ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #86 : •◘ คุณเป็นสาวยั่วยวนแบบไหน ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      1
      7 พ.ย. 53

    the smile

    1.การออกเดทแบบไหนที่คุณชอบ?
    ก.กินอาหารในร้านที่ดูโรแมนติกและอบอุ่น
    ข.ไปชายทะเล หรือนอนบนผ้าปูบนพื้นหญ้าในสวน
    ค.ใส่เสื้อคอวีผ่าลึก แล้วไปดิ้นอยู่ในผับ

    2.เวลาที่คุณเจอหนุมหล่อในผับ ท่าทีของคุณ?
    ก.ยิ้มอายๆให้ แล้วรอให้เขาเป็นฝ่ายเข้ามาหา
    ข.พูดคุยกะเพื่อนๆของเขา แต่ชายตามองเขาเพื่อหว่านเสน่ห์
    ค.เดินตรงเข้าไปคุยกะเขาอย่างมั่นใจ

    3.เวลาที่คุณพูดคุยกะหนุ่มที่คุณถูกใจ คุณมักจะ...?
    ก.ประสานสายตาเขา ในขณะที่เขาชวนคุย
    ข.ตีแขน หยอกล้อกันเบาๆ และพูดคุยกันด้วยเรื่องตลก
    ค.ม้วนเส้นผมตัวเอง หรือแกล้งโชว์สายเสื้อตัวใน
    และใช้ท่าทียั่วยวนอย่างเปิดเผย

    4.ถ้าสมมุติคุณถูกสาปให้กลายเป็นชุดชั้นใน คุณอยากเป็นชุดชั้นในแบบ...?
    ก.ผ้าลูกไม้สีชมพูอ่อนหวาน ติดโบว์อันเล็กๆ
    ข.ผ้าฝ้ายสีขาวเรียบๆ มีสายด้านหลังเหมือนรูปตัวที
    ค.ผ้าซาตินสีดำ ลูกไม้ ที่เน้นให้เห็นร่องอก

    5.คุณคิดว่าสาวคนไหนที่มีส่วนคล้ายกับคุณมากที่สุด?
    ก.แพนเค้ก เขมนิจ-หวานเย้ายวน ดูลึกลับนิดๆ
    ข.เจนนิเฟอร์ อนิสตัน-ดูเปิ่นๆเล็กน้อย แต่ก็น่ารัก
    ค.ปารีส ฮิลตัน..เป้ย ปานวาด..อั้ม พัชราภา-สวยชวนมอง ใจกล้า

    6.ลีลารักท่าโปรดของคุณ..?(ทะลึ่งนิดนึงนะคะ..ถ้ายังไม่เคยก็ใช้จินตนาการก็ได้)
    ก.เขาเป็นฝ่ายอยู่ข้างบน-คุณรักความรู้สึกที่เหมือนโดนห่อหุ้ม
    ข.คุณอยู่ข้างบนหันไปทางด้านหน้า
    ค.คุณอยู่ข้างบน หันไปทางด้านหลัง

    7.ของขวัญที่คุณคิดว่าเหมาะจะให้หนุ่มที่คุณถูกใจคือ..?
    ก.นาฬิกาสีเงินสวย สุดคลาสสิก
    ข.คอร์สเรียนวินเซริฟ หรือ โปรแกรมท่องเที่ยว ในที่ๆน่าตื่นเต้น น่าผจญภัย
    ค.รูปถ่ายกึ่งนู้ดสวยๆ ของตัวเอง

    8.ถ้าคุณได้รับเชิญไปงานเลี้ยงของคนรู้จัก การแต่งกายของคุณ..?
    ก.เสื้อหรือชุดแซกสวยๆที่ดูเป็นผู้หญิงๆน่ารักๆ
    ข.กางเกงยีนส์ขาสั้นตัวสวย กะเสื้อยืดพอดีตัว สวยๆ สบายๆ
    ค.เสื้อสายเดี่ยวหรือเอวลอย มินิเสเกริตหรือกางเกงเอวต่ำ

    9.เรื่องอะไรที่ทำให้คุณไปกันไม่ได้กับชายหนุ่มที่ชอบครั้งล่าสุด?
    ก.เขาบอกว่า"คุณดูคลุมเครือ...และไม่แสดงออกให้ชัดเจนว่าชอบเขาจริง"
    ข.เขาปฏิบัติกะคุณเหมือนแค่เพื่อนคนนึงเท่านั้น
    ค.คุณดูรุกเขามากเกินไป จนเขาเกิดอาการถอย

    10.คุณชอบวาดจินตนาการแบบไหนกะหนุ่มๆ?
    (อันนี้ก็ถ้าไม่เคยทำก็ลองวาดจินตนาการเอาตามนิสัยของคุณว่าคุณน่าจะเหมาะกะวิธีไหน)
    ก.นวดเนื้อ นวดตัวให้เขาไปทั่วร่าง ยกเว้นจุดนั้น ยั่วให้เขาคลั่งในตัวคุณอย่างช้าๆ
    ข.เปลื้องผ้าเล่นน้ำด้วยกันกะเขา หรือมีเซ็กซ์กันในห้องน้ำ
    ค.ชวนเขามีเซ็กซ์ในสถาณที่เสี่ยงต่อคนอื่นเห็น เช่น ในห้องน้ำสาธารณะ บนรถที่จอดในลานจอดรถของห้าง เป็นต้น





    เรามาดูเฉลยกันเลย......











    ถ้าคำตอบส่วนใหญ่คือข้อ ก. คุณคือสาวซุกซ่อนความร้อนแรง
    หวานและเย้ายวน....คุณชอบใช้เวลาในยามค่ำคืนพูดคุยเรื่องหวาบหวามกับหนุ่มๆในขณะที่จิบคาปุชิโน่
    มากกว่าที่จะกระโดดขึ้นเตียงกับหนุ่มๆ ส่วนสไตล์การแต่งตัวคุณก็จะเปิดเผยเล็กน้อย เพื่อให้พอได้ลุ้น
    อย่างไรก็ตาม...การทำตัวลึกลับเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้าคุณไม่ส่งสัญญาณให้หนุ่มๆรู้บ้างว่ารู้สึกยังไง พวกเขา
    ก็อาจคิดไปว่าคุณไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไหร่และผละหนีไป ...ลองเปิดเผยตัวเองมากกว่านี้อีกซักนิดคะ..




    ถ้าคำตอบส่วนใหญ่คือข้อข.คุณเป็นสาวซุกซนปนหยอกเย้า
    คุณเป็นสาวติดดินที่แสนซุกซน คุณจะรู้สึกสนุกเมื่อได้ออกเดทตอนกลางวัน มากกว่าที่จะแต่งตัว
    สวยๆไปกินดินเนอร์หรูใต้แสงเทียน เสน่ห์ของคุณคือความสนุกสนานที่ไปไหนไปกันทำให้เขาได้
    รู้สึกสบายๆเหมือนอยู่กะเพื่อน ข้อเสียนั้นมีเพียงอย่างเดียวคือหนุ่มๆอาจรู้สึกสบายๆในการคบกะคุณมากเกินจนลดระดับ
    ความรู้สึกทางใจไป ทางที่ดีคุณควรฉายแววของความเป็นหญิงออกมาบ้าง เช่นปกติชอบใส่เสื้อยืดสบายๆเวลาไปเดท
    ก็ลองเซอร์ไพรส์เขาสักครั้งด้วยการแต่งตัวเซ็กซี่ซะบ้าง จะทำให้เขาตื่นเต้นกะในการคบกะคุณมากขึ้น




    ถ้าคำตอบส่วนใหญ่คือข้อ ค. คุณเป็นสาวเย้ายวนชวนโหยหา
    ก็เหมือนกะเป้ยหรืออั้ม น่ะแหละ คุณโชว์ความเซ็กซี่ของคุณด้วยการแต่งตัวที่เปิดเผยมากๆ หรือส่งสายตาท่าที
    ที่ร้อนแรง เวลาที่คุณหว่านเสน่ห์คุณก็จะทำอย่างไม่ยั้ง มีความมั่นใจอย่างล้นเหลือ สิ่งเดียวที่คุณอาจต้องระวัง
    เอาไว้ก็คือ อย่าโชว์อยู่ตลอดเวลา เพราะการโชว์นู่นนี่อย่างต่อเนื่อง อาจจะเตะตา เมื่อแรกเห็นก็จริง แต่เมื่อเห็น
    จนหมดแล้วก็ไม่รู้ว่าจะสนใจอะไรในตัวคุณได้อีก สงวนท่าทีเอาไว้บ้าง อย่าเปิดเผยมากเกินไป เก็บเอาไว้ให้เขา
    จินตนาการถึงคุณซักนิด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×