ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #2 : KHR : สายเกินไป...แต่ยังไงฉันก็รักนาย (56Lal)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      2
      24 ธ.ค. 54


    ตึก ตึก ตึก

     

    เสียงฝีเท้าก้าวช้าๆไปทางด้านในสุดของห้องพยาบาลสีทึบของวองโกเล่ ก่อนจะออกตัววิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ

    นัยน์ตาสีโกเมนสั่นคลอกับภาพตรงหน้า...

     

    โคโรเนโร่....

     

    ร่างอันไร้วิญญาณอัลโกบาเลโน่หนุ่มแห่งพิรุณนอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงสีขาวกลางห้อง

    ไม่เพียงเท่านั้น....ทั้งอัลโกบาเลโน่แห่งสายหมอก เมฆา วายุ อัสนี หรือแม้แต่อรุณอย่างรีบอร์น....

    ทุกคนนอนนิ่งไม่ไหวติงและร่างกายก็โชกไปด้วยของเหลวสีแดงข้นที่เรียกว่า….เลือด

     

     

    “เกิดอะไรขึ้น” ร่างบางหันไปถามยามาโมโตะ ทาเคชิ ผู้พิทักษ์วองโกเล่แห่งพิรุณที่ยืนอยู่ข้างๆ นัยน์ตาและน้ำเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้

     

     

    “รัล...ทุกคนน่ะ...ตายแล้ว” คำตอบที่ได้มาทำให้รัลถึงกับเข่าอ่อนและทรุดลงกับพื้นจนยามาโมโตะรับแทบไม่ทัน

     

     

    “งะ...งั้นเหรอ แม้แต่คนที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างรีบอร์นก็...” รัลกำหมัดแน่นพร้อมกับสั่งให้ยามาโมโตะรวมถึงคนอื่นๆออกไปจากห้องนั้นด้วย 

     

     

    เมื่อทุกคนออกไปแล้ว...ร่างบางทรุดกายลงข้างเตียงของโคโรเนโร่  อัลโกบาเลโน่พิรุณ พลางเอื้อมมือไปจับมือของโคโรเนโร่ซึ่งบัดนี้เย็นชืดไปหมดแล้ว...

     

     

    ไม่หรอก...ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไร...

    ฉันก็จะไม่ตาย..

     

     

    พลันใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเด็กชายผู้เป็นอัลโกบาเลโน่พิรุณก็ผุดขึ้นในหัว คำสัญญานั้น...เขาไม่อาจจะรักษามันได้

     

     

    คนบ้า! บ้าที่สุด...ทำไมนายถึงไม่อยู่ฟังคำนี้กับฉันก่อนล่ะ...

    นายมันบ้า...อ่อนแอ..ทำอะไรก็เหลวไปซะหมด

    และที่สำคัญ...นายทำให้ฉันรักนายไปแล้ว..

     

     

    “ฮึก...” น้ำใสๆไหลลงมากระทบกับฝ่ามือของชายหนุ่ม แต่มันไม่ได้ดีเหมือนดั่งละครนัก เพราะถึงจะให้น้ำตาหยดลงบนฝ่ามือของเขาจนมันกลายเป็นสายเลือด ยังไงคนตายก็ไม่สามารถจะฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้

     

     

    รัล มิลจิ ผู้เข้มแข็ง...บัดนี้ได้แสดงความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในใจออกมาจนหมดแล้ว

    น้ำตาที่ไหลพรั่งพรูออกมาดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยในอะไรดีขึ้น

    หญิงสาวซบหน้าลงกับแผงอกร่างตรงหน้านั้นอย่างไม่รังเกียจพร้อมกับกอดร่างนั้นไว้แน่น

     

    “ฉันรักนายนะ...โคโรเนโร่” คำพูดนั้นเป็นเหมือนแต่เพียงลมที่พัดผ่านร่างของคนตายไปเท่านั้น...

    แต่สำหรับรัล มันช่างมีความหมายมากมายเหลือเกิน...หญิงสาวร้องไห้จนฟุบหลับไป..

    ข้างๆกายของชายหนุ่มที่เธอรัก..

     

    ....................................................

    .....................................

    ......................

    ...............

    .........

    ....

    ..

    .

    .

    .

    .

     

    ฉันกำลังฝันไป....ฝันถึงเขา....ที่ฉันรักมาก...แต่ไม่อาจพูดออกไปได้...ในช่วงที่ยังมีเขาอยู่ข้างๆกาย

    เขากำลังยืนหันหลังให้และกำลังห่างไกลออกไปทุกที....

    ถึงจะเป็นฝัน...แต่ก็ยังอยากเจอ...

    อยากเจอเขา...และบอกรักเขา

    ได้โปรดล่ะ..โคโรเนโร่

    หันมาหาฉันอีกครั้งได้มั้ย...

     

    รัล.. เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นในความฝันของหญิงสาว พร้อมกับอ้อมแขนอันแข็งแกร่งที่ดึงร่างบางเข้าไปโอบกอด

     

    โคโรเนโร่!!??’

     

    ใช่...ฉันมาหาเธอ...

     

    ฮึก...รัลไม่ว่าอะไรต่อพลางกอดตอบ

     

    อะไร..อย่าร้องไห้สิ ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะ...

     

    โคโรเนโร่ค่อยๆใช้นิ้วปาดน้ำตาให้รัลอย่างอ่อนโยน  ก่อนจะเอามือประครองใบหน้าหวานนั้นไว้และประทับจูบลงช้าๆ

    จูบที่มอบให้อาจเป็นครั้งแรก...และครั้งสุดท้ายแล้วก็ได้

     

    แต่เธอก็ยังดีใจ....

     

    ฉันต้องไปแล้วนะ...

     

    แต่ก่อนไป..ฉันอยากให้เธอรู้อะไรบางอย่าง...

     

    ฉันรักเธอมากนะ..รัล มิลจิ...

     

    .

    .

    .

    .

    .

    ...

    .....

    .........

    ..................

    .................................

    ...........................................................................

     

    เฮือก! หญิงสาวสะดุ้งตื่นจากความฝัน  พลางหลังมือก็ถูกยกขึ้นปาดน้ำตาโดยอัตโนมัติ

     

    งั้นเหรอ....

    ถึงมัยจะสายไปที่จะบอก...

     

    แต่ว่ายังไง...

     

    ฉันก็รักนายนะ....

     

    โคโรเนโร่...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×