ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #26 : •◘ ทายใจจากนิทาน"หนูน้อยหมวกแดง" ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 856
      2
      26 มี.ค. 53


    วันนี้เรามีคำถามจิตวิทยานิทานหนูน้อยหมวกแดง กันคะ ถ้าวันนึงคุณต้องกลายมาเป็น หนูน้อยหมวกแดงที่น่ารัก และกำลังจะไป เยี่ยมคุณย่า ลองนึกดูนะคะ ว่าถ้าคุณเป็นหนูน้อยหมวกแดง และกำลังผ่าน เหตุการณ์เหล่านี้ หนูน้อยหมวกแดงจะรู้สึกยังไง และอยากจะให้เรื่องราวต่อไป เป็นอย่างไร



    1. คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้หนูน้อยชอบสวมหมวกสีแดงมากที่สุด(ตอบตามความคิดของตัวเองนะ)

    a.เพราะหนูน้อยเกิดวันอาทิตย์ ซึ่งวันอาทิตย์คือสีแดง
    b.เพราะเป็นหมวกที่คุณยายเธอซื้อให้
    c.เพราะสีแดงเป็นสีที่หนูน้อยชอบมาก


    2. หนูน้อยหมวกแดงต้องการใส่คอนแทคเลนส์ คิดว่าหนูน้อยหมวกแดงจะใส่คอนแทคเลนส์สีอะไร

    a.สีแดง
    b.สีฟ้า
    c.สีน้ำตาล

    3. คืนก่อนที่หนูน้อยหมวกแดงจะไปเยี่ยมคุณยาย คิดว่าหนูน้อยหมวกแดงฝันว่าอะไร ซึ่งเป็นลางร้ายบอกเหตุว่าจะเจอหมาป่า

    a.ฝันว่าตัวเองตกจากที่สูง
    b.ฝันเห็นผีวิ่งไล่ตาม
    c.ฝันว่าตัวเองกำลังเจ็บป่วยไม่สบาย

    4. ตื่นเช้าขึ้นมาเครื่องดื่มที่หนูน้อยหมวกแดงโปรดปรานที่สุดคือ

    a.น้ำเปล่าบริสุทธิ์
    b.น้ำหวาน
    c.น้ำผลไม้

    5. หนูน้อยหมวกแดงแวะพักชมดอกไม้ ถ้าดอกไม้พูดได้มันจะพูดอะไร
    !!!+++ให้คิดข้อความที่ดอกไม้จะพูด+++!!!

    6. ก่อนกลับจากการเยี่ยมคุณยาย คุณยายจะให้ของขวัญอะไร
    a.เสื้อกันหนาวเอาไว้ใส่ฤดูหนาว
    b.หมวกสีแดงอีก 1 ใบ
    c.ขนมหรืออาหารอร่อยๆที่คุณยายเตรียมไว้

    7. ได้เวลาที่นิทานจบ คิดว่าหนูน้อยจะกล่าวลาคุณยายอย่างไร
    !!!+++ให้คิดคำลาคุณยาย+++!!!

    ข้อ 1 เฉลย
    a.คุณชอบเพศตรงข้ามที่มีนิสัยใจคอคล้ายๆกับคุณมากกว่าคนที่ชอบอะไรแตกต่างกัน
    b.คุณชอบเพศตรงข้ามที่อยู่ใกล้ๆแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมีความสุขและปลอดภัย
    c.คุณจะชอบหรือรักใครก็ด้วยเพราะตัวเองไม่จำเป็นต้องมีแม่สื่อหรือเพื่อนๆคอยเชียร์

    ข้อ2 เฉลย
    a.ให้ระวังตัวคุณจะมีความรักตามแฟชั่นคือเห็นเพื่อนมีกันก็อยากมีบ้างทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ต้องการเท่าไหร่
    b.คุณรู้สึกสบายๆกับความรัก จะมีหรือไม่ก็ได้ขอให้สบายใจและไม่กังวลกับมันก็พอ
    c.ให้ระวังความแก่แดดของคุณในเรื่องความรักของคุณ ทั้งที่คุณยังไม่เข้าใจความรักหรือเขาดีพอ

    ข้อ3 เฉลย
    a.ถ้าคุณมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุดคือ กลัวว่าเขาจะนอกใจคุณไปชอบคนอื่น
    b.ถ้าคุณมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุด คือกลัวว่าเขาจะไม่จริงใจหรือรักเธอมาก่อนเลย
    c.ถ้าคุณมีแฟนสิ่งที่เธอกลัวที่สุดคือ กลัวว่าเธอจะไม่ดีพอจนทำให้เขาไปมีแฟนใหม่ซึ่งมีอะไรดีกว่าเธอ

    ข้อ4 เฉลย
    a.ความรักคุณจะออกไปทางเรียบง่าย ธรรมดาไม่หวือหวา
    b.ความรักคุณค่อนข้างมีสีสัน กุ๊กกิ๊กน่ารักและทำให้คุณชื่นใจ
    c.ความรักคุณจะโรแมนติก คุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ความรักสมบูรณ์

    ข้อ5 เฉลย
    !!!ข้อความที่ดอกไม้พูดกับคุณคือคำพูดที่คุณอยากให้คนรักพูดทักทายคุณ!!!

    ข้อ6 เฉลย
    a.เวลาคุณไม่สบายคุณอยากให้คนรักแตะตัวคุณเพื่อดูอาการไข้ด้วยความห่วงใย
    b.เวลาที่คุณเห็นคนรักมีความสุขในสิ่งที่คุณให้หรือทำคุณจะให้สิ่งนั้นหรือทำอย่างนั้นกับเขาบ่อยๆ
    c.คุณต้องการคำชมจากคนรักเมื่อคุณทำสิ่งพิเศษเพื่อเขา

    ข้อ7 เฉลย
    !!!คำลาที่เธอคิดใช้พูดลากับคนรักตอนแยกกันกลับบ้าน(แต่ไม่ใช่คำพูดตอนเลิกกันนะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×