Fic naruto [sakura In Akatsuki] ตกหลุมรักนายหน้าหล่อ - นิยาย Fic naruto [sakura In Akatsuki] ตกหลุมรักนายหน้าหล่อ : Dek-D.com - Writer
×

Fic naruto [sakura In Akatsuki] ตกหลุมรักนายหน้าหล่อ

อะไรนะo_O!! นี่ท่านซึนาเดะจะส่งฉันไปอยู่กับแสงอุษาแลกกับการที่แสงอุษาจะไม่โจมตีหมู่บ้านโคโนฮะงั้นเหรอ? แล้วฉันจะอยู่ท่ามกลางอาชญากรยังไง ไม่นะ! แล้วซาสึเกะมาจากไหนเนี่ยTOT

ผู้เข้าชมรวม

33,464

ผู้เข้าชมเดือนนี้

86

ผู้เข้าชมรวม


33.46K

ความคิดเห็น


1.18K

คนติดตาม


488
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 56 / 22:44 น.

แท็กนิยาย

sakura akatsuki sasuke naruto

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

❀mx. jelanﻬ




 

 




 

Name : [Sakura In Akatsuki] ตกหลุมรักนายหน้าหล่อ
By : พ.แพรวพังพอน
Open : 04/09/54
End : xx/xx/xx




 

 

 
 

 

แบนเนอร์เรื่องนี้
 

แบนเนอร์เพื่อนบ้าน

 


ถึงชะตาฟ้าจะลิขิต...แต่ถ้าอยากได้ก็จะแย่งมาเอง!! 

Danger Love รักอันตรายกับเหล่าวายร้ายหน้าหล่อ
  
แสงอุษา คลับ ~

กดเข้ามา~

 
 :')
PROMISES BAD

 เข้ามาดูสาวร้ายกันหน่อยเร็ว


จิ้มๆ
 Infinity love
[Fic naruto] Naughty Kiss!




[fic naruto] Damn It รักร้ายอันตรายผู้ชายเลว!

 



 
 

 

 
จะเกิดอะไรขึ้น?...ถ้าฮารุโนะ ซากุระต้องมาอยู่กับแสงอุษา?
จะเกิดอะไรขึ้น?...ถ้าแสงอุษาที่ทุกคนต่างหวาดกลัว กลับกลายเป็นกลุ่มที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ?
จะเกิดอะไรขึ้น?...ถ้าซากุระยังเป็นแฟนกับนารูโตะ?
จะเกิดอะไรขึ้น...ถ้าอาจมีซาสึเกะมาเอี่ยว?
จะเกิดอะไรขึ้น...กับหัวใจของเธอ?


ขอบคุณธีมสวยๆจาก
❀mx.jelanﻬ theme ฟรีธีมบทความสวยมากกก.
  



ปล.ระวังคุณจะยิ้มไม่หุบและหัวเราะจนตกเก้าอี้เมื่อได้อ่านเรื่องนี้:)
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"บอกได้คำเดียวว่าแพรวแต่งสนุกมากๆ"

(แจ้งลบ)

จิ๊กอดไม่วิจารณ์ไม่ได้จริงๆ ๕๕ แพรวเป็นคนที่แต่งนิยายสนุกมากๆ ยอมรับเลยว่าสนุกมากจริงๆ แต่งได้ทุกแนวทุกรสชาติเลย เข้ามาอ่านแค่ครั้งเดียวก็ติดงอมแงมแล้ว 55 การใช้ภาษาในแต่ละตอนๆก็ถือว่าค่อนข้างดีมากเลย เนื้อเรื่องสนุกชวนให้น่าติดตามมาก อยากบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้สุดๆอ่ะ ตลก ฮา มาก บางตอนอ่านไปแล้วยังนั่งหัวเราะคนเดียวเลย 555 สู้ ๆ น้ะแพร ... อ่านเพิ่มเติม

จิ๊กอดไม่วิจารณ์ไม่ได้จริงๆ ๕๕ แพรวเป็นคนที่แต่งนิยายสนุกมากๆ ยอมรับเลยว่าสนุกมากจริงๆ แต่งได้ทุกแนวทุกรสชาติเลย เข้ามาอ่านแค่ครั้งเดียวก็ติดงอมแงมแล้ว 55 การใช้ภาษาในแต่ละตอนๆก็ถือว่าค่อนข้างดีมากเลย เนื้อเรื่องสนุกชวนให้น่าติดตามมาก อยากบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้สุดๆอ่ะ ตลก ฮา มาก บางตอนอ่านไปแล้วยังนั่งหัวเราะคนเดียวเลย 555 สู้ ๆ น้ะแพรว เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ อัพต่อไปให้จบเลยน้าตัวเอง >   อ่านน้อยลง

I' AM innocent | 12 พ.ย. 54

  • 30

  • 0

"กลับมาอ่านเรื่องนี้เป็นรอบที่ 8 เชื่อสิใครอ่านเรื่องนี้ไม่มีวันเบื่อหรอกค่ะ"

(แจ้งลบ)

(c)Koyfinger -กลับมาอ่านเรื่องนี้เป็นรอบที่8และ5555(?) = w = เนื่องจากว่าอ่านแก้เบื่อแก้เซง 5555555 เรื่องนี้ก้อยหัวเราะเสียงดังถึง 4 โลกเชียวนะ = w = ก้อยนั่งหัวเราะกับตลกเรื่องนี้อยู่หน้าจอจนพ่อสังเกตุเห็นแล้วจะพาก้อยไปหาหมอ =[]=! เนื่องจากพ่อคิดว่าก้อยบ้าคอมมากไปและ -__- ก้อยติดเรื่องนี้แหง่กเลย =__=;; จะให้ใครดึงก็ดึงไม่ออกหรอก 55555 พี่แพรวจะ ... อ่านเพิ่มเติม

(c)Koyfinger -กลับมาอ่านเรื่องนี้เป็นรอบที่8และ5555(?) = w = เนื่องจากว่าอ่านแก้เบื่อแก้เซง 5555555 เรื่องนี้ก้อยหัวเราะเสียงดังถึง 4 โลกเชียวนะ = w = ก้อยนั่งหัวเราะกับตลกเรื่องนี้อยู่หน้าจอจนพ่อสังเกตุเห็นแล้วจะพาก้อยไปหาหมอ =[]=! เนื่องจากพ่อคิดว่าก้อยบ้าคอมมากไปและ -__- ก้อยติดเรื่องนี้แหง่กเลย =__=;; จะให้ใครดึงก็ดึงไม่ออกหรอก 55555 พี่แพรวจะแต่งแนวไหนก็แต่งสนุกอ่านเข้าใจ อินตามเนื้อเรื่อง มาเจอฟิคสนุกสุดๆ ก็เรื่องนี้นี่แหละ ก้อยมีความสุขมากที่ได้อ่านเรื่องนี้และก็ยิ้มไม่หุบอย่างที่พี่แพรวว่า 55555 :') (เหมือนขึ้นสวรรค์55555)นิยายสนุก การบรรยายเยี่ยม >w< สำหรับก้อยขอเสพเรื่องนี้อีกเยอะๆ เลย 5555555 อ่านไปหัวเราะไปจนพ่อแม่หาว่าก้อยบ้าและ X'P แต่ถึงยังไง ก้อยก็จะติดตามเรื่องนี้จนหนวดงอกเลยละกัน 55555555 พี่แพรวมสู้ๆนะคะ ='D   อ่านน้อยลง

҂Koyfinger | 24 เม.ย. 55

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"คำวิจารณ์แรกของเรา"

(แจ้งลบ)

คำวิจารณ์แรกมอบให้เรื่องนี้เลย รั่ว ดราม่า หวานมีครบเลยนะ!!! แต่เราติดใจตอนรั่วมากสุด -...- หวังว่าจะอัพอีกเร็วๆนะจ๊ะไรท์เตอร์แพรว. อ่านแล้วคุ้มมาก เป็นเรื่องที่เราเพิ่งเจอแล้วก็ติดงอมแงมไปเลย นิสัยตัวละครสมจริง โดยเฉพาะคาคุสึ 555 ยังกะหลุดมาจากหนังสือเลย ออกๆแนวฮาเร็มนิดๆนะเนี่ย หึๆๆ...สุดท้ายอยากบอก ฟิน นารุซากุ ฮิดันซากุ (?) ซาโซซากุ อิทา ... อ่านเพิ่มเติม

คำวิจารณ์แรกมอบให้เรื่องนี้เลย รั่ว ดราม่า หวานมีครบเลยนะ!!! แต่เราติดใจตอนรั่วมากสุด -...- หวังว่าจะอัพอีกเร็วๆนะจ๊ะไรท์เตอร์แพรว. อ่านแล้วคุ้มมาก เป็นเรื่องที่เราเพิ่งเจอแล้วก็ติดงอมแงมไปเลย นิสัยตัวละครสมจริง โดยเฉพาะคาคุสึ 555 ยังกะหลุดมาจากหนังสือเลย ออกๆแนวฮาเร็มนิดๆนะเนี่ย หึๆๆ...สุดท้ายอยากบอก ฟิน นารุซากุ ฮิดันซากุ (?) ซาโซซากุ อิทาซากุ แถม โทบิซากุไปอีกหนึ่ง !!!!   อ่านน้อยลง

♥NARUSAKU4EVER | 8 พ.ค. 56

  • 1

  • 0

"แพรวแต่งเก่งจริงๆค่ะ"

(แจ้งลบ)

เข้ามาอ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ เวลาเราอยู่ว่างๆ เข้ามาอ่านก็อ่านได้จนจบ ไม่เบื่อเลยค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เรื่องอื่นที่แพรวแต่ง ก็มีแต่สนุกๆทั้งนั้นค่ะ แต่งเก่งทุกเรื่องเลยค่ะ เราประทับใจมาก แต่ละฉาก สนุกสุดยอด มาอัพเร็วๆนะคะ เรารอที่จะอ่านผลงานของแพรวอยู่เสมอค่ะ สู้ต่อไป อย่าท้อถอยนะคะ^0^ เราและนักอ่านคนอื่นๆ พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ อ่านเพิ่มเติม

เข้ามาอ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ เวลาเราอยู่ว่างๆ เข้ามาอ่านก็อ่านได้จนจบ ไม่เบื่อเลยค่ะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เรื่องอื่นที่แพรวแต่ง ก็มีแต่สนุกๆทั้งนั้นค่ะ แต่งเก่งทุกเรื่องเลยค่ะ เราประทับใจมาก แต่ละฉาก สนุกสุดยอด มาอัพเร็วๆนะคะ เรารอที่จะอ่านผลงานของแพรวอยู่เสมอค่ะ สู้ต่อไป อย่าท้อถอยนะคะ^0^ เราและนักอ่านคนอื่นๆ พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ  

Ayakawa sari | 6 พ.ค. 55

  • 3

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น