ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♕ CONFIRM! ♕ เชื่อเหอะ...ผมเลิกร้าย(?)แล้วครับ {YAOI}

    ลำดับตอนที่ #1 : ♕ CONFIRM .INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      10 พ.ค. 56

    CRY .q

    INTRO CONFIRM!




    I don't care who you are 
    Where you're from 
    What you did 
    As long as you love me
    .

    -As long as you love me : Backstreet Boys-

    ผมไม่สนว่าคุณจะเป็นใคร คุณจะมาจากไหน
    หรือคุณต้องการอะไร...ตราบเท่าที่คุณรักผม

     

    รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

     

                “ทั้งๆที่เธออยู่กับฉันแล้วสบายไปตลอดชีวิตแต่เธอก็ยังเลือกที่ไปหามันงั้นเหรอ?”

                “มันไม่ใช่ว่าคุณไม่ดีนะ นาฟีอัส แต่คุณคงไม่เข้าใจในสิ่งที่ฉันต้องการ...” หญิงสาวพร่ำอ้อนวอนให้เขายอมปล่อยมือจากเธอไป เพียงเพราะเธอได้ไปพบผู้ชายคนอื่นที่มันดีกว่าเขา...แล้วยังมีหน้ามาบอกว่าเขาไม่เข้าใจอะไรอีก ถ้าไม่ใช่ว่าเธอมีชู้!

                “ถ้ามันไม่ใช่อย่างที่ฉันต้องการแล้วมันเป็นเพราะอะไรล่ะ”

                “คือ...”

                “บอกมา!!” ให้ตายเหอะ นี่เขาเริ่มจะอารมณ์เสียหนักเข้าไปใหญ่แล้วนะ

                “...”

                “ไอรีน่า” ชายหนุ่มพูดเสียงเข้มแสดงให้เห็นถึงความอดทนที่เริ่มลดต่ำลงอย่างรวดเร็ว

                “มัน...เพราะคุณนั่นแหล่ะ! คุณไม่เคยที่จะสนใจสิ่งฉันต้องการจริงๆเลย!!

                “แล้วเธอต้องการอะไรอีก? เงิน สิ่งของ ความรักเหรอ? ฉันก็มีให้เธออยู่นี่ไง”

                ถ้านอกจากสิ่งที่เขาพูดออกมาแล้ว เธอยังต้องการอะไรอีกล่ะ? จากที่เคยคิดว่าเธอจะเป็นคนเงียบๆไม่มีอะไรจุกจิกน่ารำคาญเหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่สุดท้ายความอดทนมันก็หมดไป...คำแก้ตัวของคนโกหกก็มีเท่านี้แหล่ะ หึ!

                “เวลา...เวลาไงที่คุณไม่เคยให้ฉันได้เลย...” ปลายเสียงที่เริ่มจางลงพร้อมกับความขมขื่น ใช่ว่าเขาจะไม่เข้าใจว่าเธอต้องการสื่ออะไร แต่ถ้ามายืนในจุดที่เป็นเขา ยังไงก็ไม่สามารถให้ความสงสารได้อยู่ดี

                “มันคงเป็นโชคดีของฉันแล้วสินะที่ไม่ต้องมายุ่งกับคนอย่างเธอให้เสียเวลามากไปกว่านี้...” ชายหนุ่มเงียบเสียงลงพร้อมกลั้นใจพูดสิ่งที่เขาต้องทำใจยอมรับ

                “ไปซะ ออกไปจากชีวิตของฉัน”

                แม้จะต้องกลั้นใจที่จะเอ่ยปากไล่ แต่เขาก็พร้อมที่จะปล่อยเธอไป...ลาก่อน ผู้หญิงที่เขาเคยคิดว่าเธอจะเป็นคนสุดท้ายที่ใช่สำหรับเขา

                “ขอบคุณ..ขอบคุณค่ะเนฟ แล้วก็ขอให้คุณได้เจอคนที่คุณสามารถให้เวลาของคุณกับเขาได้ตลอดเวลานะคะ...แล้วคุณจะเข้าใจ” เธอพึมพำท้ายประโยค น้ำตาที่คลออยู่ในตาเริ่มเอ่อล้นออกมาอย่างห้ามไม่ได้ มันไม่ใช่เพียงความรู้สึกผิดที่ติดอยู่ในใจ แต่เป็นทั้งน้ำตาขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมากับเขาด้วย...

                ปัง!

                การก้าวเดินออกไปจากชีวิตของเธอก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตเขาหลังจากนั้น...เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือ!

                “โธ่เว้ย! ถ้ารักใครทำให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไปนี้กูจะไม่รักใครอีกแล้ว!!!

                ‘ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                เสียงที่เลียนแบบเสียงเคาะประตูแว่วเข้ามาในหูของชายหนุ่ม ใบหน้าคมคายจึงหันไปตามเสียงนั้นและได้พบชายอีกคนที่ยืนอยู่ตรงข้างประตู

                “ฮะๆ...ปัญหาชีวิตของพี่นี่ดูลำบากจริงเลยน้า” น้ำเสียงที่ดูล้อเล่นผิดเวลาดังขึ้นอย่างไม่เกรงกลัว ต้นเสียงนั้นมาจากชายคนนั้น เมื่อครู่เขาเพียงแค่ทำเสียงเคาะประตูเหมือนขออนุญาตเข้ามาภายในห้องเพื่อเป็นการเรียกร้องความสนใจ แต่ตอนนี้เขานี่แหล่ะที่กำลังเดาะลิ้นเล่นอยู่คล้ายกับต้องการยั่วโมโหคนที่กำลังจ้องเขาเขม็งอยู่

                “ออกไปซะ ดิฟส์ ตอนนี้ฉันไม่อยากคุยกับแก!

                “โอ๋เอ๋ๆ ไม่ต้องคิดมากหรอกนะครับพี่...ตอนนี้ผมมีคนดีๆที่อยากจะแนะนำ สนใจเปล่า?” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกส่งออกมาให้ผู้เป็นพี่

                “ไม่! ฉันบอกให้ออกก็ออกสิวะ”

                “แล้วพี่จะเสียใจครับ ผมบอกได้แค่นี้” เมื่อพูดจบ รอยยิ้มก็ถูกฉีกยิ้มกว้างกว่าเดิมจนร่างสูงเริ่มระแวง หากไม่นานผู้เป็นน้องก็ยอมก้าวขาเดินออกไปจากห้องโดยไม่ลืมที่จะทิ้งคำพูดให้ชายหนุ่มต้องรู้สึกไม่ไว้ใจกับการตัดสินใจของตัวเอง

     

                “แล้วพี่จะเสียดาย”

    -TALATALATALK-

    ฝากเรื่องใหม่ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านด้วยนะคะ <3
    ต้องขอโทษนักอ่านหลายๆท่านที่หายหน้าหายตาไปนาน T^T ตอนนี้พลอยจะกลับมาตั้งใจแต่งแล้วนะคะแต่ไม่รู้จะทำได้ดีหรือเปล่า ยังไงก็จะพยายามแต่งให้สนุกที่สุดนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า <3

    สวัสดีค่า แนะนำตัวกันหน่อยน้า

    นักเขียนชื่อพลอยเน้อ ปุอิ๊งๆ(?) ขอต้อนรับนักอ่านทุกคนที่หลงเข้ามาในนี้กันหมดเลยนะคะ

    ถึงอินโทรจะเหมือนเป็นนิยายชายหญิงน้ำเน่า แต่ความจริงแล้วต่อจากนี้มันมีอะไรมากกว่านี้อี้อี้อี้อี้...

    พลอยยังเป็นนักเขียนมือใหม่ที่ยังต้องมีการพัฒนาอีกเยอะ ยังไงก็ติชมได้นะคะ แต่อย่ารุนแรงล่ะ พลอยจิตใจเปราะบาง...

    ขอบคุณค่า :3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×