ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mistake [XS,D18] [Reborn Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #28 : Chapter 26

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      5
      16 พ.ค. 53

    Chapter 26

     

                    สิ้นเสียงปืนกัมปนาถ ดีโน่ที่กำลังพยายามลุกขึ้นก็แทบทรุดทันที เมื่อเขาได้เห็นร่างบางที่เขาอุตส่าห์เสี่ยงชีวิตมาช่วยถึงที่นี่กลับล้มลงไปอย่างง่ายดาย กระสุนพุ่งเข้าไปที่ท้องของฮิบาริเข้าอย่างจัง เต็มเม็ดเต็มหน่วย

     

                    เคียวยะ!!!” ดีโน่ตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง หยาดน้ำใสๆไหลรินออกมาจากดวงตาอย่างไม่รู้ตัว พร้อมกับวิ่งเข้าไปประคองร่างเล็กที่หายใจอ่อนรวยรินอยู่นั้น

     

                    นายร้องไห้เพื่อฉันเหรอ!? ดีโน่ นี่เป็นน้ำตาเพื่อฉันจริงๆใช่มั๊ย!?” ฮิบาริพูดออกมาในขณะที่ดวงตาเริ่มจะปิดแล้ว

     

                    นายต้องไม่เป็นไรนะเคียวยะ...อย่าเพิ่งไปจากฉันล่ะ...ฮึก...ฉันรู้ตัวว่าฉันทำผิดกับนายมากมาย...แต่ขอร้องล่ะ...อย่าทำให้ฉันทรมานตัวเองด้วยการจากไปของนายเลยนะฮือ...ให้โอกาสฉัน...ให้โอกาสฉันแก้ตัวกับความผิดที่ฉันเคยทำไว้ก่อนนะ...ได้โปรด ดีโน่ร้องไห้พลางกอดร่างเล็กไว้ราวกับว่ากลัวร่างบางนั้นจะสลายหายไป

     

                    ฮะ...ฉัน...ฉันไม่เคยโกรธแกสักหน่อย ฮิบาริพยายามพูด ในขณะที่เริ่มหอบหายใจหนักแล้ว

     

                    ถ้านายไม่โกรธไม่เกลียดฉัน...งั้นสัญญาสิ...ว่านายจะต้องไม่เป็นอะไร...นายจะต้องรอฟังคำพูดที่แสนวิเศษของฉันก่อน

     

                    อะไรเล่า!?...อย่าโอ้เอ้สิ...ฮะ...บอกก็บอกมา

     

                    ไม่ได้หรอก...นายต้องสัญญาก่อนนะ ดีโน่พูดพลางยกนิ้วก้อยของตนเองขึ้น ในขณะที่น้ำตาก็ไหลออกมาไม่หยุด

     

                    ฉัน...อะ...สัญญา ฮิบาริรวมพลังพูดก่อนที่จะพยายามยกนิ้วก้อยของตนไปเกี่ยวกับร่างสูง และก็...ยิ้ม...ยิ้มให้กับคำมั่นสัญญาระหว่างเราสอง

     

                    เคียวยะ... ดีโน่ก้มหน้าและพยายามกัดฟันตนเองเพื่อไม่ให้เสียงสะอื้นออกมาได้ ก่อนที่จะจุมพิตแผ่วเบาที่หน้ามนของร่างเล็ก

     

                    เอาสิ!! ตอนนี้...ลุยเข้ามาเลย ดีโน่คว้าปืนออกมาจากมือของร่างบาง และลุกขึ้น เขาเงยหน้าที่เปื้อนหยาดน้ำตาขึ้นมา และยิ้มด้วยรอยยิ้มโหดเหี้ยม ทำเอาลูกน้องของเทียร่าคนนึงที่เคยยิงฮิบาริสั่นสะท้านด้วยความกลัว

     

                    ปัง!!!...ปัง!!!...ปัง!!!...ปัง!!!...ปัง!!!” กระสุน 5 นัดแก่ลูกน้อง 5 คนที่ยืนสั่นอยู่หน้าประตู ทั้งหมดล้มลงไปตามๆกัน เพราะกระสุนที่เจาะหน้าผากอย่างแม่นยำ

     

                    ถึงตาเธอแล้ว เทียร่า!! ไม่ต้องทำมาเป็นแกล้งตายหรอก ยัยคนขี้คลาด!!” ดีโน่พูดพลางเตะตัวเทียร่าให้นอนหงาย และทันใดนั้น เทียร่าก็ยิงไปที่ดีโน่ทันที และแน่นอนอยู่แล้วว่าเขาหลบทัน เขาคิดไว้แล้วล่ะว่าเธอต้องใช้วิธีการนี้

     

                    อะ...เหอะ...ปะ...เป็นไงล่ะ...ความรู้สึกที่สูญเสียคนรักน่ะ...เจ็บมั๊ย!?” เธอลุกขึ้นมาจากพื้นมือหนึงถือปืนสั่นระริก ส่วนอีกมือกุมท้องที่มีเลือดไหลออกมาไม่หยุด

     

                    คนที่ทำให้เกิดการสูญเสียครั้งนี้...คือทรีเซียโน่ของเธอไม่ใช่เรอะ...ถ้ามันไม่จับตัวฮิบาริมา...มันก็ไม่ต้องมาตายหรอก ดีโน่พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา มือหนึ่งเขาก็ถือปืนเหมือนกัน ส่วนอีกมือกุมแผลที่หัวไหล่ สภาพของคนทั้งสองก็ไม่ต่างกันนักหรอก

     

                    ฮะฮ่ะฮา ฮะฮ่ะฮ่า อะฮะฮ่ะ เทยัร่าหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งและไม่มีสาเหตุ

     

                    หยุดโรคจิตได้แล้ว เราจะได้มาตัดสินกันซักที ดีโน่พยายามข่มอารมณ์

     

                    ตัดสินเรอะ ตัดสินอะไร!!! ยังไงถึงนายไม่ได้ตายด้วยน้ำมือฉัน ลูกน้องฉันก็ต้องมาฆ่านายอยู่ดีแหละ!!”

     

                    เธอแน่ใจเหรอ!? เธอนี่นะ ชักจะดูถูกคาบัคโลเน่กับวองโกเล่ซะแล้วล่ะ อย่าลืมน่ะ ว่าฉันเป็นบอสแห่งคาบัคโลเน่และเคียวยะเป็นผู้พิทักษ์เมฆาแห่งวองโกเล่ ไม่มีใครอยากให้เป็นอะไรไปหรอก!!!!” ดีโน่พูดพลางยิ้มเยาะ

     

                    อ่ะ...แต่...แต่ที่นี่ถิ่นฉัน...ได้ยินมั๊ยว่าที่นี่น่ะบ้านฉัน!!!!!” เทียร่าเริ่มเสียศูนย์จากคำพูดของดีโน่ เธอย้อนไปคิดถึงคำพูดของทรีเซียโน่ที่เคยเตือนไว้

     

                    ฮะฮ่า ท่าทางเธอไม่ค่อยจะมั่นใจสักเท่าไรเลยนะ กับคำพูดเมื่อกี้น่ะ

     

                    เฮอะ!!!! ตายซะเถอะแก!!!” พูดจบเทียร่าก็ยิงไปที่ดีโน่ทันที แต่เขาหลบทัน

     

                    นี่...ใจจริงฉันไม่ได้อยากทำร้ายผู้หญิงหรอกนะ เพราะรู้อยู่แล้วล่ะ ว่าเธอเป็นเลขาของทรีเซียโน่ไม่ใช่บอดี้การ์ด ดังนั้นเรื่องต่อสู้ก็คงไม่เท่าไรหรอกมั้ง

     

                    อย่ามาดูถูกฉันนะ!!!” เธอเกรี้ยวกราดมากขึ้น และเล็งยิงไปที่ดีโน่ทุกที่ และแน่นอนว่าดีโน่ก็หลบได้ทุกทีเช่นกัน

     

                    นี่ เธอยิงไปแบบนี้ก็เปลืองลูกกระสุนซะเปล่านะ เรามาดวลกันดีกว่า ตัวต่อตัว!!!” ดีโน่ออกความคิด ทำให้เทียร่าชะงักไป ก่อนที่จะลดปืนลง

     

                    เอาสิ เรื่องความเร็วฉันก็ไม่แพ้ใครหรอกนะเทียร่าพูด เธอเริ่มสงบสติได้นิดนึงแล้ว

     

                    ดี หันหลังชนกัน ก้าวเดินหน้า 3 ก้าว นับ1-3 แล้วยิง ดีโน่พูด

     

                    อย่าโกงล่ะเทียร่าว่าพลางถอดลูกกระสุนของตนออกจากเม็ดจนเหลือนัดเดียว

     

                    ฉันไม่อ่อนแอขนาดโกงผู้หญิงหรอก เธอก็เหมือนกันล่ะดีโน่ทำแบบเทียร่าเช่นกัน

     

                    ฉันน่ะแมนกว่าผู้ชายอีกนะ เมื่อทั้งสองพูดคุยกันจบ ก็หันหลังชนกันพอดี

     

                    มีอะไรจะพูดมั๊ย!?” ดีโน่ถาม

     

                    ถ้าฉันตาย...อึก...ฉะ...ฉันจะได้อยู่กับท่านทรีเซียโน่...แต่...แต่ถ้าฉันไม่ตาย...ฉัน...ฮึกฉันจะสืบทอดเจตนารมณ์ของ...ท่านทรีเซียโน่...ต่อ เทียร่าพูดพร้อมสะอึกสะอื้นไปด้วย

     

                    ถ้าฉันตาย...เท่ากับว่าฉันไม่รักษาสัญญา เพราะฉันไม่มีโอกาสได้พูดคำแสนวิเศษให้เคียวยะฟัง...ดังนั้น...ฉันจะไม่ตาย ดีโน่พูดพร้อมกัดฟันเพื่อสะกดน้ำตาไว้

     

                    แล้วถ้าเคียวยะตายล่ะ เทียร่าถาม

     

                    เคียวยะจะไม่ตาย!!!”

     

                    ยาคลายกล้ามเนื้อน่ะ มันทำให้ไม่มีแรงนะ เมื่อเคียวยะของนายโดนกระสุนขนาดนั้นแล้ว เขาจะมีแรงหายใจอีกเหรอ!?”

     

                    เคียวยะแค่พักผ่อน และเขากำลังจะตื่นมาด้วย ไม่ได้ตาย อีกอย่าง...เคียวยะสัญญากับฉันไว้แล้ว...ว่าจะไม่ตาย ดังนั้นฉันเองก็ต้องไม่ตายด้วย

     

                    เฮอะ!!! จะยังไงก็ช่างเถอะ ตอนนี้มาดวลกันให้รู้แพ้รู้ชนะกันเลยดีกว่า เทียร่าพูดแบบปัดรำคาญ

     

                    หึ!! ถ้าต้องการอย่างนั้นก็ได้นะ ดีโน่แสยะยิ้ม

     

                    1...2...3...ปัง!!!/ปัง!!!” สิ้นเสียงปืนสองนัด ร่างทั้งคู่ก็ล่วงหล่นลงพื้นทันที เทียร่าถูกดีโน่ยิงที่ศีรษะ ตายทันที ส่วนดีโน่โดนยิงที่กลางอกต่ำลงมาเกือบถึงท้อง เขาพยายามตะเกียดตะกายไปหาฮิบาริ

     

                    เคียวยะ เขาว่าพลางเลื่อนมือของตนไปจับมือฮิบาริไว้ ก่อนที่จะหมดสติอยู่ที่ตรงนั้น...ข้างๆกัน
    .
    .
    .
    TBC.

    ตอบ
    FAQอีกสองข้อนะคะ

    1. ตอนพิเศษที่ว่าจะมีเอ็นซีเนี่ย จะต้องรออีกนานมั๊ย
    ?
     - ไม่ได้ลงในนี้หรอกค่ะ แต่ตอนพิเศษที่บอกจะลงในหนังสือค่ะ จะมีในหนังสือเท่านั้น ก็คือว่า...อีกไม่นานแพรวจะทำเล่มฟิคค่ะ

    2.ม้ามาบังแทนท่านฮิใช่มั๊ย
    ?
     - ติดตามได้ในตอนที่26เลยค่า

     
    ขอบคุณทุกท่านนักอ่านที่รักที่ยังคงติดตามผลงานแพรวและฟิคเรื่องนี้มาตลอดนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×