ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของเฮซ!

    ลำดับตอนที่ #5 : The Nursery Is it wrong’ L O V E ? : Babysitters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      11 พ.ค. 56

      

      


    Babysitters
    รูป .
    จิ้มเอาเลยก๊ะ! มุมกล้องเปลี่ยน คนเปลี่ยนค่ะ ;w;

        


    "ห๊ะ...ครับ? ผมหน้าตาดีเหรอ? ไม่หรอกครับ...นี่คุณชมผิดคนหรือเปล่า?"

    $=$=$=$=$=$=$=$=$=$

    ชื่อ . ฮิวเบิร์ท แดร์ (Hubert Daire)

    ชื่อเล่น .ฮิวจ์ (เพื่อนๆ เรียก) / ฮันนี่ (ชื่อลับ)

    ความหมาย . (Hubert)-ความคิดที่เฉียบแหลม (Daire)-อุดมสมบูรณ์ (อย่ารวมกันเลย... ;w;)

    นิสัย . คุณชายผู้เพอร์เฟ็กต์ในศาสตร์ทุกแขนง ~~ 
              เชี่ยวชาญรอบด้านแม้แต่วิชาการเรียนที่ไม่มีวิชาไหนต่ำกว่า A- เลยซักครั้ง! ชีวิตนี้พี่แกเคยได้ เอลบ แค่ครั้งเดียวเพราะส่งงานช้าไปหนึ่งคาบ เนื่องจากดันโดนกลุ่มสาวเชียร์เบียร์ตอนกลางวันแสกๆหว่านเสน่ห์ใส่(อุเหม่...)กว่าจะหนีมาได้ก็นานพอดู แม้แต่การกีฬาก็ไม่เคยแพ้ใคร ยังคงสามารถเปล่งประกายออร่าแล้วยิงท่าไม้ตายสุดโอเวอร์ไปได้เหมือนในการ์ตูน ยังไม่หมด พอพี่แกเรียนจบทำงานเรียบร้อยก็ยังคงเปล่งประกาย ทั้งหน้าตาที่ใสปิ๊งราวกับใช้สมูทอีเบบี้เฟชพอกหน้าเช้าเย็น ทั้งฝีมือการทำงานที่แม้แต่คุณบอสยังต้องชิดซ้าย...แต่ถึงอย่างไรแกก็ยังไม่มีผู้ครอบครองหัวใจอยู่ดี ชะเออเอิงเงย~  

              (มหา)อึนตัวพ่อ 
    ~~
              ถึงแม้จะหล่อรวยนิสัยดีเก่งรอบด้านแค่ไหน คุณชายก็กลับอึนได้ตลอดเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ พี่แกไม่เคยรับรู้เลยว่าสาวๆ ต่างหมายปองอย่างจะครอบครองมาตั้งแต่ยังเรียนหนังสือ เวลาใครมาสารภาพรักกับพี่แกก็ตอบปัดไปตลอด! ว่าผมหน้าตาไม่ดีมั่ง เรียนไม่เก่งมั่ง อ่อนหัดมั่ง...ซึ่งก็อยากรู้ว่าตรงไหน!!?? เวลาใครชมว่าเพอร์เฟ็กต์ หน้าตาดี อย่างนั้นอย่างนี้ แกก็ยังคิดเลยว่าชมผิดคน!! เวลาแกได้คะแนนดีแกก็ยังเบลอๆอยู่เลยว่าตัวเองได้มาได้ยังไง... ถึงแม้เรื่องความรู้ เรื่องการทำงานพี่แกจะกินขาดชาวบ้าน แต่เรื่องสังคมๆ เรื่องทั่วๆไป แกดั๊น~ สอบตกซะอย่างนั้น...เรื่องเดียวที่แกไม่อึนนอกจากการเรียนการทำงานก็ การอ่านอารมณ์คน กับการเข้าไปลึกสุดใจ~ นี่ล่ะ...
     
              พ่อพระผู้ใจบุญ จนลืมว่าคุณเคยปล้นสวาทใคร(?) 
    ~~
              ประกอบกับนิสัยอึนหลุดโลกของพี่แก ทำให้ไม่ว่าอะไรๆ บนโลกนี้ในสายตาคุณชายก็ดูดีศรีสวรรค์เสมอ แกมองโลกในแง่มุมของตัวเองซะจนคนอื่นไม่อาจหยั่งถึงได้แม้แต่นิด แง่ดีก็ไม่ใช่ แง่ร้ายก็ไม่เชิง แถมยังใจบุญต่อผู้คนและสัตว์โลกทุกผู้ทุกตัวอีกต่างหาก ขนาดเพื่อนยืมเงินไปตั้งหมื่นกว่าดอลล่าร์...พี่แกก็ไม่ว่าอะไร แถมยังบอกว่าคืนไม่ได้ก็ไม่ต้องคืนอีก! (ผ่านไปสามปีก็ยังไม่ได้คืนเลย...) ไม่ว่าจะเรื่องฉุกเฉินแค่ไหนถ้าเห็นคนเดือดร้อนอยู่ตรงหน้าก็พร้อมสละทุกอย่างเพื่อสิ่งนี้! จนทำให้เกิดเรื่องตามมาทีหลังทุกครั้ง แกเลยพยายามเลิกนิสัยนี้ให้ได้ แต่มันดันมากขึ้นเรื่อยๆแทน...
     

    เพิ่มเติม . เนื่องจากนิสัยที่สุดจะอึนเบลอตามโลกไม่ทันของพี่แก คุณพ่อผู้ร่ำรวยและคุณแม่ที่สวยและสาวมาก จึงพร้อมใจกันถีบส่งคุณชายให้ไปทำงานที่เนิร์สเซอรี่แห่งนี้ทุกครั้งหลังทำงาน ด้วยคำขู่ที่ว่าจะตัดออกจากกองมรดกซะ! คุณชายแกเลยยอมทำแต่โดยดี...เพราะแกกลัวคุณพ่อเวลาโมโหที่จะละม้ายคล้าย ฮัลค์ยักษ์เขียว นั่นเอง...(?)

    $=$=$=$=$=$=$=$=$=$

    Talk with ME

    คุยด้วยหน่อยๆ ไหนๆใบสมัครก็ไม่ยาวเท่าไรล่ะ...ตอบคำถามอีกซักตรงนุ๊นิ๊~ ทางนั้นชื่ออะไรเอ่ย เค้าชื่อแก้ว~!!! :: ฟอลล์เฮซ ก๊ะ! เรียกสั้นๆ ว่า เฮซ ละกันนะเออว์~ 

    อ่านดีเทลล์กับกฎดีแล้วนะ? ถ้าเกิดทำผิดข้อไหนอะไรยังไง แล้วเค้าจัดการ(?) อย่าโวยใส่เค้านะ ;w; :: บ่เป็นหยัง เราเข้าใจค่ะ~

    ใบสมัครมันโอเคเน๊อะ(???) :: โอเคแล้วค่ะ!

    สมัครแล้วอย่าทิ้งนะ QwQ :: ถถถ ไม่ทิ้งหรอกนะคะ~

    งั้นบ้ายบายฮร่ะ~!!! อย่าลืมมาฟังประกาศผล :: โอ๊ทส์! รับทราบ!!  

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×