You O Me ชดใช้รักนายซาตาน - นิยาย You O Me ชดใช้รักนายซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

You O Me ชดใช้รักนายซาตาน

นักเขียนมือใหม่นะคะ กระแสตอบรับในเฟสค่อนข้างดี เลยเอามาแบ่งปันค่ะ *เรื่องนี้เน้นดราม่านะ

ผู้เข้าชมรวม

362

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


362

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 16 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 57 / 14:06 น.

แท็กนิยาย

ฟิค1D ฝรั่ง one direction

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Begining

...
Slave's Part (Charlotte Vebill)

ฉันเดินซื้อของอยู่ในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง วันหยุดพักของนักศึกษาคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการใช้จ่ายเงินกับของสวยๆงามๆอีกแล้วล่ะ ฉันเดินซื้อของอย่างสบายใจ ซื้อทุกอย่างที่ต้องการถึงแม้มันจะไม่จำเป็นแต่ฉันก็จะซื้อ ใครจะทำไม? หึๆ เกิดมาเป็นลูกคนรวยนี่มันโชคดีชะมัด ฉัน ชาร์ล็อต วีบิลล์ อายุ 20 ปี ชาวอังกฤษแท้ นักศึกษาปีห้า คณะแพทยศาสตร์ ทายาทสาวคนเดียวของตระกูลพันล้านวีบิลล์ บริษัทยักษ์ใหญ่ที่พัฒนาซอฟแวร์ที่ใช้ทางอุตสาหกรรมของอังกฤษ ฉันจึงไม่มีปัญหาเรื่องเงินซักเท่าไร แต่ฉันก็เลือกเรียนคณะแพทย์เพราะคิดว่าจะเพิ่มช่องทางการหารายได้เข้าครอบครัวทางด้านนี้ อีกอย่างนึงฉันก็อยากช่วยเหลือคนจนที่ไม่มีเงินพอที่จะรักษาโรคให้หายขาด
นอกจากเรื่องฐานะและสติปัญญาแล้ว ฉันก็ไม่อายที่จะบอกพวกคุณด้วยว่า ฉันสวย
ด้วยส่วนสูงและน้ำหนักที่ได้สัดส่วน รอบอกและสะโพกที่ผายกว้างได้รูป ประกอบกับหน้าตาที่ราวกับพระเจ้าบรรจงสร้าง ทำให้ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ผู้ชายหลายๆคนต้องการ รวมถึงตอนนี้...ผู้ชายร่างสูง ผมหยักศกสีน้ำตาลเข้ม เจ้าของดวงตาสีเขียวมรกตที่มีสเน่ห์นั่น จมูกโด่งเป็นสัน กับริมฝีปากสวยได้รูป ราวกับหุ่นแกะสลักฝีมือประณีต กำลังจ้องมองฉันอย่างไม่วางตา ดูท่าแล้วคงเป็นคุณชายเพลย์บอยสินะ หึ...
ขอโทษนะ แต่ฉันไม่สนหรอก!

Satan's Part (Harry Styles)

"ที่รักคะ ไปกันเถอะค่ะ ^^"
ผมยิ้มเมื่อเห็นผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เดินออกมาจากร้านเสื้อผ้าชื่อดังในห้างแห่งหนึ่งของลอนดอน 'โอลิเวีย ซีว่า' นางแบบสุดเซ็กซี่ที่กำลังโด่งดัง กำลังมีข่าวคบกับผมอยู่ตอนนี้ เธอยืนยิ้มเขินๆอยู่ในชุดเดรสสีสวยราคาเหยียบหมื่นที่ผมเลือกให้เธอ เธอดูงดงามราวกับภาพวาด สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แฮรรี่ สไตล์ นักร้องหนุ่มเพลย์บอยชื่อดัง เจ้าของธุรกิจส่งออกสินค้าระหว่างประเทศรายใหญ่ เศรษฐีหนุ่มผู้เปลี่ยนคู่นอนทุกๆเดือน ซึ่งผมก็ยอมรับนะว่านั่นแหละผมล่ะ ก็มันสนุกจะตาย ได้หว่านสเน่ห์ใส่สาวๆ ถึงแม้จะรู้ว่าผมไม่ได้จริงจังอะไร แต่พวกเธอก็เต็มใจเป็นของเล่นให้ผม ผมเคยใช้ชีวิตแบบไร้พันธะ สนุกกับชีวิตกลางคืน แต่เมื่อผมได้พบกับโอลิเวีย สาวผมบลอนด์ นัยน์ตาสีฟ้าอ่อนที่สะกดทุกสายตา ซึ่งเป็นสาวในฝันของผม ความมีสเน่ห์ และความอ่อนหวานของเธอทำให้ผมอยากจะหยุดที่เธอ อยากใช้ชีวิตครอบครัวกับเธอ ผมจึงยอมตามใจเธอทุกอย่าง เพื่อให้เธออยู่กับผม
ผมเดินเข้าไปหอมแก้มเธออย่างนุ่มนวล โอลิเวียเขินจนหน้าแดง ผมยกแขนให้เธอควง เธอยิ้มน้อยๆแล้วควงแขนผมออกจากร้าน
ในขณะที่พวกเรากำลังเดินไปเรื่อยๆ ผมก็พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผิวสีขาวอมชมพูสุขภาพดี ผมและดวงตาสีน้ำตาลช็อกโกแลต ร่างบางสูง น่าจับจ้องไปทุกๆส่วน ท่าทางหยิ่งจองหองเหมือนแมวทำให้เธอน่าสนใจมากขึ้น ผมยอมรับว่าเธอสวยพอๆกับโอลิเวีย แต่ผมขอเตือนพวกคุณไว้ก่อนเลยนะ ถ้าพวกคุณคิดว่าผมกำลังตกหลุมรักเธอล่ะก็...คุณคิดผิด!
ผู้หญิงตรงหน้าคือ คนที่ผมตามหาและรอคอยมานานหลายปี รอที่จะตอบแทนในสิ่งที่เธอทำไว้กับผมไว้ในอดีต ตอบแทนที่เธอทำให้ครอบครัวผมพังพินาศ หึๆในที่สุดวันนี้ก็มาถึง... ผมจะตอบแทนเธออย่างสาสม!
"โอลิเวีย พอดีผมลืมไปว่ามีงานอีกที่หนึ่งน่ะ ผมขอไม่ไปส่งคุณนะ" ผมหันไปถามแฟนสาว
"อ้อ ได้ค่ะ ไม่เป็นไร ฉันกลับเองได้ โชคดีนะคะ ฉันรักคุณ" เธอยิ้มแล้วเขย่งตัวมาหอมแก้มผม
"ขอโทษนะครับ ผมก็รักคุณ" ผมตะโกนตามหลังโอลิเวีย เธอหันมาโบกมือให้ผมแล้วเดินจากไป
เมื่อเห็นว่าโอลิเวียเดินไปจนลับสายตาแล้ว ผมก็เดินตรงเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นทันที
"หวัดดีครับ เราเคยเจอกันมาก่อนรึเปล่า?" ผมปั้นหน้ายิ้มทักทายเธอ หวังว่าถ้าเธอหันมาแล้วจะตกใจที่เจอผม แต่เธอกลับยิ้มกลับมาแทน
"โอ้ สวัสดีค่ะ ฉันไม่คิดว่าเราเคยเจอกันมาก่อนนะคะ" เธอยิ้มเหยียดๆ แล้วพยายามเดินหนี
"เหรอครับ ไม่เคยจริงๆเหรอ?"
"เอ่อ... ถ้าเคยฉันคงจำได้นะ มีอะไรรึเปล่าคะ?" เธอหยุด และมองหน้าผมอย่างรำคาญ เมื่อผมรั้งแขนเธอเอาไว้
"ผมแค่คิดว่าคุณจะจำผมได้ ถึงจำไม่ได้คุณก็น่าจะรู้จักผมนะ"
"ขอโทษคะ ฉันไม่รู้จักคุณจริงๆ" เธอพยายามบิดแขนออก
"หรือ...ที่จริงแล้วคุณแกล้งลืมกันแน่"
"ขอโทษนะคะ! คุณเป็นใคร โด่งดังมาจากไหน ฉันก็ไม่สนหรอกนะ คุณอาจจะเคยพบฉันจริงๆหรือแค่สร้างเรื่องเพื่อจะตีสนิท แต่ฉันขอบอกไว้เลยนะว่าคุณกำลังรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของฉันอยู่! กรุณาปล่อยด้วยค่ะ!" เธอสะบัดแขนออกแล้วจิกตามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า "คุณก็ดูดีนะ น่าเสียดายที่ไร้ความสามารถด้านมนุษยสัมพันธ์ ทีหลังถ้าอยากรู้จักก็ทักกันดีๆก็ได้นะคะ ทำแบบนี้มันไร้มารยาท! แถมมุขนี้ใครๆเขาก็รู้กันหมดแล้ว ขอตัวค่ะ!" เธอตะคอกแล้วสะบัดหน้าใส่ ท่าทางของเธอถือตัวจนน่าหมั่นไส้ ตอนนี้หลายๆคนกำลังจับจ้องมาที่ผม บางคนยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป บางคนกำลังซุบซิบนินทา แต่ผมไม่แคร์หรอก สายตาของผมยังคงมองตามยัยผู้หญิงคนที่เคยทำลายครอบครัวของผมแล้วทำไม่รู้ไม่ชี้ หึ! ดี! ถ้าจำไม่ได้ผมจะรื้อฟื้นความจำเธอเอง! ผมจะทำให้แมวที่สุดแสนจะหยิ่่งจองหองนั่นหมอบคาเท้าผมให้ได้! แล้วเจอกัน...ชาเวียร์!!!
#Begining end

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น