ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #16 : •◘ กระโดดร่มบอกนิสัย ◘•

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 678
      1
      7 มี.ค. 53

    d o w


    จงซื่อสัตย์กับจนเองขณะเล่นเกม โดยตอบความคิดแรกที่ปรากฎขึ้นมาในใจคุณเหลังจากที่อ่านโจทย์เสร็จแล้วทันที เริ่มกันเลย..

    • 1. หลับตาแล้วจินตนาการว่าคุณกำลังอยู่บนเครื่องบินลำใหญ่ คุณกำลังมองคนอื่นๆกระโดดลงไปบนพื้นด้านล่างอย่างอิสระ ขณะที่อยู่ระหว่างกำลังรอคิวให้มาถึงตนเองนั้น คุณคิดอะไรอยู่?
    • 2. ถึงตาคุณแล้ว! ครูฝึกพาคุณมาที่ประตู จากนั้น คุณพุ่งตัวออกไปในอากาศเบื้องหน้า ลมแรงพุ่งมาปะทะหน้า ขณะที่คุณดิ่งตัวลงมาจากความสูงกว่าหมื่นฟุต คุณร้องว่าอย่างไร ขณะกำลังดิ่งลงสู่พื้นเบื้องล่าง?
    • 3. คุณลงมาถึงพื้นดินอย่างปลอดภัย ในขณะที่คุณกำลังเก็บร่มชูชีพของคุณอยู่ ครูฝึกก็กำลังเดินตรงมาที่คุณพร้อมกับส่งเสียงเรียกคุณ
      ครูฝึกพูดอะไรกับคุณ? และคุณตอบอะไร?
    • เอาล่ะ ตอบเสร็จแล้วมาอ่านเฉลยกัน
    • 1. อารมณ์ที่คุณกำลังรู้สึกขณะที่รอคิวอยู่นั้น เป็นสิ่งที่วัดระดับความปรารถนาในเรื่อง sex เช่น คุณอาจจะพูดว่า "มันต้องสนุกแน่เลย ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้ว"
    • 2. คำพูดที่คุณตะโกนออกมานั้น หมายถึงสิ่งที่คุณจะพูดเมื่ออารมณ์ของคุณถึงจุดสุดยอด คุณพูดว่า "โอว์! แม่จ๋า" รึเปล่า
    • 3. คำพูดที่ครูฝึกพูดกับคุณคือสิ่งที่คุณคิดว่าคู่ของคุณจะพูดหลังการร่วมรัก !! และคำพูดที่คุณพูดกับครูฝึกหมายถึงสิ่งที่คุณพูดกับคู่รักของคุณนั่นเอง

    +++++++++++++++++++




    เครดิต www.lakkai.com 
    และธีมจาก dailywork.+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×