ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #69 : •◘ ทดสอบความอ่อนโยนในตัวคุณ ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 498
      1
      23 มิ.ย. 53

    Qreaz. 10


    ค้นหาความอ่อนโยนของคุณที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน
    เจ้าหญิงนิทราถูกแม่มดใจร้ายทำให้เธอต้องหลับไหลชั่วนิรันดร์ เจ้าหญิงนิทราได้หลับ
    อยู่กลางป่ามานาน มีเจ้าชายผู้สง่างามองค์หนึ่งทราบข่าวและกระวีกระวาดที่จะไปปลุก
    เจ้าหญิงให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ถ้าคุณเป็นเจ้าชายองค์นั้น คุณจะทำอย่างไร?

    A. เขย่าตัวเจ้าหญิงนิทราเบา ๆ
    B. ใช้ความอบอุ่นจากมือตัวเองทำให้ร่างกายของเจ้าหญิงอุ่นขึ้น และตบเบา ๆ ที่ศรีษะ
    C. ป้อนเหล้าไวน์ให้เธอโดยวิธีปากต่อปาก
    D. สวดมนต์ภาวนาชนิดหามรุ่งหามค่ำ


    โปรดตอบคำถามในใจก่อน ก่อนที่จะอ่านต่อด้านล่าง











    เฉลย
    A. คุณเป็นคนที่แทบจะไม่มีความอ่อนโยนใจดีเลย มิหนำซ้ำยังชอบแกล้งคนอื่นอีกด้วย
    โดยเฉพาะเมื่อคุณรู้สึกอิจฉาริษยา คุณสามารถทำได้ทุกอย่างที่จะทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวด
    และเดือดร้อน

    B. คุณมีความอ่อนโยนใจดีที่ทุ่มเทและพยายาม แต่บางครั้งก็ยึดติดกับบางอย่างมากเกิน
    ไปจนอาจจะดูเหมือนคนเย็นชาไปได้ นอกจากนี้ อารมณ์ของคุณยังโลเลและขึ้น ๆ ลง ๆ ง่าย

    C. คุณก็มีความอ่อนโยนใจดีไม่น้อยการแสดงออกถึงความรัก ก็ดูมีศิลปะทีเดียว แต่ความ
    อ่อนโยนใจดีส่วนใหญ่ของคุณนั้น มีไว้สำหรับแสดงไว้ให้คนอื่น ๆ ดูมากกว่า และคุณจะ
    ทำตัวเป็นคนอ่อนโยนใจดีเป็นพิเศษเมื่อมีคนอื่นเห็นชัด ๆ

    D. คุณมีจิตใจที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนใจดี เพียงแต่แสดงออกไม่เก่งเท่านั้น
    แต่จริง ๆ แล้ว คุณมีความอ่อนโยนมากกว่า 3 ประเภทที่กล่าวมาแน่ ๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×