ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #32 : •◘ ทายใจคนรักจากเครื่องดื่มที่ชอบ ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 592
      0
      3 เม.ย. 53

    GR EEN★


    ก่อนอื่น อย่าลืมสังเกตแฟนตัวเองก่อนนะคะ


  • ชอบดื่มน้ำอัดลม : เป็นคนที่ทำตามใจตัวเองมาก ไม่ค่อยสนใจใคร ใครจะคิดอย่างไรก็ไม่เคย จะเก็บมาคิด ให้รกสมอง เป็นคนรักอิสระมาก ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ต่างๆ เป็นคนที่ใส่ใจหาความรู้ ต่างๆใส่ตัว
  • ชอบดื่มน้ำหวาน : คนที่ชอบดื่มน้ำหวาน นั้นเป็นคนรักสันติ หลีกเลี่ยงการทะเลาะกับผู้อื่นแบบสุดๆ เป็นคนที่ชอบมีการงานที่มั่นคง ไม่ชอบความเสี่ยง ไม่เบื่อหน่ายที่จะต้องทำอะไรซ้ำซาก ไม่ชอบวุ่นวายกับคนอื่น
  • ชอบดื่มไวน์ : คนที่ชอบดื่มเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ชอบเข้าสังคม ชอบพบปะผู้คนใหม่ๆ เป็นคนที่มีรายละเอียดในชีวิตมาก ชอบสร้างกฎให้ตัวเอง มีระเบียบแบบแผนในชีวิต
  • ชอบดื่มน้ำชา : ผู้ที่ชอบดื่มชา จึงเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อน ชอบใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ เป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เป็นคนที่ผู้อื่นอยากอยู่ใกล้ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง
  • ชอบดื่มเบียร์ : เป็นคนที่มีชีวิตชีวามากชอบแสวงหา ความบันเทิงเริงใจให้ชีวิต ไม่เก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆมาเครียด เป็นคนรักอิสระและรักการผจญภัย เป็นคนค่อนข้างใจร้อน อยากจะทำอะไรต้องทำเลย
  • ชอบดื่มกาแฟ : เป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบ แถมยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ทำอะไรอย่างจริงจัง จึงทำงานที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มความสามารถ
  • ชอบดื่มเหล้า : เป็นคนที่ใจกว้างรักสนุก ชอบความบันเทิง เริงรมย์ทั้งปวง เป็นคนที่การสังสรรค์กับผู้อื่น มีคนรู้จักมากมาย แต่ก็จะเลือกคบเพื่อน จะคบแต่เฉพาะคนที่สนิทใจกันเท่านั้น
  • ชอบดื่มสารพัดน้ำ : เป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหว เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นคนที่ยินดีจะให้ความช่วยเหลือกับเพื่อน โดยไม่ลังเลใจ จึงมีแต่คนรักและอยากอยู่ใกล้ เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ชอบอยู่บ้าน





    เป็นไง? ตรงไหมเอ่ย




    เครดิต @sakid
    FREE T H E M E
  • ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×