ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #25 : [ตามคำขอ] Naruto : One Word..(Itachi & Sakura)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      3
      17 ก.พ. 55

    http://fc02.deviantart.net/fs70/i/2010/156/f/e/itasaku_moment__gimme_lunch_by_annria2002.jpg

     

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : คู่นี้มาในแนว Konoha high school นะคะ ^_^ ไรเตอร์เพิ่งมีเรื่องกับเพื่อนมา ในหัวเลยมีแต่เรื่องในโรงเรียนทั้งนั้น บวกกับเพิ่งรู้สาเหตุที่เพื่อนไรท์ทำไมชอบริท เลยนำมาบวกใส่กัน จนคลอดตอนนี้ออกมาได้ค่ะ ไรเตอร์จะพยายามแต่งสุดใจเลยนะคะ >_< (คงไม่ว่านะคะที่ไรท์เอาเรื่องส่วนตัวมาระบายใส่นิยาย แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ T^T)

     

     

     

     

    ...นาทีสุดท้ายของการพบกันใกล้เข้ามา......
    ...ไม่ช้าเราคงต้องแยกกันไกล......
    ....เหลือช่วงดีๆให้ซึมซับอีกไม่เท่าไร...

    ....ความสุขผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน...

     

     

     

     

    ชีวิตในรั้วโรงเรียนมันมีอะไรบ้างล่ะ......

     

    ทั้งเรื่องเรียน เล่น เพื่อน มิตรภาพ และความรัก

     

    เธอก็เป็นหนึ่งในนั้น เป็นหนึ่งในพวกหญิงสาวที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งรัก แต่อาจจะไม่สมหวัง เพราะคนที่เธอแอบรักเป็น รุ่นพี่ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลายในอีกไม่กี่นาทีนี้เอง

     

    ไม่แน่ว่า ฮารุโนะ ซากุระอาจจะไม่มีโอกาสได้บอกเขาคนนั้นเลยก็ได้ เพราะ อุจิวะ อิทาจิเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี อีกทั้งยังเรียนดีแถมยังเล่นกีฬาเก่งอีกด้วย ถือว่าเป็นชายหนุ่มในฝันของสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว

     

    เหล่าแฟนคลับของอิทาจิก็มีแต่คนสวยๆทั้งนั้น  บางคนก็เป็นถึงดรัมเมเยอร์ดาวเด่นของโรงเรียนเลยเชียวนะ

     

    แต่เธอก็ถือว่าได้เปรียบเยอะ เพราะเธอกับน้องชายของเขา อุจิวะ ซาสึเกะเป็นเพื่อนสมัยเด็กกัน และได้ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับอิทาจิก็มีมากกว่าด้วย

     

    แต่ถึงอย่างนั้น....

     

    เขาก็ไม่เคย...แม้แต่จะอ่อนโยนกับเธอ...

     

    กับคนอื่นเขาอาจจะยิ้มให้...

     

    แต่กับเธอ...

     

    ไม่เคย...แม้แต่จะมอบรอบยิ้มให้

     

    และ...

     

    ไม่เคย...แม้แต่จะชายตามอง

     

    ดังนั้นเรื่องที่เธอแอบรักและคิดจะสารภาพกับเขา......โอกาสที่เขาจะตอบรับคือ.....0.01%

     

    “ซากุระ พิธีมอบประกาศจะเริ่มแล้วนะ เข้าไปหอประชุมเถอะ” ซาสึเกะตบไหล่ซากุระเบาๆ ก่อนจะลากเธอเข้าไปที่หอประชุม ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีจบการศึกษา

     

    หลังจากนั้นอาจารย์ใหญ่ก็ขึ้นมาพูดส่งท้ายให้นักเรียนที่จะจบการศึกษา และให้นักเรียนรุ่นน้องเข้าไปติดโบที่ระลึกให้กับรุ่นพี่

     

    รุ่นน้องบางคนถึงกับติดไปร้องไห้ไป...

     

    บางคนก็สารภาพกับรุ่นพี่ที่ชอบไปซึ่งๆหน้าก่อนจะวิ่งหนีไป....และแน่นอน รุ่นพี่คนนั้นเขาวิ่งตามไป

     

    อิจฉาจังแฮะ...

     

    “ต่อไป ตัวแทนนักเรียนม.6จะขึ้นมากล่าวอะไรกับเพื่อนๆนะคะ” พิธีกรสาวกล่าว ก่อนที่ร่างสูงจะย่างก้าวขึ้นมาหยุดยืนบนเวทีอย่างสง่างาม เรียกเสียงกรี๊ดจากรุ่นน้องเป็นอย่างดี

     

    อิทาจินั่นเอง...

     

    เขายิ้มและโบกมือให้กับทุกคน ก่อนจะจับไมค์และพูดส่งท้ายกับน้องๆ

     

    “เอาล่ะนะครับ พี่ต้องขอบคุณน้องๆมากที่คอยเป็นกำลังใจให้พี่เสมอ”

     

    “แล้วก็เคยมีคนถามผมว่าผมเคยรักใครมั้ย คำตอบคือมีครับ”

     

    แฟนคลับอิทาจิกรี๊ดลั่นเพราะอยากรู้สุดขีด….

     

    “เธอคนนั้นเป็นรุ่นน้อง อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี..”

     

    ตึกตัก...

     

    “ตลอดเวลานั้น ผมต้องคอยทำเป็นเมินเธอทั้งที่ใจจริงอยากจะเข้าไปกอดแทบบ้า”

    ใครกันนะ..ผู้หญิงที่โชคดีคนนั้น...

     

    “เธอคนนั้นมีเรือนผมสีชมพูอ่อนและดวงตาสีเขียวมรกต...”

     

    เอ๋..

     

    “และเธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ฟังเพลงที่ฉันแต่งให้เธอดีๆนะ ฮารุโนะ ซากุระ” จากนั้นเสียงดนตรีก็บรรเลงขึ้นมา พร้อมๆกับริมฝีปากหนาที่ค่อยๆขยับและเสียงทุ้มที่ค่อยๆขับร้องออกมา....

     

    (แนะนำให้เปิดเพลงประกอบ : รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป)

     

    “เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ โอบกอดทุกนาทีของเรา
    ปล่อยให้รัก ทำงานเบา ๆ ในใจฉันและเธอ
    ร่ำลาด้วยยิ้มนี้ที่มี เพื่อเริ่มคิดถึงกันเสมอ
    เพื่อรอกลับมาพบเจอ พิสูจน์ว่ารักหนึ่งคำ
    พอให้จดจำตลอดไป

    Oh wo.. na.. na.. hoo ฉัน.. จะขอรักเธอแม้นานเท่าไหร่
    เพราะ..ว่ารักที่เคยให้ไปหนึ่งคำนี้ช่างมีความหมาย
    จดจำไว้ข้างในใจ ตลอดไป...”

     

    เสียงเพลงจบไปพร้อมกับเสียงตะโกนจากเพื่อนๆว่า...

     

    “ยินดีด้วยนะคะ/ครับ รุ่นพี่อิทาจิ ซากุระ!!!!!!!!!

     

    ติ๋ง....

     

    หยาดน้ำตาสีใสค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มนวลของหญิงสาว ก่อนจะตอบรับกับชายหนุ่ม...

     

    “ฉันเองก็รักรุ่นพี่ค่ะ ขอบคุณนะคะ รุ่นพี่อิทาจิ!!” ซากุระตะโกนออกไปก่อนจะยิ้มด้วยน้ำตาที่นองหน้า หากแต่เป็นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ

     

    อิทาจิค่อยๆก้าวลงจากเวที และจากนั้นไฟในหอประชุมก็ดับลง.......

     

    พรึบ!!!!!

     

    หญิงสาวรู้สึกได้ถึงแรงกดที่ปาก และพบว่าริมฝีปากหนาของชายหนุ่มถูกประทับอยู่บนริมฝีปากของตนเองแล้ว เมื่อไฟถูกเปิด ชายหนุ่มก็รีบถอนริมฝีปากออก ก่อนที่เพลงที่อิทาจิร้องไปเมื่อสักครู่ก็ดังขึ้นมาแบบเต็มเพลง.....

     


    นาทีสุดท้ายของการพบกันใกล้เข้ามา
    ไม่ช้าเราคงต้องแยกกันไกล
    เหลือช่วงดีๆให้ซึมซับอีกไม่เท่าไร
    ความสุขผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน..

    เพิ่งบอกรักกันวันนั้น จากกันแล้วหรือวันนี้
    อยากยืดเวลาออกไป แต่ก็คงไม่มีทาง
    ก่อนจะไม่ได้พูดแล้ว แลกคำนี้กันอีกครั้ง
    โบกมือลาแล้วกระซิบ คำว่ารักกันค่อย ๆ

    เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ โอบกอดทุกนาทีของเรา
    ปล่อยให้รัก ทำงานเบา ๆ ในใจฉันและเธอ
    ร่ำลาด้วยยิ้มนี้ที่มี เพื่อเริ่มคิดถึงกันเสมอ
    เพื่อรอกลับมาพบเจอ พิสูจน์ว่ารักหนึ่งคำ
    พอให้จดจำตลอดไป

    ใครว่าห่างไกลนั้นเลวร้าย
    มันแค่ท้าทายว่าเรามั่นคงแค่ไหนเมื่อห่าง
    ถ้าฉันไม่แพ้และเธอไม่หวั่นระยะทาง
    ระหว่างเราคงไม่ชืดจางไป

    เพิ่งบอกรักกันวันนั้น จากกันแล้วหรือวันนี้
    อยากยืดเวลาออกไป แต่ก็คงไม่มีทาง
    ก่อนจะไม่ได้พูดแล้ว แลกคำนี้กันอีกครั้ง
    โบกมือลาแล้วกระซิบ คำว่ารักกันค่อย ๆ

    เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ โอบกอดทุกนาทีของเรา
    ปล่อยให้รัก ทำงานเบา ๆ ในใจฉันและเธอ
    ร่ำลาด้วยยิ้มนี้ที่มี เพื่อเริ่มคิดถึงกันเสมอ
    เพื่อรอกลับมาพบเจอ พิสูจน์ว่ารักหนึ่งคำ
    พอให้จดจำตลอดไป

    Oh wo.. na.. na.. hoo ฉัน.. จะขอรักเธอแม้นานเท่าไหร่
    เพราะ..ว่ารักที่เคยให้ไปหนึ่งคำนี้ช่างมีความหมาย
    จดจำไว้ข้างในใจ ตลอดไป...

     

     

    กับรุ่นพี่อิทาจิ...

     

    ตอนนี้ฉันพูดได้เพียงอย่างเดียวว่า...

     

    รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป.....

     

    ...........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×