ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #33 : [ตามคำขอ] KHR : Sogni di…(BM)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      1
      26 มี.ค. 55

    http://i942.photobucket.com/albums/ad268/vAv--MaMmOn_VaRiA--vAv/Varia/Bel%20x%20Mammon%20x%20Fran/Waaa2.png

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : (กรีดร้องอย่างโหยหวน) ไรเตอร์อยากดราม่า..อ้า...อ้า...อ้า...(เอคโค่ =w=) แฮ่ๆ BM ครั้งที่แล้วสมหวังไปแล้วเนอะ ครั้งนี้ขอดราม่านิดๆหน่อยเถอะ ไม่งั้นไรเตอร์คงตายตาไม่หลับ (//โดนเสย) ชื่อเรื่องเป็นภาษาอิตาลี แปลว่าความฝันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องยังไง เชิญอ่านค่ะ

     

    เจ้าของเรือนผมสีม่วงคราม..ใบหน้ามีรูปรอยเขี้ยวอสรพิษเด่นชัด..

    สายหมอกแห่งวาเรีย...อัลโกบาเลโน่จุกนมสีน้ำเงิน

    มาม่อน....

     

    ทั้งชื่อ น้ำเสียง นิสัย และใบหน้าของเธอ...ยังฝังอยู่ในความทรงจำของผมตลอดเวลา

    ผมจำมันได้..ทั้งที่มันผ่านมานานมากแล้ว..

     

    ที่จำได้แม่นยำแม้จะผ่านมาหลายปี...สำหรับเราคือความผูกพัน..ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง

     สำหรับตัวผมเองมันคือความรัก...ที่เริ่มก่อตัวช้าๆจนเต็มหัวใจ

     

    แต่เพราะผมเป็นคนของวาเรีย

    ผมจึงไม่มีสิทธิ์ที่จะมีความรัก

    และไม่มีสิทธิ์แม้จะบอกรักกับเธอ...

     

    ……………………………………………………………………….

     

    หลายคืนแล้วที่เจ้าของชื่อ เบลเฟกอลนอนไม่หลับ ไม่ใช่เพราะลุยงาน ตอนนี้เขาว่างมาก ว่างสุดๆ ว่างพอที่จะมานั่งคิดถึงบุคคลที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

     

    ยิ่งคิดมากก็ยิ่งปวดหัว...มือหนากุมขมับแน่นราวกับมีอะไรมาบีบรัดจนสมองแทบแตกเป็นเสี่ยงๆ ยาแก้ปวดหัวสี่เม็ดถูกโยนเข้าปากของเบลเฟกอลเพื่อระงับอาการปวดไว้ชั่วคราว ก่อนร่างสูงจะล้มตัวลงนอนกับเตียงใหญ่

     

    “หมดแรงแล้วรึไงครับ = =;;

     

    หมดฤทธิ์แล้วสินะ..เจ้าบ้า =__=;;;

     

    เสียงของรุ่นน้องจอมกวนประสาทดังขึ้น ราวกับมีภาพของหญิงสาวคนที่เขาคิดถึงซ้อนขึ้นมา เจ้าสองคนนี้เป็นอะไรกันรึเปล่าเนี่ย ไหงคำพูดคำจามันถึงได้คล้ายกันนัก = =^

     

    “ไม่มีอารมณ์เล่นแล้วเฟ้ย จะไปไหนก็ไปไป๊ ไอ้กบบ๊อง = =*” เบลพูดพลางเอาสะบัดมือไล่ฟรานให้ออกไปจากห้อง

     

    ฟรานเหลือบมองขวดยาสีใสที่ตอนนี้หมดเกลี้ยงไม่เหลือสักเม็ด ก่อนจะถอนหายใจและเดินออกจากห้องไป ไอ้รุ่นพี่บ้านั่น..เป็นขนาดนั้นเลย? อกหักรักคุดอะไรหนักหนาฟะ ตูล่ะหน่าย...=__=;;;;…ฟรานตะโกนด่าในใจก่อนจะเดินกลับห้องตัวเองไป

     

    ทางด้านเบลที่ปวดหัวหนักก็ผล็อยหลับไปในไม่ช้า ก่อนจะได้เจอใครบางคนที่ห่างไกล..ถึงแม้มันจะเป็น...โลกแห่งความฝันก็ตาม...

     

    ไง..กินยาเข้าไปขนาดนั้นจะฆ่าตัวตายตามฉันรึไง..^O^

     

    ร่างสูงไม่ว่าอะไร แต่รีบคว้าร่างบางมาโอบกอดไว้อย่างโหยหา...คิดถึงเหลือเกิน...เธอไปอยู่ที่ไหนมา..ฉันเหงาแทบแย่...คำทุกคำที่อยู่ภายในจิตใจได้หลั่งไหลออกมามากมาย และร่างบางก็รับรู้ถึงมันได้ แม้มันจะไม่ได้สื่อออกมาเป็นคำพูดก็ตาม...

     

    เจ้าชายคิดถึงมาม่อนที่สุดเลย มาม่อนชอบแกล้งเจ้าชายอยู่เรื่อย ชิชิชิเบลพูดและกระชับอ้อมกอดแน่น ราวกับหากปล่อยไป ร่างบางตรงหน้าจะต้องหายไป เช่นเดียวกับมาม่อนที่กอดตอบเช่นกัน

     

    ฉันไม่ได้แกล้งนายสักหน่อย..อีกอย่างฉันก็มาหานายแล้วนี่ไง...

     

    แต่ว่า...คงอยู่ด้วยนานไม่ได้หรอกนะ..

     

    ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแต่แฝงไปด้วยความเจ็บปวด ผิดกับร่างสูงที่กลับกระตุกยิ้มก่อนจะคลายอ้อมกอดนั้นออก และค่อยๆประทับริมฝีปากกับร่างบางเบาๆ

     

    แค่นี้ก็พอแล้ว

     

    ….

     

    ‘Ti….’ เบลกำลังจะพูดคำว่าติเอโม แต่มาม่อนเอาส่ายหน้าและเอานิ้วจุปากเบลไว้

     

    ขอบใจนะ...แต่ฉันคงรับคำนั้นของนายไว้ไม่ได้หรอก....

     

    สำหรับพวกเราในตอนนี้คงได้แค่คำว่า…Addio

     

    Addio Belphegor….(ลาก่อน เบลเฟกอล)

     

    ร่างบางเรียกชื่อของฝ่ายตรงข้ามอย่างห่างเหินก่อนจะค่อยๆสลายตัวและกำลังจะหายไปอย่างช้าๆ ร่างสูงเอื้อมมือออกมาหมายจะคว้าเธอไว้  แต่ไม่ทัน..เพราะเธอหายไปเสียแล้ว

     

    หายไป..ตลอดกาล

     

    “มา..มาม่อน  เฮือก!!!!” ร่างสูงสะดุ้งตื่นและลุกพรวดขึ้นมา ก็พบว่าผ้าชุบน้ำที่ถูกวางบนหน้าผากได้หล่นลงมาใส่มือ ทุกคนในวาเรียยกเว้นแซนซัสยืนอยู่รอบตัวเบล ก่อนจะถามอาการ

     

    “เบลจัง เป็นยังไงบ้างจ๊ะ” ลุซซูเรีย

     

    “ลุซ? เจ้าชายเป็นอะไร..”

     

    “เบลจังไข้สูงมากนะจ๊ะ ดูสิกินยาแก้ปวดจนรับผลข้างเคียงเลยนะ” กระเทยสาว(ถึก)แห่งวาเรียพูดพลางหยิบขวดยาสีใสออกมาให้เบลดู

     

    ทุกคนก็ยังซักถามอาการของเบลอย่างเป็นห่วง ส่วนเจ้าตัวเหรอ..ฟังซะที่ไหนกัน เขามัวแต่คิดถึงเรื่องเมื่อกี้จนไม่ได้ยินเสียงรอบข้างแล้ว

     

    งั้นเหรอ...เมื่อกี้ก็แค่ฝันสินะ...

    แม้แต่ในฝัน...เธอก็ยังพูดว่าลาก่อน..และหนีฉันไปอีกเป็นครั้งที่สอง...

     ‘Ti amo’

    เธอจะช่วย..ฟังคำนี้หน่อยไม่ได้หรือไงนะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×