หน้าที่ 1 , 2 , 3
 
ชื่อเรื่อง :  หวานใจเจ้าเสน่ห์
ใครแต่ง : โรสิตา
20 พ.ค. 55
80 %
74 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
29
จาก 31 คน 
 
 
รอนายพอร์ทถูกปราบ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 เม.ย. 53
อ๊ายยยยย ในที่สุดก็มาถึงเรื่องของพอร์ทแล้ว รอมาตั้งน้านนาน ลุ้นจริงๆเลยกับยอดชายนานพอร์ทเนี่ย อยากจะเห็นสภาพตอนที่ถูกปราม หึหึ เห็นเจ้าคิดเจ้าแผนการ มีเอี่ยวกับคนอื่นเค้าไปทุกเรื่อง ทีนี้มาถึงเรื่องของตัวเองบ้างแล้วล่ะ ในที่สุดก็มีคนที่สมน้ำสมเนื้อกับพ่อปลาไหล อยากรู้จังเลยว่าจะเป็นยังไง แต่ที่รู้งานนี้มันส์ชัวๆ!!
     
 
ใครแต่ง : บุตรฟ้า
17 มี.ค. 53
80 %
13 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
28
จาก 28 คน 
 
 
ขอบคุณมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 เม.ย. 53
อยากบอกว่าขอบคุณมากๆเลยค่ะที่นำภาพมาแจกให้พวกเราได้สูบกัน มีแต่ภาพน่ารักๆทั้งนั้นเลย มีทุกแนวเลยด้วย แถมเยอะมากๆ เรียกได้ว่าอยากได้รูปอะไรก็เลื่อนๆแล้วจิ้มแล้วก็เซฟ ^^
ขอบคุณจริงๆค่ะ คุณมินิรินเป็นคนมีน้ำใจมาก ต้องเสียเวลามานั่งลงรูปทีละตอนให้พวกเราได้มาสูบกัน เราสูบไปเยอะแล้วล่ะค่ะ ชอบมากๆเลย เป็นกำลังให้คุณมินิรินนะคะ อย่าลืมเอารูปสวยๆมาลงให้พวกเราอีกนะคะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  ❥ Feelin' Blue เพลงสากล
ใครแต่ง : เมทโซลมาย
29 ธ.ค. 57
100 %
8 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
28
จาก 28 คน 
 
 
โดนใจจังๆ!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 53
บทความนี้โดนใจมากค่ะ! เพราะโดยส่วนตัวก็ชอบเพลงเก่าๆ ฟังสบายๆแล้วก็เสียงหวานๆเหมือนกันค่ะ แถมเป็นเพลงสากลอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าโดนใจจังๆเลยค่ะ เจอบทความนี้แล้วไม่รีรอที่จะกด Add Fav.เลยค่ะ เจ๋งไปเลย! ได้เพลงฟังเพราะๆแถมเยอะแยะแบบนี้แล้วรู้สึกดีจัง

ขอบคุณไรเตอร์มากเลยค่ะที่หาเพลงเพราะๆมาให้ฟังกัน แล้วเอามาลงอีกเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่า~
     
 
ใครแต่ง : Lady Aoween/ชโลธาร
29 ก.ย. 65
80 %
649 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
27
จาก 30 คน 
 
 
รอเล่ม3

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 เม.ย. 53
รอเล่ม3อยู่นะค้า~

เรื่องนี้อ่านแล้วสนุกมากๆ น่าติดตาม เรียกได้ว่าอ่านแล้วติดลม อยากจะอ่านต่อมากๆเลยค่ะ รู้สึกจะขาดใจถ้าไม่ได้อ่านต่อ ตอนแรกก็นึกว่าจะคล้ายๆกับนิยายแฟนตาซีเรื่องอื่นๆ แต่พออ่านแล้วไม่เป็นอย่างที่คิดเลยค่ะ ตัวละครมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองมาก อ่านแล้วรู้สึกมีส่วนร่วมไปกับตัวละครเลยค่ะ

ยังไงก็อย่าลืมปั่นเล่ม3ออกมาเร็วๆนะค้า~ รออยู่ค่ะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  The Darker Blood Wars
ใครแต่ง : Zenith
3 ต.ค. 62
100 %
5 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 18 คน 
 
 
รอคอย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 เม.ย. 53
กรี๊ดกร๊าดดดดด ปลื้ม+ดีใจมากมายค่ะที่มีภาคต่อ เอิ๊กๆๆ คิดถึงอลิซ วิกเตอร์ เรซิส แอนนา ดราโกเน่และทุกๆคนเลย อยากให้ออกมาเป็นรูปเล่มเร็วๆจังเลย อยากได้มาครอบครอง หึหึ ดังนั้นหนูจะกดดันให้พี่แต่งเสร็จเร็วๆ กดดันๆๆ = ='' เหอะๆ ล้อเล่นค่ะ แต่อยากได้จริงๆนะเนี่ย เป็นกำลังใจให้พี่นะค้า~ พี่สู้ๆ หนูขอให้พี่มีงานน้อยๆ จะได้มีเวลามาแต่ง เอิ๊กๆๆ
     
 
ใครแต่ง : faery
3 ธ.ค. 66
80 %
149 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 17 คน 
 
 
รอเล่ม3ค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 เม.ย. 53
รอเล่ม3อยู่นะคะไรเอตร์ ^^ เรื่องนี้สนุกและก็น่าติดตามมากเลยค่ะ ตอนแรกก็งงๆเนื้อหาอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ตอนนี้ก็พอเข้าใจแล้วค่ะ ชอบภาษาของไรเตอร์มากเลยค่ะ อ่านแล้วไหลลื่นแล้วก็เห็นภาพมากเลยค่ะ เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อแล้วก็มีปมที่ทำให้อยากติดตามอ่านต่อมากๆเลยค่ะ สู้ๆนะคะไรเตอร์ เป็นกำลังใจให้ค่า~ อย่าลืมปั่นเล่ม3ออกมาให้อ่านกันเร็วๆนะคะ
     
 
ใครแต่ง : Mickey Mouse
7 พ.ย. 53
100 %
3 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
ชอบๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 เม.ย. 53
หวัดดีจ้าไรเตอร์ เพิ่งได้เข้ามาอ่านครั้งแรก อ่านรวดเดียวเลย เอิ๊กๆๆ ชอบมากเลย >.< อ่านๆไปสนุกดีอะ ตรงเยอะอยู่เหมือนกันนะ ไรเตอร์ไปหาเรื่องต่างๆเก่งจัง เยอะแยะเลย ขอบคุณไรเตอร์มากค่ะที่ลงบทความดีๆแล้วก็น่าสนใจมาให้อ่านกัน ^^
เอามาลงอีกเยอะๆน้า~ ชอบๆ

เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะ สู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : Zenith
3 ต.ค. 62
80 %
477 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 17 คน 
 
 
รอเล่ม3ค่า

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 เม.ย. 53
รอคอยเล่ม3อยู่นะค้า~ ถึงเล่ม2จะเพิ่งออกไปเมื่อเร็วๆนี้ก็เถอะ เหอะๆ แต่อยากได้เล่ม3มาครอบครองแล้วอะ ^^ อยากให้ในเล่มมีรูปภาพประกอบด้วยง่ะ นิดนึงก็ยังดี เหอะๆ

ชอบวาเลนไทน์มากเเลย >.< หวานมากๆ มีเสน่ห์ตรงน้ำเน่าเนี่ยแหละ ฮ่าๆๆ ดูเป็นคู่ที่ไม่น่าไปกันได้เลย แต่ก็เป็นคูที่น่ารักมากๆเลย มันช่างเป็นความแตกต่างที่ลงตัว

พี่ปั่นเร็วๆนะค้า~ รอเล่ม3อยู่ค่ะ ^^
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3