ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Who? [Yaoi Fiction]

    ลำดับตอนที่ #1 : ----------ตอนที่1----------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      1
      5 มิ.ย. 53



              ในโลกยุคปัจจุบัน ที่เปิดกว้าง ยอมรับว่าความรักเป็นเรื่องที่ไร้พรมแดน ชายรักหญิง ชายรักชาย หญิงรักหญิง ได้ทั้งชายและหญิง และอีกสารพัดรูปแบบ ดังเช่นชายหนุ่มสองคนนี้....

        "เก่ง อยากกินไอติมมั้ย" ชายร่างเล็กกว่าถาม ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินผ่านร้านไอศกรีมสุดหวานแหวว ในห้างหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร

        "ยังอ่ะ เรายังไม่หิว ริทอยากกินหรอ" ชายที่สูงกว่า ผู้มีนามว่า 'เก่ง' ถาม

        "ป่าวหรอก เผื่อเก่งหิวไง ช่วงนี้ยิ่งงานหนักอยู่ด้วย" ริท ถามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งอันที่จริงแล้ว ทั้งสอง ก็ต่างทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ ด้วยอาชีพที่ต้องเสียสละ ทั้งแรงกาย แรงใจ แน่หล่ะ ก็ทั้งคู่ ก็เป็นหมอนี่นา

        "ริทหิวหล่ะสิ งั้นไปหาไรกินกันเหอะ" เก่งจูงมือริทเข้าไปในร้านอาหารญี่ปุ่นฝั่งตรงข้ามร้านไอศกรีม

    .
    .
    .
    .


    [Geng say]



        "เก่งรักริทจัง" ผมพูด ขณะที่เราทั้งคู่ กำลังนั่งกินซูชิในร้านอาหาร

        "เฮ้ย! พูดอะไรออกมาเนี่ย เดี๋ยวเถอะ" ริทถลึงตาใส่ผม ตลกจัง XD'
        "นี่! ไม่ต้องทำหน้างั้นเลยนะ กินไปเลยๆ เดี๋ยวต้องกลับโรงพยาบาลแล้วๆ" ริทพูด แล้วคีบซูชิใส่ปากไปอีกหนึ่งอัน น่ารักจริงๆ แฟนผมครับแฟนผม ฮ่าๆๆ

        "ริท เรามีเวลาตั้งสองชั่วโมงเหอะ ไม่เห็นต้องรีบเลย" ผมยกนาฬิกาให้ริทดู...

        "เฮ้ย! เก่ง นาฬิกาเก่งตายแล้วเหอะ กี่โมงแล้วเนี่ย" หา?! นาฬิกาผม เจ๊งได้ไงเนี่ย ริทรีบยกนาฬิกาตัวเองมาดู

        "เสียได้ไงเนี่ย เก่งเพิ่งซื้อมานะ" ผมเคาะนาฬิกาตัวเอง ไม่ซื้อแล้ว ของปลอมแบบนี้ :(

        "เก่งงงง! เชคบิลเลยๆ อีกสิบห้านาที รีบกลับโรงบาลได้แล้ว" ริทตะโกน แล้วกระวีกระวาดลุกขึ้น แต่ยังไม่วายคีบซูชิชิ้นสุดท้ายในจาน

        "เฮ้ย! ริท จ่ายเงินก่อน" ผมรีบคว้าใบเสร็จไปจ่ายเงินที่เค้าเตอร์ ก่อนจะรีบวิ่งตามริทออกไป




        "รอด้วยซิ รอเราบ้างงงง" ผมตะโกน ริทเดินเร็วกึ่งวิ่งไปทางลานจอดรถ แต่เดี๋ยวนะ คือที่วิ่งนำลิ่ว
    ไปน่ะ ถ้าผมไม่ตามไป แล้วจะสตาร์ทรถ แล้วไปโรงพยาบาลได้ยังไงเล่าาา

        "เก่ง เร็วๆสิ เดี๋ยวไปไม่ทันหรอก" ริทจับที่เปิดประตูรถ เตรียมพร้อมกระโดดขึ้นไป ตัวเล็กนิดเดียวไม่รู้เอาแรงมาจากไหน วิ่งไวกว่าผมอีก
        "เก่งงงง ปลดล็อกประตูสิ" ริทเริ่มกระทืบเท้าอย่างไม่พอใจ

        "เอาๆๆ" ผมกดปลดล๊อกรถ ริทรีบกระโดดขึ้นที่นั่งข้างคนขับทันที แถมยังไม่วาย หันมาส่งสายตาเร่งให้ผมรีบวิ่ง มาแล้วค๊าบบบบบบ



       "โอยยย รถติดจัง ทีหลังไม่มาแล้ว ห้างแป๊ะไรเนี่ย รถติดเป็นบ้าเลย" ผมพาคุณลุงที่ไหนมาด้วยเนี่ย? บ่นไม่หยุดเลยจริงๆ - -

       "บ่นไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอกหน่า ใจเย็นๆดีกว่าริท" ผมพูด แล้วจับมือเผื่อให้ริทใจเย็นลงบ้าง แต่มันจะช่วยได้รึป่าวก็ไม่รู้

       "เก่งๆๆ อีก3วิ.ก็ไปได้แล้ว เราไปก่อนเลยเหอะๆ" ริทเร่งผม จะรีบไปทำอะไรนักหนาเนี่ยริทเอ๊ยย!
       "ไปสิๆๆๆๆๆ" ริทยังคงเซ้าซี้ผมไม่เลิก

       "โอเคๆๆ" ผมเปลี่ยนเกียร์ แล้วรีบออกรถด้วยความเร็วสูง...




    เปรี้ยงงง
    ..................................................



    เสียงดังกัมปนาถเกิดขึ้นกลางสี่แยก การจราจรที่คับคลั่ง ก็ยิ่งติดขัดเข้าไปใหญ่
    ภาพที่เกิดขึ้น คือ ซากรถสองคันในสภาพพังยับเยิน
    รถพยาบาลจอดอยู่ข้างๆรีบมารับผู้ประสบอุบัติเหต ผู้คนต่างมุงดูด้วยความอยากรู้ ดังที่เค้าว่า 'ไทยมุง'




    -----------------------------------------

    จบไปแล้วตอนแรก อะเฮะ!
    เป็นไงบ้างอ่ะ
    ฟิคเรื่องแรก ยังไม่จบเลยตรู - -' เเหะๆๆ เรื่องนี้ ต่างกะอีกเรื่องเลยนะ อยากเล่าให้ฟังนิดนึง
    อยากรู้มั้ยว่าเก่งริทจะเป็นไงต่อไป ตอนแรก ขอเม้นเบาะๆ 5เม้นนะ แล้วค่อยอัพตอนใหม่ใครเม้นแล้ว เม้นซ้ำ ไม่นับด้วย :P <<อีนี่เล่นตัวได้อีก - - 4545454545+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×