ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #7 : [ตามคำขอ] KHR : I Just be….love you …(1001) {100%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 946
      7
      25 ธ.ค. 54

    http://4.bp.blogspot.com/_NVlrU9RO1hM/TNRh3MGZVbI/AAAAAAAAAHY/vtLeFl7fxgs/s1600/pict-0148.jpg


    เบียคุรัน...คนอย่างคุณนี่มัน....

     

    เลวที่สุด!! ฉันเกลียดคนอย่างคุณ...!!!!

     

    ใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาและคำพูดสุดท้ายก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไป...หลังจากที่รับรู้ว่า...เบียคุรันได้ส่งคนที่เธอรักไปสู้กับทางวองโกเล่ และได้บาดเจ็บสาหัสกลับมา...

     

    ยูนิจัง...

     

     

    โครมมม เพล้งงงง

     

    เบียคุรันระบายอารมณ์กับข้าวของในห้อง เล่นเอาหกบุปผาอาลัยห้ามแทบไม่ทัน พวกหกบุปผาอาลัยซึ่งอยู่กับเบียคุรันในตอนนี้มีอยู่เพียงสามคน ได้แก่ บลูเบล ซาคุโร่ และคิเคียว ทั้งหมดต่างมองหน้ากันอย่างงุนงง เพราะเบียคุรันไม่เคยแสดงท่าทีหัวเสียแบบนี้มาก่อนเลย

     

    “คิเคียว เบียคุรันน่ากลัวอ่ะ” บลูเบลว่าพลางหลบหลังคิเคียว

     

    “อะฮ้า บลูเบล ท่านเบียคุรันแค่อารมณ์เสียน่ะ” คิเคียวว่าพลางลูบหัวบลูเบลเบาๆ

     

    “บ้าดิ ได้ข่าวว่าท่านเบียคุรันทะเลาะกับท่านยูนิมาน่ะ” คำหลังซาคุโร่ลดเสียงลงจนเกือบไม่ได้ยิน (เพราะกลัวเบียคุรันกระทืบเอา)

     

    จากนั้นพวกนี้ซุบซิบกันใหญ่ ด้วยเสียงอันเบา (เสียงเบามากกกก ได้ยินไปถึงด้านนอกนู่น)  ซึ่งมันจี้ใจดำเบียคุรันอย่างรุนแรง เพราะคำพูดแต่ละคำที่ลอยเข้าหูมานี่ก็...

     

    อะฮ้า...สงสัยท่านเบียคุรันจะไม่พอใจที่ท่านยูนิว่าเอา...

     

    บ้าดิ...จะใครจะพอใจกัน เอะอะก็เป็นห่วงแต่เจ้าแกมม่านั่นนี่..

     

    บลูเบลว่านะเบียคุรันต้องคิดอะไรกับยูนิแน่

     

    คำพูดที่หลุดออกมาตามพรปากของลูกน้องที่น่ารัก(ตรงไหน?) มันทำให้เบียคุรันรู้ว่า....

     

    ..พวกแกนี่มันน่าจับหักคอจริงๆ!!..

     

    แต่ว่าแต่ละคำที่ลูกน้องของเขาพูดมานั้น...ตรงทุกคำเลย!!!

     

    ใช่...เขาไม่พอใจที่ยูนิห่วงแต่แกมม่า เรียกง่ายๆคือเขา หึง!!  และที่บลูเบลพูดอีกก็ถูกอีก...ตอนนี้เขากำลังเริ่มหวั่นไหวกับยูนิ  

     

    อยากเห็นหน้าแทบบ้า...แต่เธอดันเกลียดฉัน

     

    อยากจะกอดแทบตาย...แต่เธอดันไม่พอใจ

     

    แล้วก็อยากบอกรักจนแทบคลั่งอีกด้วย.....

     

    “คุณเบียคุรัน เรียกฉันมาพบมีอะไรหรือเปล่าคะ” เสียงหวานใสแต่ราบเรียบดังขึ้นตรงหน้า เป็นขณะเดียวกันกับที่เขานั่งกุมขมับอยู่คนเดียว..

     

    ว่าแต่เธอมาได้ยังไง???.....เขายังไม่ได้เรียกมาสักหน่อย!!

     

    พลันสายตาก็ไปสะดุดกับเจ้าพวกหกบุปผาอาลัยตัวแสบที่แอบอยู่หลังผ้าม่าน...

     

    เจ้าพวกนี้อีกแล้ว = =**...  เบียคุรันตะโกนก้องในใจ

     

    ยูนิยิ้มและกล่าวคำขอโทษกับเบียคุรัน ที่เมื่อกี้พูดแรงเกินไป... “เมื่อกี้ขอโทษนะคะ ^^” ยูนิว่าพลางจับมือเบียคุรันออกจากการกุมขมับ “ที่จริงฉันไม่ได้เกลียดคุณนะคะ ^_^” ใบหน้าหวานยิ้มแย้ม ฉายแววความสดใสอย่างเห็นได้ชัด

     

    เบียคุรันกุมมือของยูนิที่ยังจับมือเขาอยู่  “ฉันไม่โกรธยูนิจังอยู่แล้ว...” แต่น้ำเสียงนั้นมันไม่ใช่เลย...เขาไม่ได้รู้สึกดีขึ้นเท่าไหร่ที่ยูนิมาขอโทษ...เพราะมันเป็นการทำตามมารยาทเท่านั้น

     

    “เอ่อ คุณเบียคุรัน...ฉันถามอะไรหน่อยได้มั้ยคะ...”

     

    “อะไรเหรอ ยูนิจัง..”

     

    “คิเคียวซังบอกว่าคุณมีเรื่องจะพูดกับฉันน่ะคะ ^O^

     

    เจ้านี่อีกแล้ว!! ป่วนได้ทุกเรื่องจริงๆสิน่า...เบียคุรันตะโกนในใจอีกครั้ง...

     

    “ตอนนี้ไม่มีแล้ว...กลับสังกัดก็ได้นะ ยูนิจัง”

     

    “แต่ฉันมีนะคะ...^_^

     

    “....= =^ เรื่องอะไรเหรอ...”

     

    “เอ่อ...คุณเบียคุรัน คิดยังไงกับฉันเหรอคะ”เบียคุรันนัยน์ตาเบิกกว้าง เกิดอะไรขึ้น!! ไหงยูนิจังที่แสนเรียบร้อยกลับกล้าถามคำถามแบบนี้ แถมอีกฝ่ายยังเป็นคนที่เธอเพิ่งบอกว่าเกลียดไปด้วย!!!!!!!!! “คุณเบียคุรัน..ตอบสิคะ..(.///.)”

     

    “ฟังนะ...ที่ฉันรู้สึกกับยูนิจังก็แค่...”

     

    พวกหกบุปผาอาลัยที่แอบดูอยู่หลังม่านลุ้นกันเสียตัวสั่น แต่ก็ต้องแป้กเมื่อความรู้สึกของเบียคุรันกลายเป็นเสียงกระซิบไปซะแล้ว ....ซึนเดระ...ความคิดบลูเบล

     

    หลายคนคงอยากรู้ว่าคำนั้นคืออะไร...คำนั้นก็คือ..

     

     

    ‘I Just be….Love you...(ฉันก็แค่รักคุณ) …’

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×