ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mistake [XS,D18] [Reborn Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.6K
      24
      29 ม.ค. 53

    Chapter 1

     

     

    ทำไม….บางคนถึงยังต้องการสิ่งของที่อยู่สูง...ทั้งที่รู้ว่าตัวเองปีนขึ้นไปเก็บมันไม่ได้

     

    ทำไม....บางคนถึงยอมที่จะเจ็บ...เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ไม่มีวันเป็นไปได้

     

    ทำไม...บางคนถึงดื้อดึงที่จะรัก...ทั้งที่รู้อยู่ว่าไม่มีทางที่จะได้รักนั้นตอบกลับมา

     

    และทำไม...ฉันถึงได้รักแก...ดีโน่

     

     

    สวัสดี เคียวยะ ชายหนุ่มผมทองเจ้าของฉายา ม้าพยศเอ่ยทักลูกศิษย์ของเขาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

     

    แกมาทำไมเจ้าม้างี่เง่า มีธุระอะไรกับฉัน ฮิบาริ เคียวยะ เอ่ยถามดีโน่ด้วยสีหน้าเฉยชาเช่นเคย แต่ในใจกลับรู้สึกดีใจอย่างประหลาด

     

    ฉันอยากมาชวนพวกนายวองโกเล่ไปเที่ยวกันน่ะ เห็นว่าปิดภาคเรียนแล้วนี่ กลัวว่าจะเหงากัน

     

    ฉันไม่ไป แกไปชวนพวกสัตว์กินพืชพวกนั้นไปเถอะ

     

    เอาน่าๆ ไปเที่ยวอิตาลีกัน ค่าตั๋วเครื่องบินฉันออกให้เองนะ แถมฉันจะยอมเป็นไกด์พิเศษนำเที่ยวเองเลย

     

    แล้วทำไมต้องชวนฉัน ก็พาพวกนั้นไปสิ

     

    ก็เพราะว่าเคียวยะเป็นคนพิเศษสำหรับฉันน่ะสิ...

     

     

    ทำไมหัวใจถึงเต้นแรงขึ้น...

     

     

     

     

    ...เป็นลูกศิษย์ที่ฉันภูมิใจนี่นา

     

     

    และทำไมฉันยังรู้สึกดีใจกับความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงอยู่ตลอดนะ...

     

    คงเป็นเพราะ...ฉันถอนตัวจากแกไม่ขึ้นแล้วสินะ

     

     

    เอาเป็นว่าฉันจะไปกับแก และคิดว่านี่เป็นการพักผ่อนของฉัน

     

     

    และเป็นการทำให้หัวใจที่อ่อนล้าของฉันนี้...มีความสุขขึ้น...มั้ง

     

     

    .

    .

    .

    .

    อะ..เอ่อ...สวัสดีครับ...คุณฮิบาริไม่คิดว่าคุณฮิบาริจะมาด้วยนะครับเนี่ย ซาวาดะ สึนะโยชิ เอ่ยทักทายร่างสูงกว่าในขณะที่มือก็ถือกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไปด้วย

     

    ฉันก็ไม่คิดเหมือนกันว่า...แกจะพาเจ้าพืชล้มลุกนั่นไปฮันนีมูนกับแกด้วย พูดจบชายที่เอ่ยถึงก็มาพอดี พร้อมกับใบหน้าอันแสนเคะซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเมะได้ และรอยยิ้มที่ปราศจากความเจ้าเล่ห์ (?)

     

    คึหึหึ ผมก็ไม่เชื่อนะครับ ว่าคนอย่างคุณฮิบาริ เคียวยะจะยอมไปเที่ยวกับพวกเราด้วยพร้อมกับเอามือโอบคอร่างเล็ก จนทำให้คนที่ถูกโอบหน้าแดง

     

    เรื่องของฉัน เชิญพวกแกหวานกันต่อเถอะ พูดจบก็เดินกลับไปนั่งที่ตัวเอง และอ่านหนังสือเพื่อฆ่าเวลารอขึ้นเครื่อง

     

    คุณมุคุโร่ครับ ผมว่าก็แปลกนา ไม่น่าเชื่อว่าคุณฮิบาริจะยอมไปง่ายๆอย่างนี้น่ะ ร่างบางเอ่ยถามร่างสูงที่โอบคอเขาอยู่

     

    ก็ไม่แปลกหรอกครับวองโกเล่ ถ้าฮิบาริเขาจะทำตามความรู้สึกน่ะ

     

    คำพูดนี้ช่วยเพิ่มความสงสัยให้กับนภาร่างเล็กมากขึ้นไปอีก จนเจ้าตัวต้องเอียงคอมองแล้วทำหน้าโมเอ้นิดๆ ส่งผลให้ริมฝีปากบางโดนครอบครองทันที

     

    เฮ้ย! มุคุโร่ แกจะทำอะไรรุ่นที่สิบน่ะ นี่มันในที่สาธารณะนะเว้ย โกคุเทระ ฮายาโตะ มือขวา(?)ของรุ่นที่สิบเดินมาพร้อมกับยามาโมโตะ ทาเคชิที่กำลังพยุงคนรักอยู่ เนื่องจากตอนนี้ร่างบางอยู่ในอาการเจ็บสะโพกอย่างรุนแรงเพราะหักโหมมากเกินไป

     

    อ๊ะ! คุณมุคุโร่ครับพอก่อนเถอะครับ ร่างบางรีบผลักร่างสูงออกไปด้วยความเขินอาย

     

    เฮ้อ! คุณนี่ชอบมาขัดเวลาความสุขของผมจริงๆนะครับ ทั้งที่ตัวเองก็มีคนรักอยู่แท้ๆ น่าจะเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกขัดจังหวะบ้างน่า

     

    แกทำให้รุ่นที่สิบต้องถูกคนที่เดินผ่านไปผ่านมามอง คิดดูสิว่าเขาจะมองยังไง

     

    แล้วคุณล่ะครับ ที่เดินมาในลักษณะเจ็บสะโพกเนี่ย คนอื่นเขาจะมองยังไงล่ะครับ

     

    แก!!!” วายุพูดด้วยน้ำเสียงโกรธปนอายเล็กน้อย จนร่างสูงที่ช่วยพยุงอยู่นั้นต้องร้องห้ามไว้กลัวว่าวายุของเขาจะประเคนหมัดใส่สายหมอกของสึนะได้

     

    ใจเย็นๆน่า โกคุเทระคุง ตอนนี้ไปนั่งกันก่อนเถอะนะ วรุณร่างหนาพยายามทำให้ร่างบางของเขาใจเย็นลงให้ได้

     

    ในขณะเดียวกัน ดีโน่ก็เดินมาพอดี

     

    อ้าวๆ อย่าเพิ่งทะเลาะกันสิ เครื่องจะขึ้นแล้วนะ ไปกันเถอะ พูดจบพี่ม้าก็เดินนำลิ่วไป ตามไปด้วยโรมาริโอ้ และฮิบาริ

     

    พวกเราก็ไปเถอะครับ สายหมอกแห่งวองโกเล่เอ่ยขึ้น พร้อมกับจูงมือคนรักไป

     

    ไปกันเถอะ โกคุเทระ ค่อยๆเดินนะ ตามด้วยยามาโมโตะที่ช่วยพยุงคนรักของตนเองเดินไปเช่นกัน

     

    .

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×