ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #6 : [ตามคำขอ] Naruto : เพื่อนสนิท…(Neji & Tenten)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 703
      1
      25 ธ.ค. 54

    http://static.tumblr.com/vh9zvmn/eYhlt4ipw/tumblr_lqzcz8r0q41r1w4d7o1_400.gif


    คนหนึ่งเริ่มไม่แน่ใจกับหัวใจตนเอง...

     

    อีกคนหนึ่งก็ยืนอยู่กึ่งกลางของคำว่าเพื่อนกับความรัก...

     

    กำแพงนั้นที่คั่นคนสองคนไว้...

     

    จะมีสักวันไหม...ที่มันจะพังทลายลง...

     

    ณ บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านโคโนฮะ....

     

    ภายในห้องนั้น...หญิงสาวกำลังรวบผมสีน้ำตาลเข้มของตนเองขึ้นเป็นมวยเหมือนดังปกติ ดวงตาสีเปลือกไม้นั้นฉายแววความสดใสก่อนจะสำรวจตัวเองและเดินออกจากบ้านไปยังสนามฝึก

     

    อีกด้านหนึ่ง...

     

    “ช้าชะมัด~” ชายหนุ่มเจ้าของผมสีดำยาวสยายบ่นพึมพำกับตนเอง ว่าทำไมเพื่อนสาวของเขาเนี่ยแต่งตัวช้าชะมัด!! เขาอุตส่าห์มายืนรอที่หน้าบ้านของเธอกับลี เพื่อนอีกคนในทีม

     

    แอ๊ดดดด..

     

    ประตูบ้านของเธอถูกเปิดออก เท็นเท็นเพื่อนสาวหน้าหมวยของเขาดูจะตกใจนิดๆที่เห็นเขากับลีมายืนอยู่ตรงหน้าบ้าน

     

    “เนจิ ลี ยังไม่ไปสนามฝึกอีกเหรอ” เท็นเท็นเริ่มบทสนทนา

     

    “ก็เนจิคุงเขาบอกให้รอไปพร้อมกับเท็น...อุ๊บ” ลีพูดไม่ทันจบก็โดนเนจิใช้มือตะครุบปากไว้

     

    “เงียบไปเลย ว่าแต่จะไปกันรึยัง” เนจิทำหน้าตาเฉยชาตามแบบฉบับของเขา ก่อนจะลากทั้งลีและเท็นเท็นไปยังสนามฝึก แต่ว่า...วิธีลากช่างแตกต่างกันเหลือเกิน  กับเท็นเท็นเขาจูงมือไป  แต่กับลี..ท่านชายของเราเล่นลากคอเสื้อครูดไปกับพื้นเลย

     

    เท็นเท็นแอบหน้าแดงเล็กน้อย เพราะร้อยวันพันปีเนจิจะมาจับมือของตนเองสักครั้ง...หัวใจดวงน้อยของหญิงสาวเต้นรัว อีกครั้งที่ความหวั่นไหวก็เริ่มก่อตัวขึ้น

     

    เพื่อนคนนึง...แอบรักเธอ...เก็บงำความลับนั้นอยู่ภายใน...

    รักแต่ถึงอยากบอกไป...ก็บอกไม่ได้ เพราะเธอคงจะต้องสูญเสียเพื่อนคนสำคัญไป คนอย่างเขาเคยสนใจเรื่องแบบนี้ซะที่ไหนกันล่ะ?

     

    แต่เธอไม่เคยรู้ว่าอีกคนคนหนึ่งที่เธอจับมือด้วยจะคิดแบบเดียวกันว่า....

     

    จะมีสักวันไหม ที่เธอจะรู้ว่า...มีเพื่อนคนนึงแอบรักเธอ….

     

    กึก พลั่กกกกก!!!!

     

    หญิงสาวมัวแต่เหม่อจนไม่ได้สังเกตรูโหว่ของพื้นถนน  เธอล้มลงกับพื้นและนั่งกุมข้อเท้าตัวเอง “โอ๊ย~ ซวยชะมัดเลย” เธอบ่นงึมงำ

     

    “ยัยคนซุ่มซ่าม หัดมองทางซะบ้างสิ” เนจิพูดพลางย่อตัวลงข้างหน้าเท็นเท็น

     

    “อะไรของนาย?”

     

    “หรือเธอจะนั่งอยู่ตรงนี้  ขึ้นมาสิ ขาเจ็บไม่ใช่รึไง”

     

    “เอ่อ...ขอบใจนะ..///” เท็นเท็นหน้าร้อนผ่าวพลางเขยิบขึ้นมาบนหลังของชายหนุ่ม

     

    “ไม่เป็นไร...เราเป็นเพื่อนกันนี่”

     

    “อะ...อืม”

     

    ทั้งคู่เงียบ...

     

    แล้วเนจิก็แบกเท็นเท็นไปยังสนามฝึกเพื่อจะให้ซากุระช่วยรักษาให้

     

    “เพื่อนงั้นเหรอ...เราคงจะเป็นมากกว่านั้นไม่ได้สินะ...” เท็นเท็นพูดโดยที่ลืมไปว่าหัวของเธออยู่ข้างๆหูของเนจิ “ฉันน่ะ...คิดกับนายเกินเพื่อนไปแล้ว..” จากนั้นเท็นเท็นก็พึมพำเบาๆไปเรื่อย ซึ่งเนจิก็ได้ยินทุกคำ

     

    ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ...แต่มันคือแสนไกล

     

    เนจิเว้นระยะห่างโดยให้ลีเดินนำไป ก่อนจะหยุดเดินและอ้าปากตอบคำถามของเท็นเท็น “พูดอะไรแบบนั้น เราสองคนก็เป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น” คำพูดนั้น...ค่อยๆบีบคั้นหัวใจของเท็นเท็นจนแหลกละเอียด

     

    เท็นเท็นเงียบพลางกลั้นเสียงสะอื้น...ส่วนเนจิเองก็เม้มปากแน่น....ทั้งคู่ต่างมีใจที่ตรงกัน...พวกเขามอบหัวใจให้ฝ่ายตรงข้ามไปแล้ว....

     

    หัวใจที่มีให้กัน...ไม่สามารถเอาคืนมันกลับคืนมาหรือนำไปมอบให้กับคนอื่นๆได้อีกแล้ว...

     

    พวกเขาต่างรู้ดี...ว่าความรู้สึกตอนนี้มันเกินคำคำนั้นไปแล้ว...

     

    แต่เพราะ...

     

    มีเส้นบางๆกั้นอยู่....

     

    และ...

     

    ไม่สามารถที่จะข้ามเส้นบางๆนั้นไปได้...

     

    เส้นบางๆนั้น...

     

    เป็นแค่คำพูดเพียงประโยคเดียว...

     

    คำว่า...เพื่อน

     

     

    ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท...ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป...

     

    ว่ารักเธอ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×