ฤทธิ์รัก(ซีรี่ย์รักแผลงฤทธิ์) - นิยาย ฤทธิ์รัก(ซีรี่ย์รักแผลงฤทธิ์) : Dek-D.com - Writer
×

ฤทธิ์รัก(ซีรี่ย์รักแผลงฤทธิ์)

เมื่อโค(ยังไม่แก่เท่าไรแค่32เอง)ริอยากลิ้มรสหญ้าอ่อนสาวน้อยวัยขบเผาะที่ยังไม่พ้นรั้วมหาวิทยาลัย แต่เผอิญมีความสวยไม่เป็นรองใคร แถมอึ๋มที่แม่ให้มาก็ยังได้ใจโคหนุ่มสุดๆ ไปเลย งานนี้มีรุกแบบมึนๆ เนียนๆ

ผู้เข้าชมรวม

1,003,119

ผู้เข้าชมเดือนนี้

87

ผู้เข้าชมรวม


1M

ความคิดเห็น


6.07K

คนติดตาม


2.26K
จำนวนตอน : 26 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 59 / 18:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ปกล่าสุดทำมือ (ฤทธ์รักฉบับปรับปรุง+ฤทธิ์รักฉบับวิวาห์)

*********************************************************



วางแผง 30 ก.ย 56 ตามร้าน นายอินทร์ ซีเอ็ด บีทูเอส ทั่วประเทศค่ะ ^_^

คีรินทร์ ภูวภาดล แม็คเวล (คิงส์)

          เมื่อโค(ยังไม่แก่เท่าไรแค่32เอง)ริอยากจะลิ้มรสหญ้าอ่อนสาวน้อยวัยขบเผาะที่ยังไม่พ้นรั้วมหาวิทยาลัย แต่เผอิญมีความสวยไม่เป็นรองใคร แถมอึ๋มที่แม่ให้มาก็ยังได้ใจสุดๆไปเลย มันต้องใจหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบเฉียบขาดเข้าจังเบ่อเร้อ แถมหุ่นสะคราญใจชายของคุณเธอก็เตะตาหนุ่มมาดเข้มลูกครึ่งไทย-เยอรมันตั้งแต่แรกเจอ ทว่าเธอยังเรียนไม่จบนี่สิ ทำให้ความคิดที่อยากจะเขมือบลิ้มชิมรสเป็นอันพับเก็บใส่กรุ เหลือไว้แค่หยอดนิดตอดหน่อยคอยแทะโลมและเล็มอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆเท่านั้น แอบหึงแอบหวงเมื่อมีภมรมาตอมดอมดมบ้างโดยที่สาวเจ้าไม่รู้ตัวแม้แต่น้อย หากฤทธิ์รักมันก็ไม่เข้าใครออกใคร และกลิ่นหญ้าอ่อนก็ช่างหอมหวนยั่วยวนใจชวนให้ตะบะโคหนุ่มพร้อมจะแตกได้ทุกเมื่อ แล้วคีรินทร์ ภูวภาดล แม็คเวลจะทนไปได้สักกี่น้ำ
                                                       
vs

 ศิริกานดา วัชรการณ์ (ไอ้กานของเพื่อนๆ น้องกานดาของพี่คิงส์)

สาวน้อยวัยกระเตาะที่ทำงานเก็บเงินส่งเสียตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยจนเกือบจะจบอยู่รอมร่อ แต่แล้วชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายของสาวน้อยแสนโสภาก็พลันต้องพลิกคว่ำพลิกหงาย เมื่อเจอโคหนุ่มหล่อลากดิน บุคลิกเยี่ยม ผู้มีเรือนร่างเขย่าหัวใจ แถมรวยไม่บันยะบันยังเข้ามาพัวพันในชีวิต ไอ้เรื่องปากจัด กัดเจ็บนี่เธอยังพอทนไหว แต่ว่าปากหยอด มือขยับ แล้วยังจูบ เอ้ย! กัดไม่ปล่อยนี่สิ ทำเอาดวงใจของสาวน้อยที่ยังไม่ประสีประสากับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แกว่งไกวได้แทบทุกครั้ง แถมยังขยันเข้ามานัวเนียเช้าถึงเย็นถึงชวนให้ใจสั่นหวั่นไหวอีกต่างหาก เมื่อหัวใจดวงน้อยๆ ถูกฤทธิ์รักเล่นงานเข้าให้อย่างจัง แล้วสาวน้อยแสนสดใสผู้อ่อนต่อเชิงชายอย่างศิริกานดาจะรอดเงื้อมือโคหนุ่มไหม?

                                                  *****************

 นิยายเรื่อง ฤทธิ์รัก เป็นผลงานเรื่องที่สี่ของ เพียงดารา ค่ะ เป็นนิยายโรแมนติก หวานซึ้งตรึงใจ อ่านสบายๆ คลายเครียดกันไป แอบมีฉากวาบหวิวชวนให้คนอ่านสยิวกิ๋วเล่นบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นโจ่งครึ้มจนเกินไปนัก ออกแนวหวานๆ ชวนฝันตามสไตส์ของ เพียงดารา นั่นแหละค่ะ ถ้าใครที่เคยอ่านผลงานเรื่องที่ผ่านๆ มาก็จะทราบและคุ้นเคยดี ซึ่งเป็นแนวที่ เพียงดารา ชอบและถนัด และจะยังคงเขียนแนวนี้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าอยากเปลี่ยนแนวเมื่อไรจะบอกนะจ๊ะ...ขอบคุณแฟนนิยายที่น่ารักทุกท่านที่ยังติดตามผลงานกันอยู่เสมอ...จุ๊บๆ (^_*)

 

 

 

  

 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ดีกว่าที่คิดคะ"

(แจ้งลบ)

อ่านคำโปรย แล้วน่าสนใจดีคะ เลยลองเข้ามาอ่านดู ยอมรับไม่คาดหวังอะไรมากในตอนแรก แต่เรื่องนี้ก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก และดีกว่าที่คิดคะ นางเอกดูไม่น้ำเน่ามากถ้าเปรียบเทียบกับนิยายในแนวๆนี้นะคะ ส่วนพระเอกไม่ต้องเห็นรูปแค่อ่านและจินตนาการตามก็น้ำลายหกแล้วคะ เนื้อเรื่องบรรยายลื่นไหวดี การผูกปมดูออกแนวเกินจริงตามสไตน์นิยายพาฝันบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกขัดกับคว ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านคำโปรย แล้วน่าสนใจดีคะ เลยลองเข้ามาอ่านดู ยอมรับไม่คาดหวังอะไรมากในตอนแรก แต่เรื่องนี้ก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก และดีกว่าที่คิดคะ นางเอกดูไม่น้ำเน่ามากถ้าเปรียบเทียบกับนิยายในแนวๆนี้นะคะ ส่วนพระเอกไม่ต้องเห็นรูปแค่อ่านและจินตนาการตามก็น้ำลายหกแล้วคะ เนื้อเรื่องบรรยายลื่นไหวดี การผูกปมดูออกแนวเกินจริงตามสไตน์นิยายพาฝันบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกขัดกับความเป็นจริง ที่ชอบที่สุดคือความเป็นสุภาพบุรุษไม่ชิงสุกก่อนห่ามนี่แหละคะ(แม้จะมีหวิวๆมาเป็นพักๆ) เป็นกำลังใจให้ผู้แต่ง พี่คิงส์ และกานดาคะ   อ่านน้อยลง

พันปอนด์ | 13 มิ.ย. 56

  • 43

  • 2

"ชอบๆๆๆ"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ ชอบพี่คิงส์ของยัยหนูกาน เนื้อเรื่องหวานๆเบาๆสบายๆ ไม่ซับซ้อนมาก ไม่พีเรียด อ่านแล้วจิ้นได้ กร๊ากกกกกกกกกกก..... อ่านแล้ว "อดอมยิ้มไม่ได้" พี่คิงส์ก็นะน่ารักแหมยัดเยียดตัวเองให้เป็นแฟนหนูกานซะดื้อๆ มัดมือชกตลอด 555 ยัยน้องกานก็แสบใช่ย่อย สะกดใจพี่คิงส์อยู่ในกำมือ >/// ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้มากๆค่ะ ชอบพี่คิงส์ของยัยหนูกาน เนื้อเรื่องหวานๆเบาๆสบายๆ ไม่ซับซ้อนมาก ไม่พีเรียด อ่านแล้วจิ้นได้ กร๊ากกกกกกกกกกก..... อ่านแล้ว "อดอมยิ้มไม่ได้" พี่คิงส์ก็นะน่ารักแหมยัดเยียดตัวเองให้เป็นแฟนหนูกานซะดื้อๆ มัดมือชกตลอด 555 ยัยน้องกานก็แสบใช่ย่อย สะกดใจพี่คิงส์อยู่ในกำมือ >///   อ่านน้อยลง

พระจันทร์ | 19 มิ.ย. 56

  • 14

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"คิดสักนิดเถอะนะคะ ก่อนคอมเม้นท์ อะไร"

(แจ้งลบ)

น่าเบื่อหน่ายนะคะ สำหรับมารผจญนักเขียน อ่านฟรีก็แล้ว ไม่ซื้อก็แล้ว ยังพูดจาไม่สุภาพ หรือรู้จักจะให้เกียติรคนเขียนอีก ถ้าจะคอมเม้นท์แล้วทำลายความรู้สึกคนเขียนเนี่ย เลิกคอมเม้นท์ เลิกอ่าน ไปซื้อหนังสืออ่านทีเดียวดีกว่าไหมคะ เพราะ ณ จุดๆนี้ มันคือทุกคนที่เข้ามาอ่านกว่า 99% ต้องอ่านแล้วค้าง ไม่ว่าคนเขียนจะเป็นใคร นิยายจะล้ำเลิศปานใด สกิลอัพนิยา ... อ่านเพิ่มเติม

น่าเบื่อหน่ายนะคะ สำหรับมารผจญนักเขียน อ่านฟรีก็แล้ว ไม่ซื้อก็แล้ว ยังพูดจาไม่สุภาพ หรือรู้จักจะให้เกียติรคนเขียนอีก ถ้าจะคอมเม้นท์แล้วทำลายความรู้สึกคนเขียนเนี่ย เลิกคอมเม้นท์ เลิกอ่าน ไปซื้อหนังสืออ่านทีเดียวดีกว่าไหมคะ เพราะ ณ จุดๆนี้ มันคือทุกคนที่เข้ามาอ่านกว่า 99% ต้องอ่านแล้วค้าง ไม่ว่าคนเขียนจะเป็นใคร นิยายจะล้ำเลิศปานใด สกิลอัพนิยายจะเพอร์เฟคแค่ไหน ทุกคนก็ยังเป็นแค่ คนเขียนนิยาย จริงป่ะ คนอ่านบางคนอาจจะด่า อาจจะโมโห ทำไมไม่รีบอัพวะ กรูอยากอ่าน ทำไมคุณไม่ลองเขียนเองละ แค่เริ่มเรื่องก็ตายแล้ว จะเอาพลอตเรื่องจากไหน จะผูกเรื่องอย่างไร ตัวละครชื่ออะไร แล้วพอเขียนกว่าจะจบบทหนึ่งได้เนี่ย มันไม่ได้ว่าจะแปปเดียวนะ บางทีมันก็มาเป็นจังหวะ เพราะมันต้องกลั่นความคิดแล้วเรียบเรียงออกมาเป็นตัวหนังสือ ให้ใครอ่าน ก็ให้คนอื่นๆมาอ่านฟรีไง เอาเวลาว่างๆมาเขียน เข้าใจคำว่าว่างนะ คนเรามีหนัาที่มีชีวิตที่แตกต่างกัน ผู้เขียนบางคนอัพหัวค่ำ บางคน อัพหลังตีหนึ่ง บ้างก็อัพเที่ยงคืน เค้าไม่ใช่ทาสเรา ที่ต้องมาอัพนิยายให้เราอ่าน 24 ชั่วโมง ค่อนข้างคาดหวังว่า แม้แต่คนโลกสวยก็จะอ่านคอมเม้นท์นี้แล้วเข้าใจ สำหรับเรา การได้อ่านนิยาย ได้ให้กำลังใจนักเขียน ได้แนะนำคำต่างๆแก่นักเขียน มาตลอด 10 ปี มันทำให้เรารู้ว่า หากยังมีคนที่เห็นแก่ตัว คอมเม้นท์ทุกอย่างลงไปโดยไม่คิดหรือไตร่ตรองอะไร สักวัน เว็บเด็กดีก็จะไม่เหลือนิยายดีๆให้อ่าน โชคดีคนเขียนเค้าก็ย้ายเว็บ โชคร้ายเค้าก็เลิกลง แค่นั้นเองคะ   อ่านน้อยลง

NT_Yueru | 17 ส.ค. 56

  • 8

  • 0

"รอคีรินทร์"

(แจ้งลบ)

มาชูป้ายเปิดไฟเชียร์พี่คิงส์แล้วนะคะมีคนรอหลายล้านคน หลายล้านกำลังใจนะจ๊ะอย่าสนใจสัมภเวสีเลยค่ะ เราไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เค้าแล้วด้วย เด๋วคงไปเกิดละนะ มาไวๆๆนะคะรอพี่คิงส์จ้า. คุณปุ้ยทำดีที่สุดแล้วนะคะที่สละเวลามาลงให้อ่านน่ะค่ะ. น่าจะเข้าใจว่าทุกคนเค้าก็ต้องมีเหตุจำเป็นบ้างไรบ้าง ช้านิดๆๆจะเป็นไรไปยังไงก็มาทุกที. ถ้ารอไม่ได้ก็ไม่น่าจะออกสื่อ เห็น ... อ่านเพิ่มเติม

มาชูป้ายเปิดไฟเชียร์พี่คิงส์แล้วนะคะมีคนรอหลายล้านคน หลายล้านกำลังใจนะจ๊ะอย่าสนใจสัมภเวสีเลยค่ะ เราไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เค้าแล้วด้วย เด๋วคงไปเกิดละนะ มาไวๆๆนะคะรอพี่คิงส์จ้า. คุณปุ้ยทำดีที่สุดแล้วนะคะที่สละเวลามาลงให้อ่านน่ะค่ะ. น่าจะเข้าใจว่าทุกคนเค้าก็ต้องมีเหตุจำเป็นบ้างไรบ้าง ช้านิดๆๆจะเป็นไรไปยังไงก็มาทุกที. ถ้ารอไม่ได้ก็ไม่น่าจะออกสื่อ เห็นแล้วเพลีนใจแทนจริงๆๆไม่รู้ว่าใช้ชีวิตในสังคมได้ไง. จิตใจสกปรกมากที่แสดงออกมาแบบนี้   อ่านน้อยลง

Suchada Engchanil | 15 ส.ค. 56

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น