ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของเฮซ!

    ลำดับตอนที่ #37 : Fic Corpse party มิตินรก

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56


    ใบสมัคร 

     

    บท : รุ่นน้องที่นั่งทำงานในโรงเรียนที่ยังไม่กลับบ้าน

     

    รูป : 

     

    ชื่อ : ทาคาซึกิ ยูมิโฮะ (คนซ้าย) / ทาคาซึกิ ยูยะ (คนขวา)

     

    ชื่อเล่น : ยูฮะ / ยูยะ

     

    อายุ : 15 / 15 (ยูมิโฮะแฝดพี่ ยูยะแฝดน้อง)

     

    นิสัย : [ยูมิโฮะสีแดง ยูยะสีน้ำเงิน]
    ยูมิโฮะเป็นเด็กสาวผู้มีนิสัยแปลกประหลาด ชอบแกล้งชาวบ้าน ชอบพูดอะไรกำกวมให้คนเข้าใจผิด ชอบเย้าแหย่คนอื่น แต่ทว่าเธอกลับทำ "หน้าตาย" อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ยังหน้าตาย เป็นคนที่มีสุขอยู่ตลอดเวลาแม้หน้าไม่ให้ แต่มีข้อเสียคือชอบมองโลกในแง่ร้าย และปากพาซวยสุดๆ แถมยังจัดอยู่ในระดับ "ปากสุนัข" เสียด้วย ชอบพูดจาลามกจกเปรต (?) และมีดีกรีความหึ่นเหนือกว่าผู้ชายเสียอีก! งานอดิเรกของเธอคือเปิดกระโปรงผู้หญิง และลวนลามผู้ชาย...(!?) แม้แต่กับแฝดตัวเองก็ไม่เว้น...งานอดิเรกของเธอคือทำตัวเสื่อมๆ (?) แบบที่กล่าวไปเมื่อซักครู่ วาดรูปเล่น และฟังเพลง

    ยูยะเป็นเด็กสาวผู้เป็น "ฟุโจชิ" แบบเต็มขั้น เธอนั้นเป็นสาวนักจิ้นชาย x ชายตัวยง! แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับแฝดพี่แล้ว...เธอดูปกติกว่ามาก เป็นสาวน้อยนักอ่านตัวแม่ และเขียนนิยายเองด้วย (แต่กว่า 70% เป็นนิยายวาย) เป็นสาวน้อยขี้อาย เรียบร้อย สมเป็นกุลสตรีญี่ปุ่นโดยแท้จริง เป็นคนเข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง (มีแฝดพี่เ่ท่านั้นที่คุยด้วยได้) เพราะจะพูดกับใครทีหนึ่งก็อายม้วนจนติดขัดตลอด จนต้องมีพี่มาช่วยแปลให้ประจำ มักจะเอาใจใส่ผู้อื่นอยู่เสมอ ถึงแม้จะพูดไม่เก่ง แต่ก็แสดงออกผ่านการกระทำ งานอดิเรกของเธอคืออ่านหนังสือ แต่งนิยาย และจิ้นวาย!

     

    ประวัติ : ยูมิโฮะกับยูยะเป็นฝาแฝดที่เกิดห่างกันเพียง 10 นาที แต่ทว่าทั้งสองกลับมีนิสัยต่างกันอย่างสุดกู่ ราวดำกับขาว (ยูมิโฮะดำ ยูยะขาว!) ตั้งแต่เด็กๆแล้วที่ยูมิโฮะชอบทำหน้าตาย ทำให้โตมาก็หน้าตายมาโดยตลอด แก้ไม่หาย ส่วนยูยะก็ไม่ค่อยมีเพื่อนนักนอกจากพี่ เพราะแถวละแวกบ้านมีแต่เด็กผู้ชาย ยูยะเลยกลายเป็นเด็กขี้อาย ไม่กล้าพูดคุย ส่วนยูมิโฮะ...เธอเริ่มปรับตัวให้เข้ากับความยากลำบาก (?) และเริ่มกลมกลืนไปกับเด็กผู้ชาย และเริ่มทำตัวเสื่อมหึ่นลามกไปในที่สุด...
    พ่อแม่ของทั้งคู่ทำงานเป็นหมอ และทั้งครอบครัวก็รักกันดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่คุณพ่อนั้นชอบเล่นมุกเสี่ยวใส่คุณแม่ไม่เว้นแต่ละวัน...สาวนคุณแม่ก็ถึกทนยิ่งกว่าชาติชาย(?) ไซด์คิก (?) ใสาคุณพ่อได้ทุกที... #บอกฉันทีว่านี่มันบ้านคนนนน
    อนึ่ง ยูยะเป็นรองประธานชมรมวรรณกรรม ส่วนยูฮะเป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอล ม.ต้น

     

    ชอบ : ยูฮะ : คนน่าแกล้ง (แกล้งทันที) / กกน. (?) (เปิดกระโปรงดู) / ชีสเค้ก (กินแหลก) / ชูชิหน้าไข่หวาน (กินแหลก) / ยูยะ (รักปานจะกลืนกิน(?))
           
    ยูยะ : นิยาย (อ่านตลอด) / ชาย x ชาย (จิ้นสิจิ้น ไ่ม่งั้นอยู่ไม่ได้) / ชาเขียว (ของโปรด~) / ที่เงียบๆ (สงบจิตใจดี) / ยูฮะ (รักมากเลยล่ะ!)        
            

     

    ไม่ชอบ : ยูฮะ : คนที่ไหวตัวทัน (ไซด์คิกแม่มส์) / ยูยะ : ที่ที่มีคนเยอะๆ (จะทำอะไรไม่ถูก)

     

    กลัว : ยูฮะกลัวหนอน / ยูยะกลัวแมว (?)

    ความสัมพันธ์ : ยูมิโฮะ : ชอบแกล้งฮานะกับมาอิตามฉบับยูฮะสไตล์ (?) / สนใจในตัวอายากะ / เป็นเพื่อนกับคุโระ
                       ยูยะ : เคยทำงานร่วมกับจิฮิโระ / ชอบจิ้นริทสึให้วาย (?) / เกรงๆ กับมิริโตะและโคซึโอะ / เป็นเพื่อนกับคุโระ

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม : -


     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    ยูฮะ - ยูยะ : สวัสดี! ฉัน...ยูมิโฮะ / ย...ย...ยูยะ...ค่ะ

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    ยูฮะ - ยูยะ : ไม่-เลย-ล่ะ / ก...ก็...ม...ไม่แน่นะคะ...

     

    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^

    ยูฮะ - ยูยะ : ค...ใครมันจะไปกลัว ไม่มี๊! / ก...ก็...กลัวอยู่บ้าง

     

    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    ยูฮะ - ยูยะ : (พยักหน้าพร้อมกัน)

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    ยูฮะ - ยูยะ : (ยูฮะโบกมือ ยูยะตัวสั่น)


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ : ฟอลล์เฮซ ค่ัะ!

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ : ถถถ ไม่หรอกค่ะ

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ : แอดแล้ว!

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ : โอ๊ทส์!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×