ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i wishing (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : tale1:detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      29 เม.ย. 57

    i wishing Details

    เมื่อโลกเดินทางผ่านวันและเวลามาถึงกลียุค กิเลสตัณหาเริ่มเข้ากัดกินจิตใจของมนุษย์
    มนุษญ์รบราค่าฟันกันเองเพื่อคำว่า อำนาจและเงิน ซ้ำร้ายปีศาจยังมีฤทธิ์กล้าแกร่งมากขึ้นและได้ทลายผนึกที่เคยถูกบรรพบุรุษผนึกไว้ พวกมันเริ่มเข้ามาเข่นฆ่าทำลายมนุษย์ โลกกำลังดำเนินมาสู่ความสิ้นหวัง
    "โลกนี้ไม่เคยสิ้นหวังหรอกนะ"
     
    main story

    ผู้กล้าทั้ง7 ที่เป็นตัวแทนแห่งความหวังทั้ง7อันได้แก่ ความกล้าหาญ ความทุ่มเท
    ความเที่ยงตรง ความเป็นเหตุเป็นผล ความสร้างสรรค์ ความทะเยอทะยานและความเป็นอิสระ ได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว เพื่อมาปราบเหล่าปีศาจที่นับวันยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะดำเนินโชคชะตาของโลกไปสู่จุดจบอันงดงาม

     
    แต่พวกเขาจะทำสำเร็จหรือ?
    แน่นอน
    "ถ้าพวกเขาไม่....หมดหวัง"

    -บทที่สามารถสมัครได้

    นักรบแห่งความกล้าหาญ 1บท 

    นักรบแห่งความทุ่มเท 1 บท 

    นักรบแห่งความเที่ยงตรง 1 บท 

    นักรบแห่งเหตุผล 1 บท

    นักรบแห่งความสร้างสรรค์ 1 บท

    นักรบแห่งความทะเยอทะยาน 1 บท

    และ

    หัวหน้าแห่งนักรบ นักรบแห่งอิสระอีก1 บท

    royal story


    กิเลสกัดกินพระราชาของอาณาจักรน้อยใหญ่ทั้งหลายแห่งจักรวรรดิเซราฟิม พวกเขาจึงหวังจะเป็นผู้ครองจักรววรดิ แทนจักรพรรดิอีรอฟ แห่งอาณาจักรอัลเบรต้า แต่เห็นว่าการสงครามของอาณาจักรตนไม่มีวันสู้เมืองอัลเบรต้าได้ จึงส่งธิดาผู้งดงามของตนไปเป็นสนมให้แก่จักรพรรดิหนุ่ม หวังด้วยใจหยาบช้าว่าสักวันอาณาจักรของตนจะครอบครองทุกสิ่ง และเป็นเจ้าของจักรววรดิ โดยไม่คำนึงถึงใจธิดาของตนเองเลย
     
    "เพื่อ...อาณาจักร"
    -บทที่สามารถสมัครได้

    เจ้าหญิงแห่งมานาริจด์ เมืองหิมะอันหนาวเหน็บแหล่งเพชรพลอยอันยิ่งใหญ่ 1บท

    เจ้าหญิงแห่ง แพรี่ เมืองเมืองอันอุดมสมบูรณ์ แดนเกษตรกรรม 1 บท

    เจ้าหญิงแห่งคาลเดอร็อค เมืองตะวันอันร้อนแรง สถานที่กำเนิดหินถ่านและแร่ธาตุ 1 บท

    เจ้าหญิงแห่ง เซนต์ แลนด์ เมืองอันศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของสถานประมงอันกว้างขวาง 1 บท


    extra story


    นับตั้งแต่เข้าสู่กลียุค ทุกอาณาจักรเริ่มมีปัญหาภายใน กิเลสและตัณหาทำให้อารายธรรมที่สะสมมายาวนานเสื่อมโทรม ประชาชนมิอาจไว้ใจกันได้อีก พวกเขาฆ่าแกงกันเพื่อชีวิตของตนเองและคนที่ตนเองรัก เรื่องนี้เป็นที่กลุ้มใจของจักรพรรดิหนุ่มแห่งอัลเบรต้าอย่างยิ่ง และหน้าที่่หยุดปัญหานี้ย่อมเป็นของเหล่าขุนนางรุ่นใหม่ที่มากประสิทธิภาพ
     
    "ข้าไม่อาจมองชีวิตเป็นเหมือนผักปลาเช่นนี้ได้อีกแล้ว"

     
    บทที่สามารถสมัครได้

    -บิชอป 1 บท

    -ผู้นำสภาเวทย์1บท

    -แม่ทัพ 1 บท

    -ดยุค 1 บท

    -ดัชเชส(ที่ไม่ใช่ภรรยาของดยุค) 1 บท



    อาณาจักรทั้ง5แห่งจักรววรดิเซราฟิม



    ประกอบไปด้วย

    อัลเบรต้าเมืองแห่งสงคราม อาณาจักรจ้าวจักรวรรดิ

    มานาริดจ์เมืองแห่งหิมะอันหนาวเหน็บ มากมายไปด้วยอัญมณี

    แพรี่เมืองไม้เหล็ก แดนเกษตรกรรม

    คาลเดอร็อคเมืองกลางทะเลทราย อุดมด้วยแร่ธาตุ

    เซนต์ แลนด์ แดนผู้เลื่อมใสในพระเจ้า  เจ้าของต้นกำเนิดแหล่งประมง

     

     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×