Fantasia Gift - First Stage Begin Day - นิยาย Fantasia Gift - First Stage Begin Day : Dek-D.com - Writer
×

Fantasia Gift - First Stage Begin Day

โลกที่พลังพิเศษปรากฏขึ้นจนแทบจะกลายเป็นเรื่องธรรมดา การอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์ปกติและเหล่าคนที่ไม่ปกตินั้นจะเป็นไปได้หรือไม่

ผู้เข้าชมรวม

9,798

ผู้เข้าชมเดือนนี้

54

ผู้เข้าชมรวม


9.79K

ความคิดเห็น


146

คนติดตาม


328
จำนวนตอน : 8 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 59 / 02:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 Fantasia Gift 
First Stage - Begin Day
 

[แฟนตาเซียกิฟต์ ภาค 1 วันแห่งการเริ่มต้น]


 




Fisrt Stage – Begin Day

 เมื่อพลังพิเศษไม่ใช่สิ่งที่หายากอีกต่อไป แต่กลับปรากฏขึ้นมากมายทั่วโลก เหล่าคนที่ไม่ปกติจึงต้องรวมตัวกันเพื่อปกป้องตัวเองจากอันตรายที่เหล่าคนปกติจะหยิบเยื่อนมาให้ จนเกิดเป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่สั่นสะเทือนโลกได้

กระทั่งวันหนึ่ง กลุ่มคนผู้ไม่ธรรมดาก็ได้มาเยือนยังองค์กรอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยเหตุผลต่างๆ นานาที่สุดจะยกมาอ้าง

ลูชิออน ฟรอนเทียร์ คุณชายผู้มากความลับและทำอะไรไม่เห็นหัวใคร อัจฉริยะในหมู่อัจฉริยะที่มีระบบความคิดที่ผิดแผกจากคนทั่วไปหลายขุม

เรย์นะ ฮิเมะ คุณหนูแห่งตระกูลนักสู้ผู้มีฝีมือเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ผู้เกลียดผู้ชายเข้ากระดูกดำจนถึงขั้นสร้างตำนานให้ผู้ชายทั่งโลกต้องหวาดกลัว และรักหลงในผู้หญิงด้วยกันอย่างสุดใจ ไม่เห็นหัวผู้ชายแต่แคร์ผู้หญิงสุดหัวใจ

เจเนซิส คลาวเซอร์ คุณชายผู้ที่หน้ายิ้มตลอดเวลาจนเดาใจไม่ได้ แต่แท้ที่จริงแล้วมีนิสัยชอบด่าและกวนคนอื่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแสนอันสุภาพนั้น มักคิดคนว่าคนอื่นอยู่ต่ำกว่าตัวเองเสมอเลยไม่เห็นหัวใคร

เอ็กซิท เรนท์ อัจฉริยะผู้ไม่เชื่อใจมนุษย์ วันๆขลุกอยู่แต่กับของที่สร้างขึ้นเอง ความคิดในหัวคือมนุษย์นั้นเชื่อใจไม่ได้ สิ่งที่เชื่อใจได้มีแต่สิ่งที่เราสร้างขึ้นเองเท่านั้น

ซียู ลิธเฟียร์ กลาเซียร์ หนุ่มเพลย์บอยแห่งแดนเหนือผู้ชื่นชมในความงดงามของหญิงสาว เป็นซิสค่อนในระดับขั้นสุดยอดที่สามารถลงมือเก็บผู้ชายที่มายุ่งเกี่ยวกับน้องสาวฝาแฝดตัวเองได้โดยตาไม่กระพริบและไม่รู้สึกผิด ทั้งชีวิตคิดว่ามีแค่น้องสาวและพี่สาวก็เกินพอแล้ว

เซรีน ลิลิธ กลาเซียร์ สาวน้อยผู้อ่านใจคนอื่นได้จนตีตัวออกห่างจากสังคมเพราะรับความคิดของผู้อื่นไปมากจนรับไม่ไหว ไปหมกอยู่กับโลกส่วนตัวของตัวเอง ไม่เชื่อใจมนุษย์คนอื่นนอกจากพี่ชายฝาแฝดและพี่สาว

และสุดท้าย คนที่ (นิสัย) ปกติเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่ม ซินเดียร์ วีเนเซียร์ เจ้าหญิงผู้แสนสดใส บริสุทธิ์ และไม่เคยคิดร้ายกับผู้อื่น มีรอยยิ้มที่สว่างเจิดจ้าจนพวกที่มีจิตใจชั่วร้ายไม่ปกติข้างต้นทั้งหกต้องยอมสยบให้

การรวมกลุ่มของพวกบ้าที่ไม่น่าจะอยู่ร่วมกันได้ จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพวกเขาโคจรมาพบกัน...

 

****************************************************************************************************

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น