ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ลำดับตอนที่ #1 : Ikkiw(แก้เรื่องใหม่นิดๆนะจ้ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      15
      26 ก.ย. 58

    Ikkiw:

    สวัสดีคร้าบบ ผมชื่อ อิ๊กคิวxcrosz คนดังในยูทูปครับผมมม

    แต่ไม่ใช่เน็ตไอดอลนะครับ เป็นแค่นักแคสเกมกากๆคนหนึ่งที่ชีวิตรันทดเสียเหลือเกินTT

    ถึงต่อหน้าแฟนคลับแต่บางเวลาผมก็เครียดหรือเศร้าเป็นนะครับ เช่นวันนี้...

     

    วันนี้ผมเจอปัญหาหนักอกเอามากๆถึงสองเรื่องเลยครับ ผมเลยนัดไอ้โบ้ เพื่อนสนิทของผมมาฟังผม

    ผมนัดมันมาที่ร้านโดนัทฮะ คือ ผมหิวพอดีอ่ะ อิอิ เครียดยิ่งต้องกินรู้ป่าวววว!!

     

    ฮือออTT” ผมนั่งทำเสียงร้องไห้เพื่อให้โบ้สนใจผมบ้าง เพราะแม่งเอาแต่นั่งกินอย่างเดียว!!!

    อะไรของมึง คิว-_-” โบ้หยุดกินและเงยหน้าขึ้นมองผม

    กูเศร้าอยู่นะเว้ยยย ทำไมมึงเอาแต่นั่งแดกวะ

    ก็มึงไม่ยอมพูดออกมาซักทีว่าเศร้าเรื่องอะไร

    ก็...มึงจำแฟนกูได้ป่ะที่ชื่อ นิว อ่ะ...คือ นิวที่ผมพูดเนี่ย หมายถึง ผู้ชายที่เป็นเพื่อนของเพื่อนในโลกเกมเมอร์ของผมก็..ไอ่ยืนนั้นแหละ ผมเป็นแฟนกับมันเพราะเราเคยสนิทกันแล้วก็มีความรู้สึกดีๆต่อกันเวลาอยู่ในกลุ่ม จนสุดท้ายผมกับมันก็..เป็นแฟนกันในระยะหนึ่ง แต่...

    กูเลิกกับเขาแล้วนะ...พูดแค่นั้นแหละครับ ไอ้โบ้ที่นั่งแดกอยู่ดีๆ จู่ๆก็ปล่อยโดนัทลงพื้นและลุกขึ้นอย่างฉุนเฉียว คนในร้านทุกคนต่างหันมามองโต๊ะเราเป็นตาเดียว เขาคงคิดว่าผมกับโบ้เป็นแฟนกันแล้วทะเลาะกันแน่ๆ เรื่องปกติที่จะโดนเข้าใจผิดแบบนี้อ่ะครับ..

     

    มันทำอะไรมึง!! คิวบอกมา!!” โบ้ตวาดใส่ผมแล้วก็เขย่าแขนผมแรงๆ

    กูขอเลิกเองแหละผมพูดแค่นั้น โบ้ก็หยุด..และค่อยๆนั่งลงตามเดิม ทุกคนในร้านที่ตอนแรกมองพวกผมเหมือนกำลังดูละครน้ำเน่า พอโบ้นั่งลงแล้วเหตุการณ์ก็เริ่มสงบ คนพวกนี้ก็หันไปเม้ากันต่อ เอากูไปนินทาแน่ๆ!

    แต่เรามาเข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า ครับ..ผมบอกเลิกนิวไป..

     

    คือ ตอนแรกมันก็ดีๆกันอยู่ แต่..กูก็มารู้ว่า..นิวมัน..ชอบคนอื่นที่ไม่ใช่กู กูเลยขอเลิกอ่ะ กูไม่อยากทำร้ายเขาแล้วก็ตัวกูเอง” ใช่ นิวมีคนที่ชอบอยู่มาตั้งนานแล้ว แต่ผมก็โง่ไม่ยอมรับรู้และยังไปขอมันเป็นแฟนเองอีก มันก็ใจดีที่ยอมคบกับผมมาก็ตั้ง..3 เดือนกว่าๆ สุดท้ายผมก็ไปเจอกันต์กับเคสที่เป็นเพื่อนกับยืนมาบอกผมว่า ทั้งกลุ่มชอบไอ่ยืนกันหมด! แน่นอน คนแรกที่ผมคิดคือนิว นิวเองก็ชอบยืนแต่ก็ยังปิดเงียบ เพราะกลัวผมเสียใจ ให้ตายเถอะ! ผมเสียใจมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนต้องยอมบอกเลิกมันไป โชคดีที่พวกผมกับพวกไอ่ยืนอยู่กันคนละมหาลัย ไม่งั้นเวลาเจอกันทีคงชิบหาย-_-

     

    โบ้พยักหน้าแล้วก็ตบไหล่ผมเบาๆ แต่ก็ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง...ที่ผมลำบากมากๆTT

    ส่วนอีกเรื่องที่กูจะบอก...ผมพูด..คือ เรื่องนี้มันไม่เศร้าเว้ย แต่....

    พ่อแม่กูเขาไปเมืองนอกอ่าเมิงงง!!! เขาทิ้งกูอ่า เขาไม่เอากูไปด้วยยยย!!!!” ผมเริ่มโวยวายงอแงใส่โบ้

    คือ..เช้าวันนั้นอ่ะ ผมเห็นโน้ตโพสอิทแปะอยู่ที่ตู้เย็น พ่อแม่ผมบอกว่าจะไปฮันนีมูนกัน! ทิ้งกูชัดๆ!!

    ไอ้โบ้ที่ตอนแรกดูโกรธๆ ตอนนี้มันกลับหัวเราะออกมาดังลั่นร้านจนคนอื่นเริ่มหันมามองอีกรอบ

    คงคิดว่าแบบ ผัวเมียคู่นี้คืนดีกันไวจัง เมื่อกี้เพิ่งจะทะเลาะกัน...’ -____-

     

    “55555 แล้วมึงจะทำไงต่ออ่า ไปนอนบ้านกูมั้ย?” มันพูดติดตลก เรื่องคอขาดบาดตายนะเมิง!

    ไม่อ่ะ-_- กูว่ากูจะนั่งเงียบๆอยู่บ้านจนกว่าจะเปิดเทอมตอนนี้พวกผมกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมครับ

    แต่ก็คงดีแล้วละ(มั้ง?) ที่พ่อแม่ไม่อยู่ แบบจะได้เล่นคอมอยู่บ้านสบายจายยยยย อิอิ

     

    ผมกับไอ้โบ้นั่งคุยเล่นกันที่ร้านโดนัทนานถึงสองชั่วโมงจนได้เวลาที่เราควรจะโกโฮมมม~

    ไอ้โบ้มันต้องไปทำธุระอะไรของมันก็ไม่รู้เลยต้องเดินกลับอีกเส้นทาง ผมเดินกลับคนเดียวฮะ

    อ่า คุยกับมันแล้วก็สบายใจขึ้นนะฮะ ไอ้โบ้ถึงมันจะกวนตีนเป็นที่หนึ่งแต่มันก็เป็นเพื่อนอันดับหนึ่งเหมือนกัน

    ขณะที่ผมกำลังคิดบรรยายเรื่องไอ้โบ้ให้คุณฟัง จู่ๆก็มีมือมาแตะที่ไหล่จากด้านหลัง...

    ผมหันหลังไปมองผู้ชายสองสามคนที่ดูท่าจะเป็นผู้คุมถิ่นแถวๆนี้...ผมเดินมาผิดทาง!!!

    ผมไม่น่าโม้ให้พวกคุณฟังเลย ดูสิ! ผมเดินผิดทางเลยอ่า บ้านผมอยู่โน้นนนน!!!!

    แถมมันยังทำให้ผมมาเจอกับไอ้พี่ยากูซ่าพวกนี้อีกกกก หน้านี้โหดมากครับ!

     

    เห้ย น้องคนนี้แม่งน่ารักวะพี่คนที่แตะไหล่ผม พอเห็นหน้าผมชัดๆก็หันไปคุยกับเพื่อนข้างๆ ซวย!

    แต่แม่งเป็นผู้ชายนะเว้ยเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั้นร้องทัก แต่เจ้าคนตรงหน้าผมก็ไม่ได้ลดสายตาหื่นกามลง..

    งั้นต้องพิสูจน์หน่อยแล้วม้างงง~” ชายตรงหน้าพูดมีเล่ห์เหลี่ยม เขาผลักผมลงไปในช่องแคบของซอยหนึ่ง

    ผมล้มลงไปก้นนี้กระแทกเต็มๆเลยฮะ แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรกังวล..ผมต้องกังวลเรื่องไอ้หื่นกามนี้มากกว่า!!

    มันทรุดตัวลงมาคร่อมผมเอาไว้และเอามือทั้งสองข้างของมันจับมือผมแนบติดพื้นไม่ให้ไปไหน

    โอ้ยยย ทำไงดีๆๆๆๆ ใครก็ได้ช่วยด้วยยย!!! อยากตะโกนไปแบบนี้แต่ก็มั่นใจเลยว่าไอ้หื่นตรงหน้าต้องปิดปากผมไว้แน่ เผลอๆจะไม่ใช่การปิดปากแบบธรรมดาซะด้วย..

    เขาบอกว่าการที่เราเพ่งจิตขอความช่วยเหลือมันจะทำให้คนที่อยู่บริเวณนั้นมีสัญชาติญาณที่จะมาช่วยเราได้

    ผมจำจากการ์ตูนอ่านะ โอ้ย! ลองดูวะ!

     

    ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย!’ ผมหลับตาปี๋แล้วคิดขอความช่วยเหลือในใจ อ่า บ้าชะมัด

    มันไม่มีทางที่ใครจะได้ยิน...เจ้าบ้าที่อยู่บนตัวผมยิ้มแบบมีเล่ห์อีกครั้ง เขาค่อยๆโน้มหน้าสกปรกลงมาไซร้ที่คอ

    ฮึก...ช่วยด้วย

     

    เห้ย! ไอ้พวกบ้า อะไรของเมิงเนี้ย!!!” ทุกอย่างหยุดชะงัก เมื่อเสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้น

    ผมเลื่อนสายตามองไปที่พี่ชายคนหนึ่งที่มีผมสีทองสง่า สวมเสื้อสูท...อ่าเท่ชะมัด

    แถมสิ่งที่ทำให้ผมตกใจมากที่สุด คือ....เจ้าคนพวกนี้ที่กำลังข่มขืนผมต่างเรียกพี่ชายคนนี้ว่า...

     

    ลูกพี่!!!!!”

     

    //สาหวาดดดีจ้า คิดถึงไรท์ป่าวววว มีเรื่องใหม่แล้วน้า><

    ชื่อเรื่องคืออ love attack! จงระวัง รักโจมตี! (ออยคิว เอกเบส กล้ายืน)

    ชื่อเรื่องเนี้ยคือแบบมันเข้ากับเนื้อเรื่องนะ พี่คิวกำลังถูกข่มขืนแล้วจู่ๆพี่ออยมาช่วยอ่ะ แอคแท็กป่ะ!!

    (ข้ออ้างล้วนๆ อิอิ คือที่จริงอ่ะเราโง่เองไม่รู้จะใช้ชื่อไรดี เลยไปเอาชื่อการ์ตูนวายเรื่องหนึ่งมาใช้ ถถถ)

    ไรท์จะถูกจับ ข้อหาลอกเลียนชื่อการ์ตูนเขารึเปล่าเนี้ย5555 ขอให้สนุกกันน้า อิอิ

    คอมเม้น กดติดตามได้เหมือนเดิม เราไม่กัดนะ อิอิ บายจ้า

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×