Delta Online - นิยาย Delta Online : Dek-D.com - Writer
×

    Delta Online

    เมื่อนักเขียนหนุ่มต้องรับรู้ถึงความรู้สึกของการเล่นเกมออนไลน์ เพื่อการเขียนนิยายที่สมจริง เขาจึงเข้าไปสู่โลกออนไลน์ และทำวีรกรรมป่วนๆตามเหตุการณ์ในนิยายที่เขาเขียน เห็นทีโลกเดลต้า จะเจอตัวป่วนซะแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    2,358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.35K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    55
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 58 / 21:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เดลต้า ออนไลน์ (Delta Online)

     


    เมื่อนักเขียนหนุ่มต้องการรับรู้ถึงความรู้สึก และระบบของเกมออนไลน์ เพื่อจะแต่งนิยายให้ออกมาสมจริง ทำให้เขาติดสินใจเข้าสู่โลกออนไลน์ ประจวบเหมาะกับที่ได้เครื่องเกมมาเป็นของขวัญวันเกิด ทีนี้ล่ะ พ่อนักเขียนหนุ่มจึงจัดเต็ม ทำทุกอย่างตามในนิยายที่ตนเขียน แล้วนิยายแนวเกมออนไลน์ของเขา ตัวเอกก็ป่วนกันสุด ๆ ขยันเข้าไปตีมอนเตอร์ระดับบอสเป็นว่าเล่น แถมชนะด้วยนี่สิ แต่ทว่า...ชีวิตจริง มันไม่ได้ง่ายเหมือนในนิยาย แค่เข้าเกมครั้งแรกก็ตายไปถึงสามรอบแล้ว แบบนี้จะไปรอดไหมเนี่ย เฮ้อ หนักยิ่งกว่า เมื่อเล่นไปสักพักเกิดนึกพิเรนทร์ ๆ ทำเอาชาวบ้านเขาแตกตื่นไปหมด เอาล่ะสิ เดลต้า ออนไลน์ เจอตัวป่วนเข้าซะแล้ว

     

    ชี้แจงเรื่องการอัพ

    ทวินกลับมาแล้วค่า ช่วงนี้อาจอัพช้าไปเล็กน้อยเนื่องจากมีกองงาน การบ้าน ที่ยังทำไม่เสร็จอีกเพียบ - -“  แต่จะมาให้เร็วที่สุดค่ะ
     

    ประกาศเล็กน้อย

    อย่างที่รู้ ๆ กันว่าวินลงนิยายช้ามากก ทุกครั้งเวลาจะเเต่งวินเลยต้องเอาบทเก่า ๆ มาอ่านทวนบ้างอะไรบ้าง จนอ่านไปอ่านมาวินรู้สึกว่าเดลต้า ออนไลน์ ยังขาดความสมเหตุสมผลไปมาก รวมถึงให้พี่ ๆ บางท่านช่วยดูก็คิดเช่นเดียวกับวิน 

    สิ่งที่คิดว่าเหตุผลเบาไป คือเหตุผลที่ดลยุทธ์แต่งนิยายออนไลน์ แต่เกลียดเกมออนไลน์เข้าไส้ ยิ่งเเปลกเข้าไปอีกที่พ่อของดลยุทธ์เป็นเจ้าของบริษัทเกม เหตุผลที่ไม่กล้าขอก็เบาเกินไป คนอายุยี่สิบไม่น่าจะคิดเเต่เรื่องโดนล้อเลียนเเล้ว วินเลยตัดสินใจจะเพิ่มปมเข้าไปหน่อย ที่นี้ตอนแรกวินกะจะรอรีไรท์ทีดียวตอนจบภาคแรก (ซึ่งอีกนานมาก) แต่พอวินมาคิดอีกที ตอนรีไรท์วินจะหนักมาก เพราะต้องเพิ่มปมใหญ่ ๆ การดำเนินเรื่องในหลายจุดที่วางไว้ก็ต้องเปลี่ยน ไหน ๆ ตอนนี้วินแต่งได้แค่สี่บท วินเลยคิดว่าจะควรเพิ่มปมนี้เข้าไป และเพื่อไม่ให้นิยายเรื่อนี้ดูไร้จุดหมาย ดูออกทะเลด้วย ไม่ต้องห่วงค่ะ วินเพิ่มมานิดเดียวจริง ๆ แค่เพิ่มเหตุผลให้เรื่องในข้างต้นเท่านั้น 

    ส่วนที่เหลือที่จะแก้คือทำให้ดลยุทธ์รู้เรื่องเกมมากขึ้น ดลยุทธ์เป็นถึงนักเขียนนิยายเเนวออนไลน์ แต่กลับไม่รู้เรื่องเกมเอามาก ๆ เลยจะเพิ่มนิดนึง แก้แค่บทบรรยายเท่านั้น ไม่ต้องอ่านตรงนี้ซ้ำก็ได้ค่ะ

    ใครขี้เกียจไปย้อนอ่านทั้งสี่บทอีกรอบ เดี๋ยววินมาเขียนย่อ ๆ สรุปเหตุผลของดลยุทธ์ให้ในเพจ เฟสบุ๊คของวินนะคะ

    ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

     

    ป.ล. บทที่ขึ้นมารอรีไรท์ไม่ได้ลบทิ้งไปแล้วนะคะ ยังอ่านกันได้อยู่ค่ะ เนื้อหาทุกอย่างจะเหมือนเดิม มีแก้เฉพาะบทบรรยายให้ดลยุทธ์รู้เรื่องเกมมากขึ้นเท่านั้น

     


    ไม่รู้จะถูกใจกันรึเปล่า

    แต่ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ออนไลน์เรื่องแรกเลย

    ติชมได้ตามสบายค่ะ

    ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

    -The Black Twin-

     

    Banner เรื่องนี้ค่ะ :

     

    Thank you

    Banner : StarLullaby

    Poster : SolSol DESIGN


    นี่เพจของวินนะคะ


    Navi Fairy - The Legend Of Zelda

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น