^^ห้องเก็บของ(ห้ามเข้า)^^ - นิยาย ^^ห้องเก็บของ(ห้ามเข้า)^^ : Dek-D.com - Writer
×

    ^^ห้องเก็บของ(ห้ามเข้า)^^

    โดย Asuki_Takuya

    ห้ามเข้านะจ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    14,843

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    229

    ผู้เข้าชมรวม


    14.84K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 287 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 53 / 09:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    > > >http://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.comhttp://www.hi5bkk.com
    สร้างกริตเตอร์คอมเม้นฟรี

    makeglitter




    <script language="javascript" src="http://banner.tarad.com/banner_finish/84c5071109.js"></script>
    <script language="javascript" src="http://banner.tarad.com/banner_finish/84c5071109.js"></script>



    PS.  "No one can make you fell inferior without your consent" "ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกต่ำต้อยได้ หากว่าเราไม่ยินยอม"  






    <script language="javascript" src="http://banner.tarad.com/banner_finish/92e9151109.js"></script>



    <script language="javascript" src="http://banner.tarad.com/banner_finish/92e9151109.js"></script>




    <script language="javascript" src="http://banner.tarad.com/banner_finish/92e9151109.js"></script>







    คำแนะนำสำหรับผู้อ่าน

















    http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A8_%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%AE%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%B0
    (เว็บข้ามูลเเคว้น)






    โค้ดสุกของห้องเก็บของ
    สกินsasake sakura
    ของp pingเอาจ๊ะ 

    โค้ดเฮดของห้องเก็บของ
    <SCRIPT>document.images[0].src = http://image.dek-d.com/23/2115998/103132034 ;
    document.images[0].width =500; document.images[0].height =200 </SCRIPT>



    มีคนแจมด้วย


    โรแมนติกกันจริง- -


    เอ้าใครชอบคู่นี้กันนา?



    ไหงหงี้???



    ว๊าาาาก น่ารัก




    ท่านกาอาระ กับ หนูน้อยมัทสึริ









    เย้




    Image



    วิชาเนตร


    วิชาเนตร เป็นวิชานินจาที่ใช้ความสามารถของเนตรในการต่อสู้ ซึ่งที่ปรากฏมาในเรื่องที่เด่นๆมีอยู่สามเนตรด้วยกัน คือ เนตรวงแหวน เนตรสีขาว และเนตรสังสาระ เป็นแก้วตาชนิดพิเศษที่นินจาผู้ใช้วิชาเนตรจะมี เนตรแต่ละเนตรส่วนใหญ่มักจะเป็นการถ่ายทอดกันมาใน แต่ละตระกูล ซึ่งความสามารถของเนตรแต่ล่ะเนตรก็จะแตกต่างกันออกไป เช่น เนตรสีขาว สามารถมองเห็นเส้นวิถีพลังและจุดพลังต่างๆ บนร่างกาย และเนตรวงแหวน สามารถมองวิชาของคู่ต่อสู้แล้วก๊อปนำกลับเป็นวิชา ของตัวเอง เป็นต้น
    .......................................

    เนตรวงแหวน 













































































    http://dattebayo-xx.blogspot.com/2008/08/different-type-of-mangekyou-sharingan.html
    เป้นข้อมูลเกี่ยวกับเนตรวงแหวน ไปอ่านเอาเองนะค่ะ

    Image
    ตระกูล - อุจิวะ
    ผู้ใช้ - ฮาตาเกะ คาคาชิ, อุจิวะ ซาสึเกะ , อุจิวะ โอบิโตะ , อุจิวะ อิทาจิ,โทบิ(อุจิวะ มาดาระ)
    ระดับ : -
    ระยะการโจมตี : - 



    เนตรวงแหวน หรือ ชารินงัน
    เป็นขีดจำกัดสายเลือดของตระกูลอุจิวะ เป็นแก้วตาชนิดพิเศษอย่างหนึ่ง โดยมีความสามารถในการมองทะลุทั้งเก็นจัทสึ(ภาพลวง) ไทจัทสึ (กระบวนท่า) และนินจัทสึ (คาถานินจา)ได้ ในชั่วพริบตาและตอบโต้ได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะวิชาของฝ่ายตรงข้ามแล้วก๊อป มาใช้เองได้ เนตรวงแหวนยังมีความสามารถในการใช้เนตรสะกดจิต และ เดาการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ได้ล่วงอย่างแม่นยำ เนตรที่เหนือขึ้นไปอีกระดับหนึ่งของเนตรวงแหวน คือ เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา

    เนตรวงแหวนจะสามารถเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้เบิกเนตร ต้องการปกป้องคนสำคัญ เนตรวงแหวนที่สมบูรณ์นั้นจะมีจุดลูกน้ำอยู่สามจุดที่ ตาทั้งสองข้าง การเบิกเนตรครั้งแรกไม่แน่นอนว่าจะมีลูกน้ำสามจุดเสมอไปขึ้นอยู่กับตัวผู้เบิกเนตร เช่น อุจิวะ ซาสึเกะ เบิกเนตรครั้งแรกมีลูกน้ำหนึ่งจุดข้างหนึ่งสองจุดข้างหนึ่ง ส่วน อุจิวะ โอบิโตะ มีลูกน้ำสองจุดทั้งสองข้างเลย 



    เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา เป็นเนตรวงที่มีความพิเศษขึ้นไปอีกจากเนตรวงแหวนเดิม เป็นเนตรวงแหวนขั้นสูงสุดและทรงอานุภาพที่สุด ปัจจุบันมีผู้เบิกเนตรนี้ได้อยู่สามคน คือ โทบิ(อุจิวะ มาดาระ) อุจิวะ อิทาจิ ฮาตาเกะ คาคาชิ (และอีกไม่นานซาสึเกะคงจะเบิกเนตรนี้ได้สำเร็จเช่นกัน) เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาคาดว่าน่าจะมีความสามารถในการใช้วิชาเนตรหลายอย่าง ซึ่งที่เราเห็นกันแล้วก็คือ อ่านจันทรา เทวีสุริยา เปิดมิติ เป็นต้น เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นปุปผา จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้เบิกเนตรต้องผ่านเงื่อนไขพิเศษอย่างหนึ่งก่อน นั่นก็คือ การฆ่าคนที่สนิทที่สุด หรือ คนที่รักที่สุด และจะต้องมีเนตรวงแหวนก่อน

    อย่างไรก็ตามเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผานั้น ถึงจะให้พลังที่มีอานุภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้มันก็ตาม แต่สิ่งที่ผู้ใช้ต้องเลือกเปลี่ยนนั้นก็สาหัสเช่นกัน นั่นก็คือ เมื่อผู้ใช้สามารถเบิกมันได้สำเร็จ มันจะค่อยๆนำพาผู้ใช้ไปสู่ความมืดมิด กระจกตาของหมื่นบุปผาจะสูญเสียความสามารถในการรับแสง(ตาบอด) ยิ่งใช้มันมากเท่าไร่ มันจะยิ่งนำพาผู้ใช้ไปสู่ความมืดมิดเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ก็ยังมีความเงื่อนไขสุดท้ายอยู่อีกเงื่อนไขหนึ่งที่จะทำให้ผู้ใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาไม่ต้อง ถูกนำพาสู่ความมืดมิด แต่ตรงกันข้ามด้วยเงื่อนไขนี้ จะทำให้ผู้ใช้ได้พลังที่มหาศาล พลังที่สามารถควบคุมได้แม้แต่จิ้งจอกเก้าหาง และได้รับแสงสว่างไปตลอดกาล เงื่อนไขที่ว่านั้นก็คือ ต้องฆ่าพี่น้องผู้ร่วมสายเลือดเดียวกัน แล้วแลกเปลี่ยนเนตรมาเป็นของตัวเอง และได้ให้กำเนิดวิชาเนตรใหม่ขึ้นมา พลังเนตรนั้นชื่อว่า เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผานิรันดร์

    เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา คาถาอ่านจันทรา
    อ่านจันทรา เป็นคาถาลวงตาที่ทรงอานุภาพที่สุดวิชาหนึง ผู้ที่ตกอยู่ภายใต้คาถานี้ จะถูกผู้ใช้ควบคุมไว้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเวลาหรือความรู้สึก ซึ่งคาถานี้ อุจิวะ อิทาจิเคยใช้มาแล้วถึงสามครั้ง คือ ครั้งแรก หลังจากที่เขาได้ร่วมมือกับ อุจิวะ มาดาระสังหารหมู่ครอบครัวตระกูลอุจิวะ เขาได้ใช้กับอุจิวะ ซาสึเกะ น้องชายของเขาเอง โดยสร้างภาพเหตุการณ์ให้เห็นว่าเขาได้ลงมือสังหารคนใ นตระกูลอุจิวะยังไงบ้าง รวมถึงตอนสังหารพ่อและแม่ของตัวเองด้วย ครั้งที่สอง อิทาจิได้ใช้ตอนที่มาตามหาอุซึมากิ นารุโตะ ที่หมู่บ้านโคโนะฮะงาคุเระ พร้อมกับโฮชิกาคิ คิซาเมะ ซึ่งตอนนั้นเขาได้ใช้กับฮาตาเกะ คาคาชิ โดยคาคาชิที่ตกอยู่ภายใต้คาถาอ่านจันทรา มองเห็นเป็นภาพตัวเองโดนตรึงอยู่บนไม้กางเขน และตรงหน้าก็มีอิทาจิใช้มีดแทงมาที่ลำตัว หลังจากนั้นทั้งปริมาณเหตุการณ์ทั้งปริมาณความรู้สึก ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆและจะต้องโดนแทงแบบนี้ไปอีก72ช ั่วโมง เนื่องจากภายใต้คาถานี้ อิทาจิสามารถควบคุมได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ ปริมาณ และเวลา ซึ่งจริงๆแล้วเวลาที่แสนนานในนั้นเป็นเวลาเพียงแค่ชั ่วพริบตาเดียวเท่านั้นในโลกความเป็นจริง ครั้งที่สาม ที่อิทาจิใช้ก็คือตอนที่ตามนารุโตะไปโรงเตี๊ยมเพื่อจ ะชิงตัวนารุโตะจากจิไรยะแล้วเอาตัวไปแสงอุษาและในตอ นนั้นซาสึเกะก็ได้เข้ามาขวางแล้วบุกเข้าจู่โจมอิทาจิ ทันทีเพื่อหวังล้างแค้น แต่ก็มิอาจทำอะไรอิทาจิได้ อิทาจิจึงได้ใช้อ่านจันทราอีกครั้ง เหมือนที่เคยใช้กับซาสึเกะเมื่อหลายปีก่อน 


    เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา คาถาเทวีสุริยา

    คาถาเทวีสุริยา เกิดจากการเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา เป็นการเรียกเปลวเพลิงสีดำ เปลวเพลิงสีดำที่สามารถเผาพลาญได้แม้กระทั่งเพลิงด้วยกันเอง "เทวีสุริยา" เมื่อผู้ใช้ ใช้เนตรมองไปที่เป้าหมาย พื้นที่นั้นจะถูกปกคลุมด้วยเปลวเพลิงสีดำ เปลวเพลิงสีดำนั้นจะทำลายทุกอย่างที่เนตรของผู้ใช้มองเห็น และเผาพลาญเป้าหมายจนกว่าจะไหม้สลายไป

    ในตอนนั้นที่อิทาจิกับคิซาเมะ ตามนารุโตะและจิไรยะมาถึงโรงเตี๊ยม เขาได้ใช้คาถาสะกดให้ผู้หญิงล่อจิไรยะออกจากนารุโตะ เพื่อที่จะได้ชิงตัวนารุโตะไป แต่จิไรยะที่เป็นหนึ่งในสามนินจาในตำนานก็รู้ทันและไ ด้คลายมนต์สะกดผู้หญิงคนนั้น แล้วตามมาช่วยนารุโตะ ขณะเดียวกันซาสึเกะก็ตามมาทันเช่นกัน แล้วก็เข้าต่อสู้กับอิทาจิ จิไรยะนั้นต้องการถนอมน้ำใจซาสึเกะจึงได้ปล่อยซาสึเก ะสู้จนถึงที่สุด จนเมื่อซาสึเกะโดนอ่านจันทรา จิไรยะจึงได้ยื่นมือเข้าช่วย โดยใช้คาถาพันธนาการปากกบ เป็นการอันเชิญทางเดินอาหารของกบหินยักษ์ แห่ง ภูเขาเมียวโบคุ ซึ่งเท่ากับว่าทั้งอิทาจิและคิซาเมะได้ตกอยู่ในท้องข องจิไรยะแล้วนั้นเอง

    เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนั้น อิทาจิจึงได้ตัดสินใจที่จะล่าถอยกลับไปก่อน แต่การจะทะลวงผ่านออกไปนั้นคงจะยาก เพราะยังไม่เคยมีใครหนีรอดออกไปจากคาถานี้ของจิไรยะ ได้ และในที่สุดอิทาจิก็ได้ใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุ ปผาอ ีกครั้ง โดยคราวนี้เขาใช้เทวีสุริยา เพื่อทะลวงทางเดินอาหารกบที่จิไรยะเรียกมา เทวีสุริยาเมื่อใช้แล้ว ณ ที่ตรงนั้นจะปรากฎเป็นเปลวเพลิงสีดำ



    และอีกครั้งที่อิทาจิใช้คาถาเทวีสุริยา คือ ตอนสู้กับซาสึเกะ สถานที่หลบภัยของตระกูลอุจิวะ ในการต่อสู้ที่นี่อิทาจิได้ใช้คาถาอ่านจันทรา กับซาสึเกะ แต่ว่าก็ไม่อาจทำอะไรซาสึเกะได้ ในการปะทะกันด้วยคาถาเพลิงนั้น ขณะที่ซาสึเกะได้เปรียบและสามารถดันเพลิงของอิทาจิกับมาได้นั้น อิทาจิก็ได้ใช้คาถาเทวีสุริยาในที่สุด


    เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา คาถาเปิดมิติ
    การเบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาของคาคาชิ ยังคงเป็นข้อสงสัยกันอยู่ว่าอาจจะสามารถเบิกเนตรได้โดยไม่ต้องฆ่าคนที่สนิทที่สุดหรือคนที่รักที่สุด ซึ่งวิชาเนตรที่คาคาชิใช้ในตอนที่ร่วมกับนารุโตะสู้กับเดอิดาระเพื่อชิงร่างของกาอาระกลับคืนมา คาคาชิได้ใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผา เปิดมิติเพื่อให้ดูดเดอิดาระเข้าไปในอีกมิติหนึ่ง เนื่องจากคาคาชิยังควบคุมขนาดและตำแหน่งของมิติได้ไม่คล่อง จึงทำได้เพียงแค่ดูดแขนของเดอิดาระไปเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพียงแค่นั้นก็สามารถสร้างช่วงโหว่ให้นารุโตะสามารถชิงร่างกาอาระกลับคืนมาได้ และอีกครั้งที่คาคาชิต้องใช้ คือ หลังจากที่ชิงร่างกาอาระกลับมา ขณะเดียวกันเมื่อทีมไกกลับมาสมทบกับทีมคาคาชิ เดอิดาระได้ตัดสินใจล่าถอยไปก่อน โดยใช้สร้างคาถาร่างแยกระเบิดกาย(ระเบิดพลีชีพร่างแยก) ในตอนนั้นคาคาชิจึงได้ใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาผลักระเบิดของเดอิดาระเข้าไปยังอีกมิติหนึง ทำให้ทุกคนสามารถรอดชีวิตมาได้ในที่สุด(เนตรวงแหวนกร ะจกเงาหมื่นปุปผามีอานุภาพเหนือกว่าเนตรวงแหวนธรรมดา หลายเท่าจึงทำให้ผู้ใช้ได้รับผลกระทบไปด้วย) 




    ImageUser avatar


    เนตรอันใหม่ล่าสุดของเกะ ชื่อ...เบิกเนตรดุจนัยน์ตาของเหยี่ยวที่โบยบิน
    เค้าว่างั้นนะ ไม่รู้ชื่อที่แน่นอน จ้า ...ไปดูกันเอาเอง ใน www. noruto-ct.com จ้า

    Image
    ...........................................

    เนตรสีขาว 

        

    ตระกูล : ฮิวงะ
    ผู้ใช้ : ฮิวงะ เนจิ,ฮิวงะ ฮินาตะ,ฮิวงะ ฮิอาชิ,ฮิวงะ ฮานาบิ
    ระดับ : -
    ระยะการโจมตี : -
    เนตรสีขาวหรือ เบียะกุงัน
    เป็นขีดจำกัดสายเลือดของตระกูลฮิวงะ ที่เป็นหนึ่งในตระกูลเก่าแก่ที่สุดแห่งหมู่บ้านโคโนฮ ะงาคุเระ
    และหากสืบย้อนขึ้นไปยังเป็นต้นตระกูลของตระกูลอุจิวะ อีกด้วย

    เนตรสีขาวสามารถมองเห็นเส้นวิถีพลังและจุดพลังต่างๆบนร่างกายที่มีกว่า 361 จุด ทำให้สามารถฝึกมวยอ่อนได้การโจมตีของมวยอ่อนจะเป็นกา รปล่อยจักระทางช่องจักระที่ฝ่ามือเข้าไปในร่างกายของ คู่ต่อสู้เป็นการสร้างความเสียหายให้แก่เส้นวิถีพลัง โดยตรง(หากฝึกจนวชาญจะสามารถปล่อยจักระได้จากทุ กช่องในร่างกาย) ผลจากการโจมตีจุดพลังจะทำให้การไหลเวียนของจักระของค ู่ต่อสู้หยุดชะงักหรือพอกพูนขึ้นจนไม่สามารถควบคุมได ้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ท่า เคลื่อนสวรรค์ซึ่งเป็นการปกป้องจุดอ่อนที่เป็นมุมอับ สายตาที่เนตรสีขาวไม่สามารถมองเห็น มวยอ่อนแปดทิศหกสิบสี่ฝ่ามือ และมวยอ่อนฝ่ามือว่างแปดทิศ เป็นต้น 


    [เนตรสีขาว - preview]
    เนตรสีขาวมีความสามารถหลักในการมองเห็นเกือบ 360 องศา โดยผู้ใช้สามารถจับการเคลื่อนไหวได้ในระยะ 50 เมตร ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้เปรียบในการต่อสู้ตัวต่อตัว นอกจากนี้เนตรสีขาวยังสามารถมองเห็นได้ในระยะทางที่ห ่างออกไปขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ใช้ และยังสามารถตรวจดูจุดแข็งจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ จากจักระที่ไหลเวียนในร่างได้อีกด้วย แต่จะมีจุดบอดจุดเดียวคือ ด้านหลัง บริเวณกระดูกสันหลังข้อแรก 


    ************************************************** **********
    เนตรสังสาระ 





    [เนตรสังสาระ - preview]
    ตระกูล : -
    ผู้ใช้ : เพน(นางาโตะ)
    ระดับ : -
    ระยะการโจมตี : - 



    เนตรสังสาระเนตร หรือ รินเนงัน เป็นหนึ่งในสุดยอดเนตรทั้งสาม เนตรสังสาระนั้นถึงกล่าวถึงไว้ว่าเป็นการเดินทางเคลื่อนย้ายของวิณญาณ ว่ากันว่าเนตรสังสาระกำเนิดขึ้นมาได้เพราะ ฤาษี/นักปราญจ์ จากแค้วนทั้งหก ผู้นำของเหล่านินจาทั้งหลาย สามารถเบิกเนตรสังสาระได้สำเร็จ และวิชานินจาทั้งหลายทั้งปวงที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ล้วนมีต้นกำเนิดมาจากเนตรสังสาระทั้งสิ้น

    เมื่อมีเนตรสังสาระผู้นั้นก็จะสามารถเรียนรู้วิชานินจาได้ทั้งหมด นอกจากนั้นยังสามารถใช้วิชานินจาของทุกธาตุได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อบกพร่อง

    ดังนั้น ผู้ที่สามารถเบิกเนตรสังสาระนี้ได้ จึงถูกขนานว่าเป็นพระเจ้าแห่งการสร้าง ที่จะนำมาซึ่งความสงบสุขแก่โลก หรือ อาจจะเป็นพระเจ้าแห่งการทำลาย ที่จะมาทำให้โลกที่มีความวุ่นวายยุ่งเหยิง กลายเป็นผลธุลีเหลือแต่ความว่างเปล่า 

    rin000dj1.jpg


    ขอขอบคุณ

    http://www.naruto-ct.com/forums/viewtopic.php?f=12&t=88


     
    จากเรื่อง:

     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


     
    จากเรื่อง:


    [HOW TO] วิธีหาหนังสือเก่า และ หายากของแจ่มใส

    เนื่องจากผมเห็นเพื่อนในบอร์ดแจ่มใส ต้องการหนังสือเล่มที่แจ่มใสไม่พิมพ์กันมาก ส่วนตัวผมเป็นประเภทที่ขี้เกียจรอให้พิมพ์ใหม่ ก็จะใช้วิธีมารกันนะครับ

    วิธีของผมเป็นวิธีที่ใช้ได้จริง


    1. เริ่มต้นกันด้วยที่ สนพ.แจ่มใส

    หนังสือบางเล่มของแจ่มใสนั้น หน้าเว็บขึ้นว่า "หมด" แต่จริงๆแล้ว ที่สนพ. อาจเหลืออยู่ในประมาณ 1 เล่มหรือสองเล่ม
     วิธีการก็คือ เข้าไปที่สนพ.แจ่มใสแล้วไปสอบถามหนังสือที่เราต้องการ แต่อย่าลืมบอกพี่เขาด้วยว่าหน้าเว็บมันหมดแล้ว พี่เขาก็จะโทรไปถามที่คลังให้ ถ้ามีเขาก็จะเอามาให้  (อย่าไปหาหนังสือที่เก่า และ คนต้องการเยอะ)

    2. เริ่มต้นด้วยร้านหนังสือใกล้บ้านคุณ

    จากข้อ 1 ถ้าที่แจ่มใส หมดแล้ว จะทำยังไงดี!

    ไม่ต้องตกใจไป เพื่อนสามารถไปที่ร้าน SE-ED ได้ โดยเพื่อนไปบอกชื่อหนังสือที่เพื่อนต้องการที่ ซีเอ็ด แล้วพี่ๆที่ร้าน ซีเอ็ดจะทำการสั่งหนังสือมาให้ แต่ข้อสำคัญ ของ ซีเอ็ด ก็คือ เพื่อนๆจะต้องมัดจำก่อนครึ่งราคา

    มาที่ร้านนายอินทร์บ้าง ร้านนี้ผมขอแนะนำอย่างมาก ทำไมจึงแนะนำ ที่แนะนำก็เพราะว่า หากเพื่อนๆลองเปิดไปที่หน้าแรกของหนังสือแจ่มใส เพื่อนจะสังเกตุเห็นว่า "ผู้จัดจำหน่าย" คือ อมรินทร์ และ ร้านนายอินทร์นั้นก็คือ ร้านค้าของอมรินทร์นั้นเอง

    เมื่ออมรินทร์เป็นผู้จัดจำหน่าย ที่ร้านนายอินทร์เลยได้โควต้ามากว่าร้านอื่น(ตามความเข้าใจ) ฉะนั้นแล้วหนังสือหายาก เพื่อนๆสามารถไปติดต่อได้ที่ร้านนายอินทร์เลยครับ เพียงเพื่อนๆบอกชื่อหนังสือกับพี่ที่ นายอินทร์ เขาก็จะเช็คของที่มีที่ร้านก่อน ถ้าที่สาขาเขาเองไม่มี เพื่อนๆก็แจ้ง กับพี่เขาว่า "ช่วยโอนหนังสือ" มาให้หน่อย ครับ/คะ แล้วพี่ก็จะจัดการโอนมาให้ โดยที่ร้านนายอินทร์จะไม่ต้องเสียค่ามัดจำก่อน

    3. เริ่มต้นด้วยร้านหนังสือ "มือสอง"

    วิธีนี่เป็นวิธีที่ผมใช้บ่อยที่สุด แต่วิธีนี้เพื่อนๆต้อง สนิท กับ คนขายด้วย หรือว่าถ้าหากไม่สนิท ก็พยายามไปที่ร้านเขาบ่อยๆเพื่อให้เขาเห็นหน้าเรา
    วิธีนี้ไม่มีอะไรยาก เพียงแค่เพื่อนๆบอก ชื่อหนังสือที่อยากได้ กับพี่เขา และบอกว่า "ถ้าบอกชื่อ ...........หนังสือ...... มีคนมาขายเก็บให้ด้วยนะ ครับ/คะ

    วิธีนี้เป็นวิธีที่ได้ผลที่สุด ผลได้หนังสือจากที่นี่มามากมายเอาสำคัญๆเช่น White Valentine สภาพโคตรใหม่แบบลด 50%

    4. เริ่มต้นด้วยการเดินร้านหนังสือ "บ่อยๆ"


    วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีที่ต้องลงทุนหน่อย แต่ก็ได้ผลดีเหมือนกันนะครับ
    พยายามเดินเข้าหนังสือทุกร้าน ไม่ว่าร้านนั้นจะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ ที่สำคัญ ถ้าเพื่อนๆเข้าร้านเล็กบ่อยๆ เพื่อนอาจจะได้เห็นหนังสือหายาก มากกว่า ร้านค้าใหญ่ก็ได้ เหตุผลที่ทำไมเป็นอย่างนี้ เหตุผลก็เพราะว่า เพื่อนๆต้องคิดว่า ร้านใหญ่นั้นมีหนังสือมากกว่าร้านเล็กอยู่แล้ว อันนี้เพื่อนๆ คิดถูก แต่ว่าไม่ถูกทั้งหมด ถ้าหากในความเป็นจริงแล้ว ยิ่งมีมากก็ต้องยิ่งขายมากตามไปด้วย
    เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้ารักจะอ่านหนังสือจริงๆ ควรเข้าร้านหนังสือทุกๆร้าน ไม่ควรเกี่ยง

    5. เริ่มต้นด้วยการสำรวจตลาดหนังสือ "รายใหญ่"

    ตลาดหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก็คือ จตุจักร นั้นเอง ผมเชื่อเลยว่าเพื่อนต้องเคยเดิน จตุจักร ทุกคนแต่เพื่อนอาจจะไม่ค่อยได้เดินโซนหนังสือ เพื่อนลองเข้าไปเดินเถอะครับ เพื่อนๆจะได้ หนังสือที่มากมาย มากกว่าร้านหนังสือเสียอีก แถมที่สำคัญ เพื่อนจะได้ราคาพิเศษด้วยนะครับ

    ขอยกตัวอย่างร้านนะครับ
    ร้าน 55 BookStall ร้านนี้ลด ซื้อ 3 เล่มลด 25 % ครับ
    ร้านไม่มีชื่อ แต่ลด 30 %
    ทั้งสองร้านนี้แนะนำสำหรับคนที่ต้องการราคาถูกแต่ไม่ต้องการ "ที่คั่น" "โปสการ์ด"

    > > > > >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น