ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของของเฮซ!

    ลำดับตอนที่ #1 : The Wind of Sinrethel - Ori

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      1
      2 พ.ค. 56

    Part 1 : Your Original

    รูป 

    ชื่อ : วาเลเน่ เพย์น ดาเซียน (Valene Payne Dasian)

    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก : เพนนี (Penny)

    เพศ :  หญิง

    อายุ : 19 ปี

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    รูปร่างหน้าตา : สูง 177 ซม. หนัก 41 กก. ผิวสีขาวซีด  ผมสีชมพูอ่อนๆ ตาสีเขียว ผิวขาว

    ประวัติ : เพนนีอาซัยอยู่ในอาณาเขตทางใต้ อยู่ในดินแดนอันหนาวเหน็บมาตั้งแต่เกิด แต่ไม่เคยได้ออกไปที่
    อื่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บของขาจากอุบัติเหตุมาหลายปี ทำให้ต้องนั่งรถเข็นไปไหนมาไหนตลอด พ่อแม่ของเพนนีเคยออกเดินทางไปอาณาจักรอื่นแต่ก็ไม่กลับมาอีกเลย ทำให้ญาติๆที่ดูแลเพนนีอยู่ คิดว่าพวกเขาเสียชีวิตไปแล้ว สิ่งที่เพนนีต้องการที่สุดในตอนนี้คือพ่อแม่ กับการได้ออกไปท่องเที่ยวที่อื่นบ้าง

    นิสัย : เป็นคนไม่ค่อยทันโลก(เพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน) ดูตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่ตัวเองเห็นไปซะหมด ขี้ร้อน เพราะอยู่แต่ที่หนาวๆมาตลอด ดูเฉื่อยชา ความจริงก็เป็นคนหัวไวใช้ได้ แต่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไม่ค่อยจะถูก

    ตำแหน่งทางสังคม : คนว่างงาน

    ลักษณะการพูด ชอบฟังคนอื่นพูด คนอื่นเล่าเรื่องมากกว่าจะพูดเอง(เพราะตัวเองไม่ค่อยจะรู้อะไร) ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่ก็จะเรียกแทนคนอื่นว่า "คุณ" และเรียกตัวเองว่า "ฉัน" ตลอด
    คำพูดติดปากคือ :: (ชี้ของ/สถานที่ที่ไม่รู้จัก) นี่/ที่นี่ คืออะไรเหรอ...?

    บทที่อยากได้ : ตัวประกอบ ตัวร้าย อะไรก็ได้หมดค่ะ

    เพิ่มเติม : ชอบกินไอศกรีมมาก และกลัวแมลงเป็นที่สุด

    ***************************************************************************

    Part 2 : Say HI! to Ori

     **ตอบคำถามด้วยคำพูดและนิสัยของออริค่ะ** 

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรล่ะตัว?

      - เพนนี...วาเลเน่ เพย์น ดาเซียน ค่ะ

    เป็นชื่อที่ดีนะ นี่ถามหน่อยสิ ชอบการผจญภัยไหม

      -  ขอบคุณค่ะ...(ยิ้มน้อยๆ) ฉันก็อยากจะไปผจญภัยมากเลยล่ะค่ะ แต่ร่างกายของฉันมันไม่เอื้ออำนวย...

    อย่างนั้นสินะ แล้ว.. ถ้าอยู่ดีๆวันนึง มีใครก็ไม่รู้มาชวนคุณออกไปผจญภัยล่ะ คุณจะว่ายังไง

      - ฉัน...อยากไปค่ะ! ต...แต่ฉันเดินไม่ได้ จะไม่ไปถ่วงคุณเหรอ...?

    เข้าใจแล้ว ขอบคุณที่ตอบนะ ^^

      - ไม่เป็นไรค่ะ~ (ยิ้ม)

    ***************************************************************************

    Part 3 : Time for The Parent

    สวัสดีเจ้าค่ะ เราชิรุเองนะ หรือจะเรียกชาร์ลก็ได้ ชื่ออะไรล่ะตัว?

      - ฟอลล์เฮซ แต่มันแลดูตะหงิดๆ เรียกว่าเฮซดีกว่านะเออว์~

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ คิดไงถึงมาสมัครล่ะ

      - สนใจเนื้อเรื่อง และเเนวเรื่องด้วยค่ะ แนวแฟนตาซีนี่แหละ :D

    แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบางอย่างลูกคุณ ว่าอะไรไหมคะ

      - ตามสะดวกเลยค่ะ

    คำถามนี้ไรท์ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นไหมนะ แต่ถามเผื่อไว้ก่อน คุณจะยอมให้ลูกคุณ”ตาย”ได้ไหม

     - ถึงจะเจ็บใจราวกับไม้แคะหูแทง(?) แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ;w;

    โอเค ขอโทษที่ใบสมัครมันยาวเว่อวีว่านะ T.T 

      - ไม่เป็นไรค่ะ ชอบอ่าน~

    สุดท้ายละๆ ถ้าไม่ติดก็อย่าโกรธกันเลยนะ อย่างที่บอกข้างบน ไรท์ให้รับกลับพร้อมลบเม้นให้

      - ไม่เป็นไรค่ะ :)

    สุดท้ายย(รอบที่สอง) มีอะไรอยากฝากถึงชิรุไหมม บอกมาได้ทุกอย่างเลยน้า

      - ฝากดูแลลูกเราด้วยนะคะ :D

    ขอบคุณที่มาสมัครและโชคดีค่ะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×