ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Wonderful Love Never Die คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      14 ต.ค. 55

     Wonderful Love Never Die

    มหัศจรรย์รักไม่มีวันตายของ

    ~~ คุณหนูปากร้าย กับ คุณชายเย็นชา ~~

    เปรี้ยง!

    เสียงฟ้าผ่าดังสนั่นไปทั่วโตเกียว ผู้คนมากมายต่างก็รีบวิ่งหนีน้ำฝนเพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองเปียก รวมถึงร่าง

    เล็กของเด็กหญิงวัย7-9ขวบที่กำลังวิ่งผ่านสายฝนด้วยความเร็วสูง ร่างกายมีรอยแผลฟก ช้ำมากมาย เสื้อผ้าอาภรณ์ที่สวมใส่อยู่นั้นก็ไม่ได้ดูสดใสสมวัยเหมือนเด็กคนอื่นๆ

    ฮึก...ฮือ....ร่างบางร้องไห้ไม่หยุด แขนและขาก็ไม่มีแม้แต่แรงที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า แต่ก็ยังต้องทนวิ่งข้ามผ่านความทรมานนี้ไปให้ได้ วิ่งวิ่งมาไม่นานร่างบางก็ต้องล้มลงข้างต้นไม้ใหญ่ในที่ลับตาคน เพราะความเหนื่อยล้าจากการวิ่ง ท้องก็ว่างเพราะไม่ได้ทานอาหารมา2วันแล้ว

     

    สองวันต่อมา

    หนูจ๊ะ หนู...ยังดีที่วันนั้นมีผู้ใหญ่ใจดีผ่านมาแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสช่วยเด็กน้อยคนนั้นไว้ ไม่งั้นป่านนี้ก็คงนอนนิ่งอยู่ข้างต้นไม้ต้นเก่าเป็นแน่แท้

    อือ...อื้อ...ร่างบางกระดุกกระดิกเล็กน้อย ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงีย

    ตื่นแล้วหรอจ๊ะหญิงร่ำรวยและมีสตางค์ท่าทางใจดีถามร่างบางด้วยความเป็นห่วง หลังจากที่ร่างบางรู้สึกตัวได้ไม่นาน

    เอ่อ...ค่ะร่างบางทบทวนสถานการณ์เล็กน้อยก่อนที่จะตอบหญิงใจดีคนนั้นไป

    แล้วหนูชื่ออะไรจ๊ะ

    ยะ ยูริค่ะ

    ชื่อเพราะจังนะจ๊ะ

    ขอบคุณค่ะ ว่าแต่...ที่นี่ที่ไหนหรอคะร่างบางกล่าวถามด้วยความงุนงง ทั้งๆที่วันนั้นเขาอยู่ในที่ที่แสนจะน่ากลัว บรรยากาศรอบๆดูไม่สดใสเหมือนที่นี่เลยสักเล็กน้อย

    บ้านของน้าเองจ่ะ พอดีเมื่อสองวันที่แล้วน้าเห็นหนูเป็นลมอยู่ข้างต้นไม้หนะจ่ะ น้าก็เลยพามาอยู่ที่นี่หญิงคนนั้นอธิบายเรื่องราวให้ยูริฟัง

    ขอบคุณค่ะ แต่ยูริไม่ได้เป็นอะไรมาก คุณน้าไม่ต้องดูแลยูริขนาดนี้ก็ได้นะคะยูริกล่าวขึ้นด้วยความแกรงใจ ทั้งๆที่ความจริงตัวเองนั้นทั้งเจ็บ ทั้งปวดไปทั่วตัว

    ไม่ได้หรอกจ่ะ อีกอย่างหนูก็ยังไม่หายดีด้วย

    ยูริไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วนะคะ แล้วยูริก็ไม่อยากรบกวนคุณน้าไปมากกว่านี้แล้วด้วย

    ตามใจหนูยูริเถอะจ่ะ แต่ถ้าไม่ไหวก็พักที่นี่ก่อนก็ได้นะจ๊ะ

    ยูริหายแล้วดีค่ะ เดี๋ยวยูริเดินให้ดูก็ได้นะคะพูดจบยูริก็ลงมาขึ้นจากเตียงเพื่อทำตามคำพูด แต่ทันที่ที่เท้าสวยแตะพื้นร่างบางก็ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุใดๆทั้งสิ้น

    ตุบ!

    โอ๊ย!” ร่างบางอุทานออกมาหลังจากที่ขาทั้งสองข้างอ่อนแรงและล้มลงในที่สุด

    เห็นไหมจ๊ะ น้าบอกหนูแล้ว

    ขะ ขอโทษค่ะยูริก้มหน้า ก้มตาขอโทษหญิงคนนั้นทันที เธอน่าจะเชื่อในสิ่งที่หญิงคนนั้นพูดตั้งแต่แรก ไม่น่าดื้อเลย

    ไม่เป็นไรจ่ะ น้าไม่ได้โกรธ แล้วบ้านของหนูยูริอยู่ที่ไหนจ๊ะ เดี๋ยวน้าไปส่ง

    เอ่อ...คือ...ยูริจำไม่ได้ค่ะ

    อ่าว...แล้วนี้น้าจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย

    เดี๋ยวยูริเดินๆไปเดี๋ยวก็จำได้เองแหละค่ะ

    ไม่ได้นะจ๊ะ! น้าไม่ยอมให้เด็กน้อยอย่างหนูยูริไปเดินตามถนนคนเดียวหรอก เดี๋ยวโดนจับตัวไปใครจะว่ายังไงล่ะจ๊ะ

    แต่ยูริไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนนิคะ

    อยู่กับน้าไปก่อนก็ได้นะจ๊ะ

    แต่...มันจะไม่รบกวนหรอคะ

    ไม่หรอกจ่ะ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เข้ามาได้เสียงของหญิงใจดีกล่าวขึ้นหลังจากมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

    แอ๊ด

    ขออนุญาตเจ้าค่ะ คุณผู้หญิง ดิฉันเอาน้ำอุ่นกับผ้าเช็ดตัวมาให้แล้วเจ้าค่ะเสียงของหญิงมีอายุกล่าวขึ้น

    ขอบคุณจ่ะป้า เออป้าจ๊ะป้าว่าจะให้เด็กคนนี้อยู่ที่ไหนในตึกใหญ่ดีจ๊ะ

    เอ่อ...คุณผู้หญิงจะให้เด็กคนนี้เข้มาอยู่ในบ้านเราหรอเจ้าค่ะ

    จ่ะ

    ดิฉันว่าให้อยู่กับดิฉันจะดกว่านะเจ้าค่ะ ให้ไปอยู่ในตึกกับพวกคุณๆมันไม่ดีหญิงมีอายุออกความเห็น

    แต่หนูยูริจะอยู่ได้ไหมละจ๊ะหญิงใจดีหันไปถามยูริ

    ได้ค่ะ ให้ยูริอยู่ที่ไหนก็ได้ ขอแค่ไม่รบกวนคุณน้าก็พอ

    ไม่ต้องเกรงใจน้าหรอกจ่ะ

    แต่...

    น้าไม่ถือหรอกจ่ะ ไว้หนูจำทางกลับบ้านได้เมื่อไหร่แล้วก็บอกน้ำด้วยน่ะจ๊ะหญิงใจดีกล่าวทิ้งท้ายไว้ก่อนที่จะเดินออกไป

    ขอบคุณนะค่ะ” 
     

    : )

    "บทนำค่ะ ไม่รู้ว่าจะชอบกันหรือเปล่า แต่ไรเตอร์เล็งเห็นว่าไม่ค่อยมีใครแต่งแนวนี้เท่าไหร่ ไรเตอร์ก็

    เลยจัดเต็ม ยังไงก็ฝากด้วยละกันนะค่ะ ถ้าใครไม่ชอบไรเตอร์ก็ไม่ว่านะ แค่อยากจะลองเขียนดู เฉยๆ : ))  

       ติ-ชมได้เสมอน่ะค่ะ : ) (ยิ้ม) ถ้าหากไรเตอร์พิมพ์ตกหรือเนื้อเรื่องไม่ตรงใจไรเตอร์ก็ขอโทษด้วยละกันนะ
                                                                                                                                                ค่ะ"

    "ขอบคุณค่ะ"


     
     

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×