กั๊กหัวใจนายผู้คุมกฎ - นิยาย กั๊กหัวใจนายผู้คุมกฎ : Dek-D.com - Writer
×

กั๊กหัวใจนายผู้คุมกฎ

โดย PEE RA NAW

เมื่อแม่สาวตัวร้ายหัวใจน้ำแข็งอย่าง กิ๊ก ต้องมาเจอผู้คุมกฎมาดนิ่งสุดโหดอย่าง เกียร์ รักร้ายๆ แบบแสบๆคันๆจึงเกิดขึ้น แค่ฉันมีเรื่องทะเลาะวิวาททำไมเฮียไกด์กับเฮียกั๊กพี่ชายสองหน่อนี่จะต้องให้ฉันย้ายโรงเรียนด้วยก็ไม่รู้ นี่ฉันย้าย

ผู้เข้าชมรวม

52,993

ผู้เข้าชมเดือนนี้

20

ผู้เข้าชมรวม


52.99K

ความคิดเห็น


269

คนติดตาม


1.63K
จำนวนตอน : 30 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 62 / 18:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ









Character



  
 
     เกียร์ 
ผู้ชายคนนี้หล่อแสนหล่อ ทั้งยังเท่สุดๆ การเป็นผู้คุมกฏไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ แต่จะมีใครกล้าหือกับเขาล่ะ?! ออกจะหล่อโหดซะขนาดนี้  คำสั่งของเขาถือว่าเป็นประกาศิตที่ใครหน้าไหนก็สามารถขัดได้ เมื่อเทียบกันแล้ว คนพวกนั้นก็แค่ลูกไก่ในกำมือของเขานั่นเอง แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเข้มแข็งและแสนดุดันนั่น จะมีความเศร้ามากมายซ่อนอยู่ สายตานั่นเค่เพียงปรายตามอง ทุกคนก็ยอมก้มหัวให้แล้ว 
 




   โซล  

ประธานนักเรียนสุดหล่อของเรา อย่าได้คิดว่าเขาคนนี้เป็นพระรองเชียวนะ ไม่อย่างนั้น ฉันจะเสียใจไปชั่วชีวิต T^Tเอาเถอะๆ เพราะผู้ชายคนนี้ทั้งใจดีและอ่อนโยนน(หรือเปล่า) ถึงปากจะบ่นนู้นบ่นนี่ แต่ใจจริงเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอก  ผู้ชายคนนี้คิดแค่ 1.ครอบครัว 2.เพื่อน ก็แค่นั้น แต่อีกไม่นานเขาอาจจะมี 3. ขึ้นมาก็ได้นะ ฮิฮิ -..- เขาคิดอะไรและทำอะไรอยู่ไม่มีใครรู้หรอก นอกจากเพื่อนซี้ของเขาเท่านั้นแหละที่รู้ความเคลื่อนไหวของเขา แต่โปรดรู้เอาไว้ทุกการกระทำของเขาที่มีใครสักคนเขามาเกี่ยวโดยที่เขาเป็นคนดึงเข้ามาเองนั้น แสดงว่าคนๆนั้นมีสิ่งที่เขาต้องการ...





รีไทน์ 

เห็นนิ่งๆแบบนี้แต่ความกวนประสาทของเขามีมากจนเหลือรับประทานเลยทีเดียว ปากร้าย เวลามีคนขอให้ช่วยจะชอบปฏิเสธแบบทำเอาคนโดยสิ้นหวังเลยทีเดียวซ้ำยังด่าให้อีก แต่สุดท้ายก็ยอมทำอยู่ดี ใจอ่อน(มากกกกกกกกกกก) ความเป็นสุภาพบุรุษสูง แต่เลือกปฏิบัติ






ยูล
  
หล่อนิ่งๆ เป็นคุณชายที่ไม่ถือตัวเลยสักกระติดนึง อยู่ฝ่ายบัญชี หนึ่งในกลุ่ม ประธานนักเรียนฮับ นิสัยน่ารัก ดีกับทุกคน แทบจะไม่เคยมีใครเห็นยูลโกรธเลยสักนิด แต่อย่าทำให้โกรธเลย น่ากลัวหนา







คยู 
ผู้ชายหน้าหวานคนนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มคณะกรรมการนักเรียน หล่อ เจ้าชู้ สาวๆติดตรึม เป็นคนที่นิสัยน่ารักมาๆชอบผู้หญิงขี้อาย(เพราะชอบแกล้งให้เขิน) ใจดีกับสาวๆเป็นพิเศษ เป็นสุภาพบุรุษ เขาทำตัวราวกับเป็นโฮสต์ในโฮสต์คลับจริงๆเลยทีเดียว เรื่องบริการผู้หญิงเป็นที่หนึ่ง เอาใจเก่ง ขี้อ้อน แต่ตัวตนจริงๆของเขาจะใช่แบบนั้นหรอ ? ฮิฮิ อยากรู้ก็ต้องวิ่งตามเขาดูล่ะ >O< เขาอาจจะเผยนิสัยจริงๆออกมาก็ได้





ซิน 

ทะเล้น น่ารัก ชอบแกล้ง ชอบโดดงาน อยู่ฝ่ายกิจกรรม งานกิจกรรมในโรงเรียนเขาจะเป็นคนคอยคุม (แต่ก็โดดทุกที ไม่รู้โดดไปไหน) ร่าเริง เฮฮา  โดยรวมน่าร๊ากกกกก อ๊ากกกก ถึงเวลาส่วนใหญ่จะเห็นเขาร่าเริงยิ้มแย้มตลอดเวลาทำให้คนอื่นๆพลอยยิ้มตามไปด้วย แต่ถ้าเมื่อไหร่เขาเศร้า บรรยากาศรอบตัวจะหดหู่ลงทันที ถ้าขาดคนๆนี้ไป สีสันของกลุ่มคงจะหายไปด้วยแน่ๆ ><





           กิ๊ก 
เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมากกกกกกกกกกกคนหนึ่งเลยทีเดียว เธอไม่ใช่คนหยิ่ง เป็นคนที่ใจเย็นเสมอๆ คนอื่นๆมักจะเข้าหาเธอราวกับว่าเธอมีแรงดึงดูดบางอย่างทำให้ทุกคนต้องวิ่งเข้าหาเธอ เธอคนนี้คือจุดศูนย์รวมเรื่องราวต่างๆมากมายของเพื่อนๆ และใครหลายๆคน.. ลึกๆในใจแล้วเธออาจจะไม่ใช่คนใจเย็นเสมอไปก็ได้ แต่การที่เธอสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้นั้นเพราะเธอจะคิดถึงผลที่ตามมาเสมอ






ยัยเฉิ่มหรือเอม 
ยัยเฉิ่มที่ตอนนี้ไม่เฉิ่มแล้ว เรียบร้อยน่ารักราวผ้าพับไว้ แต่ตอนนี้กลายเป็นผ้าที่เริ่มจะมีรอยยับซะแล้ว 55 ตามติดกิ๊กแจเลย เพราะกิ๊กคือเพื่อนคนสำคัญสำหรับเธอ และจะไม่มีอะไรแทนเธอได้ >O< ไม่เว้นแม้แต่คนรัก 




เดรี่ 
คุณหนูที่ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ร่าเริง สดใส ทำอะไรก็คล่องแคล่วว่องไว แต่ก็มีซุ่มซ่ามอยู่ดี เป็นคุณหนูที่ทำอะไรแทบจะไม่เป็นเลย นอกจากกิน แต่คนอื่นๆกลับโยนงานมาให้เธอแทบจะทั้งหมด =[]= ทำร้ายเธอเกินไปไหมมมม??






เฮียแกรม 
พี่ชายคนโตของบ้าน ตอนนี้เรียนต่อ+ดูแลธุรกิจทางฝั่งตะวันตกช่วยพ่อ เป็นคนนิ่งๆ ใจดีมาก เป็นสุภาพบุรุษ เข้าใจอะไรง่ายสุดๆ อ่านคนขาดมาก รู้ว่าคนไหนเป็นยังไงตั้งแต่เจอกันครั้งแรก อัจฉริยะทางด้านการโน้มน้าวใจคน ฉลาด หล่อ รวย โอ้ยยย เพอเฟ็ค พี่ชายคนนี้เคยเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนที่กิ๊กเรียนอยู่มาก่อน






   เฮียไกด์ 
พี่ชายคนที่2 ถึงงานจะล้นมือ แต่ถ้าคนในครอบครัวก็ยังสำคัญเสมอ ความเป็นสุภาพบุรุษของเขามีล้นเหลือ มาทคุณชายนักธุรกิจที่ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่เป็นอันต้องใจสั่น ผู้ใหญ่ในวงการธุรกิจนับถือเขาในฐานะหนุ่มธุรกิจที่อายุน้อยที่สุดที่มีทั้งทักษะและฝีมือในการบริหาร จนรุ่นใหญ่ๆต้องขอคำปรึกษา หน้าที่ของเขาคือดูแลธุรกิจที่ไทยแทนพ่อ และดูแลน้องๆทั้ง 2 แต่น้องชายตัวแสบดันหาเรื่องให้เขาจนได้ ซ้ำยังลากน้องสาวคนเดียวของบ้านมาเกี่ยวอีก เห้อออ เขาจะทำยังไงได้บ้างเนี่ย ?!






  เฮียกั๊ก  
พี่ชายคนที่3 คนนี้ทำหน้าที่ดูแลน้องสาวได้.....มาก อยู่บ้านทู๊กกกวัน (ประชด) ชอบผลุบๆโผล่ๆไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคนอื่น ถึงจะดูเหมือนไม่ยุ่งก็เถอะ แต่คนนี้แหละตัวต้นเหตุ ต้นคิด ต้น...บลาๆๆๆๆ ที่ไม่มีใครคาดถึงเลยแหละ และพอทุกคนมารู้ตัวอีกทีเรื่องราวทั้งหมดก็จบลงไปแล้ว เห้อออ สมเป็นพี่ชายตัวแสบจริงๆ




 
   กีวี่ 
น่ารัก ทะเล้น ขี้อ้อน ใครจะไปต้านทานพลังน่ารักหน้าหยิกของเธอไหวกันล่ะ ขนาดนางเอกยังหวั่นไหว แล้วคนอื่นล่ะ จะไม่หวั่นไหวหรอ?? พี่สาวที่แสนจะน่ารักของเกียร์ แต่ไหง นิสัยคนล่ะขั่วโลกเลยล่ะเนี่ย ??!





คุณหนูมุก
มั่นใจ สวยเริ่ด เชิด ถ้าใครจะเทียบรัศมีเธอหรอ ฮึ! ไม่มีทาง 



อ่านจบแล้วอยากอ่านเรื่องของใครต่อคลิกเลยจ้าาา >O< 


          








รีไทน์เรื่องนี้ใหม่แล้วนาจาาาาาาาาาา

จิ้มรูปเบยยย
.
.
.
.
.
.



                                                      
B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น