ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #24 : [ตามคำขอ] KHR : On your side..(56lal)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 906
      1
      17 ก.พ. 55

     1269790


     

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : คู่นี้คงเป็นอีกคู่โปรดของเหล่าสาวกอัลโกบาเลโน่เลยนะคะ (ไรเตอร์เองยังชอบเลย) แต่ในเรื่องมันเศร้าเกิ๊นนน T_T ดังนั้นไรเตอร์จะทำให้มันเศร้ากว่า!! (///โดนโบก) และไรเตอร์เป็นโรคชอบทรมานคนอ่านเล่นซะด้วย อ่านแรกๆอย่าเพิ่งอยากโดดถีบไรเตอร์นะคะ เดี๋ยวอ่านจบก็จะเข้าใจเองค่ะ แฮ่ๆ เชิญอ่านได้เลยค่ะ

     

     

    เคยไหม...เวลาที่คนที่รักที่สุดเดินออกจากชีวิตตัวเองไป

     

    ในเวลานั้น...มันรู้สึกยังไงเหรอ...

    ใจหาย เจ็บปวด หรือว่า ทรมาน เหมือนมีมีดนับร้อยนับพันเล่มมาทิ่มแทงหัวใจ....

     

    ฉันเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนนั้น.....

    เพียงแต่

    เวลานั้น..ที่เขาพูดคำนั้นใส่ฉัน ว่าเราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว...

     

    ฉันกลับไม่ได้ตกใจอะไร ยังคงหายใจเป็นปกติดี ไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งนั้น........

    มันไม่ใช่สำหรับฉัน ที่ไม่รู้จักคำว่ารัก ไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าความรักคืออะไร...

    และไม่รู้...ว่าที่ฉันรู้สึกกับเขามันเรียกว่ารักหรือเปล่า...

     

    แต่ว่าเมื่อเขาจากไปไม่นาน...

     

    มันกลับรู้สึกว่า...

     

    เจ็บ...ทรมาน..และเหงาอย่างบอกไม่ถูก...

     

    นี่ฉันเป็นอะไร...โคโรเนโร่

     

    ...............................................................

     

    “รัล ฉันคงจะไม่กลับมาที่นี่อีกแล้วล่ะ เว้ยเฮ้ย” ชายหนุ่มว่าด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม หญิงสาวมองใบหน้านั้นด้วยสีหน้านิ่งๆ หากแต่ภายในนัยน์ตาสีโกเมนนั้นกลับสั่นคลอไม่เหมือนดังเช่นปกติ

     

    “...” หญิงสาวไม่ว่าอะไร พลางพยักหน้ารับ เป็นอันว่าเธอตกลงและยอมที่จะเดินไปตามทางของตนเองแล้ว!

     

    จากนั้นชายหนุ่มผมสีบอล์นทองสวยก็เดินห่างออกไป และห่างออกไปทุกทีๆ

     

    ถึงปากจะบอกว่าจะไม่ได้กลับมาที่โคมุสบินแล้ว แต่รัลก็ยังคงเห็นโคโรเนโร่แวะเวียนมาเยี่ยมลูกหน่วยคนอื่นๆอยู่บ่อยๆ

     

    แต่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจ....

     

    และไม่ได้คิดจะได้พูดอะไรกับเขา...

     

    เช่นเดียวกันกับเขา....ที่ไม่คิดจะหันมามองเธออีกเลย....

     

    ในไม่ช้า ก็รู้สึกว่าโคโรเนโร่จะได้เป็นครูฝึกสอนที่เกาะมาเฟียเบื้องหลังแล้ว เห็นว่างานยุ่งเอามากๆจนแทบไม่มีเวลาหยุดพักหายใจเลยทีเดียว

     

    เรื่องราวของเขาที่รัลจะได้รับรู้ ก็ล้วนมาจากรีบอร์นที่ยังติดต่อกับทั้งรัลและโคโรเนโร่

     

    “นี่ รัล ไม่คิดจะไปเยี่ยมหมอนั่นเลยรึไง” รีบอร์นว่าพลางดันหัวเพื่อนสาวเล่นอย่างหยอกล้อ

     

    “ไม่!!! ชัดพอมั้ย ฉันกับหมอนั่นไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ทำไมถึงต้องไปมาหาสู่กันบ่อยๆด้วย”

     

    ถึงจะว่าอย่างนั้นก็เถอะ ความจริงเธอไม่เคยไปเกาะมาเฟียเบื้องหลังเลยแม้แต่ครั้งเดียว!! แล้วแบบนี้จะเรียกไปมาหาสู่ได้ยังไงกัน ควรจะเรียกว่าไม่ได้เจอหน้ากันเป็นปีเลยต่างหากล่ะ!!

     

    “หึ...ระวังเถอะ ถ้าหมอนั่นไม่อยู่ เธอเองนั่นแหละที่จะเสียใจ” รีบอร์น

     

    แล้วแกจะมาแช่งเขาเพื่อ.... รัลตะโกนก้องในใจ ไม่อยากให้เสียใจก็ไม่ต้องพูดสิฟะ!! ไอ้เจ้าบ้า!!

     

    ...............................................................

    ......................................

    .....................

    …..

    .

    ....

    ..

    .

    หลายปีเวียนผ่านไป....ตลอดหลายปีที่ร้างรา รัลก็ได้รับสายจากรีบอร์นว่า.......

     

    โคโรเนโร่ตายแล้ว......

     

    เพียงแค่เจ้านั่น...ได้เอาตัวเข้าปกป้องเพื่อนในศึกที่เกาะมาเฟีย และสุดท้ายก็พลาด โดนยิงเข้าที่กระดูกสันหลังและสิ้นใจตายในสนามรบในที่สุด...

     

    ไม่อยากเชื่อเลยว่า...หลานยปีผ่านมานี้

     

    ยังต้องกลับมาที่โคมุสบิน เพราะเพียงแค่มาร่วมพิธีฝังศพ...

     

    นั่นหมายถึงคนที่ไม่ได้เจอกันนานต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอ??

     

    ภายในงานฝังศพ ดูเหมือนจะมีแค่รีบอร์น รัล อัลโกบาเลโน่คนอื่นๆ คนในหน่วยโคมุสบิน และคนของเกาะมาเฟียเท่านั้น ทุกคนอยู่ในชุดไว้ทุกข์สีดำและดูเศร้าสลดกับการจากไปอย่างกะทันหันของโคโรเนโร่

     

    “รัล..” รีบอร์นเดินเข้ามาแตะไหล่รัล

     

    “มีอะไร...”

     

    “คนคนนี้มีอะไรอยากจะพูด เกี่ยวกับโคโรเนโร่น่ะ” รีบอร์นชี้ไปทางชายหนุ่มผู้หนึ่ง และชายผู้นั้นคือคนที่โคโรเนโร่ปกป้องไว้นั่นเอง

     

    “คุณรัล มิลจิครับ โคโรเนโร่น่ะ....ตอนที่ลมหายใจสุดหายของเขาจะหายไป..”

     

    “...”

     

    “เขาเรียกหาคุณน่ะครับ”

     

    หญิงสาวถึงกับอึ้งไปในทันที...

     

    หมอนั่นเรียกหาฉัน...อย่างนั้นเหรอ...

     

    ไม่จริงน่า...

     

    “มะ...ไม่จริง...ใช่มั้ย..” น้ำตาของหญิงสาวไหลออกมาเป็นทาง โดยที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดไหล เธอเองก็เพิ่งรู้ตัว แต่ทว่ามันก็สายเสียแล้ว ตอนนี้เธอทำได้เพียงแค่ร้องไห้...ก่อนสติจะดับวูบไป...

    โคโรเนโร่...

     

    ………………………..

    ………

    ….

    ..

    .

    .

    “รัล!!

     

    อา...เสียงคุ้นๆแฮะ...

     

    “รัล มิลจิ”

     

    เหมือนเสียงโคโรเนโร่เลย...

     

    “เฮ้ ยัยรัล ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ยเฮ้ย!!!

     

    เฮือก! คะ...โคโรเนโร่งั้นเหรอ!!!!!!!!

     

    “แฮก แฮก” รัลหอบอย่างหนักหลังจากตื่นจากฝันร้ายอันน่ากลัวนั่น...แต่ก็โชคดี ที่แค่ฝันไปเท่านั้น...

     

    “กว่าจะตื่นได้นะเว้ยเฮ้ย” หญิงสาวหันไปตามต้นเสียง ก็พบกับชายหนุ่มผมสีบอล์นทองกำลังยืนเท้าสะเอวอยู่หน้าโต๊ะที่เธอเผลอฟุบหลับไป นัยน์ตาสีฟ้าอันโดดเด่นกำลังจ้องเธอเขม็งเลย

     

    เผาะ เผาะ......

     

    หยาดพิรุณสีใสค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาสีโกเมนนั่นอีกครั้ง เล่นเอาชายหนุ่มตรงหน้าถลาเข้ามาดูแทบไม่ทัน

     

    “เฮ้ยๆ ปะ...เป็นอะไรไปรัล ถูกใครรังแก เอ๊ย ไม่ใช่สิ ฉันเหรอ ฉันไปทำอะไรให้รึเปล่าเนี่ยเว้ยเฮ้ย” โคโรเนโร่ลุกลี้ลุกลนจนพูดผิดพูดถูก เพราะรัลไม่เคยร้องไห้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ

     

    “โคโรเนโร่..”

     

    “ฝันร้ายเหรอรัล ไม่เอาน่า อย่าร้องไห้สิเว้ยเฮ้ย” โคโรเนโรดึงร่างบางตรงหน้ามากอดเพื่อปลอบใจ

     

    “โคโรเนโร่ อย่าหนีไปไหนนะ...ฉัน..กลัว” รัลพูดทั้งๆที่น้ำตาอาบแก้มอยู่ในอ้อมแขนของโคโรเนโร่

     

    “ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้นหรอกน่า...เธอเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ยรัล”

     

    “กับฉัน...ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจความหมายของคำว่ารัก”

     

    “...” ชายหนุ่มไม่ว่าอะไร แต่เขากำลังตั้งใจฟังทุกถ้อยคำจากรัล..

     

    “แต่ว่าถ้านายหายไปทั้งคน ...มันเหมือนโลกทั้งใบทั้งใบกำลังจะแตกสลายไปด้วย” เมื่อได้ฟังจบ ชายหนุ่มก็หน้าขึ้นสีขึ้นมาทันที เพราะเขาพอจะเข้าใจความหมายของมันดี...

     

    แต่เพราะความมั่นใจ...จึงถามออกไปอีกครั้ง...

     

    “นี่ไม่ได้หมายความว่า เธอกำลังรักฉันอยู่เหรอ..เว้ยเฮ้ย” โคโรเนโร่พูดตะกุกตะกักจนเกือบลืมคำลงท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ไป

     

    เมื่อนายถามคำถามนั้นมา...

     

    ฉันควรจะตอบมันว่ายังไงดี...

     

    แต่ว่า...

     

    ความอบอุ่นที่ประทับอยู่กับริมฝีปาก..

     

    ก็ปิดทุกคำพูดที่ถูกเก็บไว้ในใจ...

     

    ฉันรักนาย...

     

    โคโรเนโร่....

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×