ณ. ไร่แห่งนี้ ที่มีรัก - นิยาย ณ. ไร่แห่งนี้ ที่มีรัก : Dek-D.com - Writer
×

ณ. ไร่แห่งนี้ ที่มีรัก

โดย pooplatong

หนูปาน สาวน้อยลูกสาวเจ้าของไร่ข้างๆ ที่คอยหาแต่เรื่องปวดหัวมาให้เขาทุกครั้งที่เจอกัน หนุ่มหล่ออย่างเขาจะปราบผยศเธออย่างไง นิยายรักหวานซึ้งชวนทุกคนมาติดตามไปพร้อมๆกันค่ะ

ผู้เข้าชมรวม

293

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


293

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 59 / 19:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร




พอล พัชระ เอกดำรงค์วิริยะกุล หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ วัย 32 ปี ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่มหล่อเนื้อหอม เจ้าของโรงแรมห้าดาวหลายแห่งในประเทศไทยและอังกฤษ ที่สาวๆหลายคนหมายปอง แต่ด้วยที่ว่านิสัยเบื่อง่าย รักสนุก และเจ้าตัวรักและหวงแหนความโสดของตัวเอง จึงไม่คิดจะจริงจังกับใครเสียที


หนูปาน ปานชีวัน เกื้อกูลชัย สาวน้อยจอมแก่น เซี้ยว วัย 23 ปี ที่พึ่งเรียนจบด้านเกษตรมาช่วยงานที่บ้าน ด้วยหน้าตาและนิสัยที่น่ารักของเธอ เธอจึงกลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ประจำตำบล




ชัย ชนะชัย ชลสินธุ์ หนุ่มหล่อนิสัยดี อายุ 27 ปี ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ชายหนุ่มที่โตมาด้วยกัน และแอบหลงรักปานชีวันมาตั้งแต่เด็ก




เมนี่ เมฆลา โชติวัฒนากิจ สาวสวยไฮโซ ดีกรีนางแบบดัง คนที่หลงรักพอลสุดหัวใจ แม้ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างสนับสนุน แต่ฝ่ายชายก็ไม่ใจอ่อนตกลงปลงใจกับเธอเสียที





บทนำ


“ แม่จ๋า ลุงมั่นแกขายไร่ไปแล้วจริงๆ หรอ “ เสียงใสเอ่ยถามพิกุล ผู้เป็นมารดา พลันยกแก้วน้ำเย็นที่มารดาส่งให้ กระดกทีเดียวหมดแก้ว “ ชื่นใจจังน้ำเย็นของแม่เนี่ย “ พูดไปก็เอาแขนโอบกอดมารดาของตนเป็นการออดอ้อนเอาใจ


“ ตายแล้ว ! ค่อยๆดื่มสิลูก เป็นสาวเป็นนาง กระโดก กระเดกแบบนี้  แม่ถึงว่าขายไม่ออกซักที “ พิกุลบ่นลูกสาวอย่างเอ็นดูพลันส่ายหน้าของการกระทำของเธอ “ แล้วพ่อยังไม่กลับหรอจ๊ะ ? “ นางถามเพราะเห็นว่าลูกสาวกลับมาคนเดียว


“ พ่อสั่งงานคนงานอยู่ที่เรือนคนงานโน่น บอกอีกสักพักจะตามมา... แล้ว ตกลงเรื่องไร่ลุงมั่นล่ะแม่ “ หญิงสาวถามซ้ำ


“ อื้ม เห็นว่าเซ็นสัญญาซื้อขายกันไปเมื่อเช้า เค้าว่าเจ้าของใหม่เป็นฝรั่ง ญาติห่างๆของลุงมั่นเขา จะมาทำรีสอร์ทอะไรนี่แหละ “


“ เสียดายจังเลยเนอะแม่ ถ้าเรามีตังมากกว่านี้น่าจะซื้อไว้  “ หญิงสาวพูดพลันหันไปมองไร่ข้างๆที่ติดกันกับไร่ของที่บ้านเธออย่างเสียดาย ลุงมั่นเจ้าของที่เก่า ตั้งแต่เมียแกตาย แกก็ซึมเศร้า ไม่ค่อยสนใจงานในไร่ แถมลูกชายก็ไม่ค่อยกลับบ้าน  ไร่ที่เคย สวย สมบูรณ์ ก็เริ่มแย่ลง ผลผลิตที่ได้ก็เริ่มไม่พอกับรายจ่ายจนต้องไปกู้หนี้ยืมสิน แถมลูกชายที่ไม่เอาไหน ได้แต่หาเรื่องผลาญเงินไปวันๆ จนต้องขายไร่ไปในที่สุด...





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น