้ายที่พบกัน เธอหนี!!! แต่คนที่ไม่เคยแคร์ใครก็หาได้สน เมื่อเธออยากไปเขาก็ยอมปล่อย แต่เมื่อได้มาพบกันอีกครั้งอย่างนี้ อย่าคิดว่าจะหนีไปได้เป็นครั้งที่สอง!!!

     


    เห็นมีหลายคนถามมาเรื่องของอัยย์ เขาเลยว่าจะลงพร้อมๆกันกับเรื่องของเฮียดินดีฟ่า

    ส่วนนางเอกเค้าจิ้นว่าเป็นคนอ่านนะคร้า ^____^ 

     

    เรื่องนี้จะเรื่องที่คาบเกี่ยวเอากับสองเรื่องแรกเข้าไปด้วยนะค่ะ

    เพราะงั้น อาเฮีย อาเจ๊ จากสองเรื่องแรกจะมีโผล่ๆมาบ้างเน้อ

     

     

    เรื่องนี้จะเริ่มลงหลังปีใหม่ โห่ฮิ้ว ให้กำลังใจตัวเอง

     

    เค้าฝากติดตามด้วยน้า ~~~

     

    อ้อ ด้วยมีบุคคลเคยทักท้วงว่าไรเตอร์เอานิยายลงผิดประเภทหรือเปล่า
    ดังนั้น เรื่องนี้มันจะมีทั้งแอคชั่นแฟนตาซี (ว่างั้นแหละ อืมๆ
    (_ _)(-_-)(_ _) ) รักโรแมนติค (คิดว่านะ!?) คอมมาดี้ (เอ่อ...บ้าง) บวกความเชื่อเกี่ยวกับศาสนากฏแห่งกรรม (ชักมั่วๆ (_- )(-_-)( -_) ) แต่ที่แน่ๆก็เรื่องรักๆของตัวเอกนั้นแหละ อุ๊บๆ ไม่น่าบอกก่อนเลยอ่า ช่างเถอะๆ เอาเป็นว่า เหมียวก็ขอเหมารวมเข้ากลุ่มนิยายรักแล้วกัน (นะ) ตกลงตามนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น