ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #17 : [ตามคำขอ] KHR : I'll be there (for you)…(D85) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 823
      1
      16 ม.ค. 55

    http://29.media.tumblr.com/tumblr_lt2n77Ba0q1qd1bvqo3_400.png

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : มีรูปเดียว...รูปเดียวจริงๆ หายากสุดๆเลยรูปคู่นี้ ตอนนี้ยูแต่งนะจ๊ะอุ้ม ปอไปล่ะ TT_TT

     (ปอไม่ต้องห่วง เดี๋ยวยูรับหน้าที่แต่งเองฮับ ไม่รอช้า ไปอ่านกันเต๊อะ // ยู // เนื้อเพลงแปลผิดแปลถูกนะครับ ยูจิ้นเอาเอง หาที่เขาแปลไม่ได้อ่า T-T)

     

     

    Gonna be alright…ไม่เป็นไร
    Don’t worry tonight…..ไม่ต้องกังวล
    Anata wo hitori ni wa sase nai…เธอต้องผ่านมันไปได้ เชื่อสิ
    Onnadoushi mo waruku nai yo….ฉันที่จะปลอบใจเธอเอง
    So I’ll be there…ดังนั้น ฉันจะอยู่ตรงนี้
    So I’ll be there forever….ฉันจะอยู่ตรงนี้ ตลอดไป

    ~~~

     

     

    “เพลงบ้าอะไรฟะ เลี่ยนชิบเลย” หนุ่มบอสแห่งคาบัคโรเน่พูดพลางเอื้อมมือไปปิดเครื่องเล่นซีดีของตัวเอง และยันตัวขึ้นบิดขี้เกียจเหมือนที่พระเอกซีรีย์เกาหลีชอบทำเวลาอยู่คนเดียว(?) จากนั้นก็เปิดประตูเตรียมจะเดินลงไปข้างล่างเพื่อกินอาหารฝีมือหม่าม๊า หรือคุณแม่นานะของสึนะนั่นเอง

     

    ตอนนี้เขามาญี่ปุ่นเพื่อเคลียร์ธุระและเรื่องส่วนตัวของเขาเอง....

     

    แต่ทว่า...เนื่องจากตอนเดินลงบันไดไม่ได้มีลูกน้องมาเดินข้างๆด้วย ส่งผลให้เขาเหยียบขากางเกงของตัวเอง ก่อนจะลื่นไถลตกบันไดด้วยท่าพุ่งหลาวอย่างสวยงาม (=_=)b

     

    ตึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

    โครมมมมมมมมมมมม

     

    ร่างสูงที่พุ่งหลาวลงมาจากชั้นสองอย่างงดงามได้ลงจอดบนพื้น...แต่พื้นไหงมันนิ่มๆ เมื่อเงยหน้ามองดีๆ สภาพตอนนี้คือเขานอนทับเบียงกี้อยู่

     

    เรียงลำดับเหตุการณ์ ....ตกบันได-พุ่งหลาวพร้อมกับหน้าไถไปกับขั้นบันได-หล่นลงมาทับเบียงกี้พอดีเป๊ะ = =!!

     

    =[]=!! แมว เอ๊ย แมงป่องพิษ”

     

    “ลุก หนัก ที่สำคัญ..เรียกชื่อฉันมันจะตายมั้ย”

     

    “ธะ...เธอเอง ก็เรียกฉันว่าม้าพยศนี่ =3=///

     

    “เอาเถอะ รีบลุกเร็ว ฉันไม่อยากให้รีบอร์นมาเห็นในสภาพนี้หรอกนะ = =;;” เบียงกี้ว่าพลางยันตัวลุกขึ้น ปัดฝุ่นและเดินเข้าครัวไป ปล่อยให้คุณชายม้าพยศยืนแข็งอยู่คนเดียว

     

    รีบอร์นอีกแล้ว...

     

    ยัยนี่เคยพูดถึงคนอื่นนอกจากเจ้าเด็กห้อยจุกนม(ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มหล่อไปแล้ว) บ้างมั้ยเนี่ย!!

     

    “เฮ้ สองคนนั้นน่ะ ถ้าจะทำอะไรแบบนั้นน่ะ ที่นี่โจ้งแจ้งไปมั้ย” ไม่ทันขาดคำ เจ้าของชื่อที่เบียงกี้พูดถึงเมื่อกี้ก็โผล่หน้าออกมาจากห้องครัว...

     

    แล้ว อะไรแบบนั้นมันคืออะไรล่ะเฮ้ย!!!

     

    เจ้านี่...ชอบพูดให้ไม่เคลียร์ตลอด = =;;;;;;;;;

     

    “ใช่ซะที่ไหนล่ะ รีบอร์นก็...” เบียงกี้หน้าขึ้นสีทันทีเมื่อเห็นหน้ารีบอร์น ยิ่งตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่มแล้ว หน้าเบียงกี้ก็ยิ่งหน้าแดงขึ้นเป็นทวีคูณ ผิดกับดีโน่ที่เอือมสุดๆ ที่จริงก็เห็นหน้าเจ้านี่แทบทุกวันตอนที่เขามาเป็นครูพิเศษให้อยู่แล้ว ดังนั้นก็เลยไม่มีอะไรพิเศษมาก (แค่รีบอร์นโตแล้ว จบ!)

     

    “ไปกินข้าวได้ยัง หม่าม๊าเรียกแล้วนะ” รีบอร์น

     

    “อะ...อื้ม”

     

    ห้องครัว(ห้องทานอาหาร)........

     

    อาหารเช้าบนโต๊ะก็ไม่ได้แปลกไปกว่าทุกวัน จานของทุกคนก็จะมีแฮมกับไข่ดาวเป็นหลัก ข้างๆเป็นซุปมิโซะกับข้าวสวย ตรงกลางโต๊ะมีเทมปุระ  ออมเล็ต  ปลาซาบะ สลัดผักต่างๆ  และอาหารที่ไม่มีใครคิดจะแตะ...นั่นคือ พอยซั่น คุกกิ้งของเบียงกี้นั่นเอง

     

    “อะ..รีบอร์น อ้ามมมม” เบียงกี้ตักข้าวและจะป้อนรีบอร์น โดยลืมนึกไปว่าตอนนี้เขาโตแล้ว

     

    “ไม่เป็นไรเบียงกี้ ฉันกินเองได้น่า” รีบอร์นว่าพลางคีบปลาซาบะเข้าปาก เบียงกี้ทำหน้ามุ่ย “..ถ้าอยากป้อนจริงๆ..ก็โน่น เจ้านั่นน่ะ...สิบปีผ่านไปยังกินเลอะเทอะยิ่งกว่าเจ้าวัวบ้านั่นเหมือนเดิม = =๐” รีบอร์นชี้ไปทางดีโน่ ที่ตอนนี้...สภาพเป็นแบบที่รีบอร์นบอกเด๊ะเลย

     

    “นั่นสินะ สงสัยดีโน่คุงต้องมีพี่เลี้ยงซะแล้วสิ ช่วยทีนะ เบียงกี้จัง ^^” นานะว่าพลางส่งสายตาวิ้งๆไปทางเบียงกี้ ประมาณว่าขอร้องสุดฤทธิ์

     

    “ก็ได้ค่ะ ถ้าหม่าม๊าขอละก็..” เบียงกี้เดินมานั่งลงข้างๆดีโน่ ก่อนจะตักข้าวมาจ่อที่ปากดีโน่

     

    “../////” <<<<< ดีโน่หน้าแดงแปร๊ด

     

    “รีบๆกินเข้าสิ - -//”เบียงว่าไปหน้าก็ออกสีแดงจางๆไป ดีโน่พยักหน้าก่อนจะกินข้าวคำนั้นที่เบียงกี้เป็นคนป้อน

     

    หลังจากที่กินเสร็จ............

     

    นานะก็ขอให้เบียงกี้เป็นคนดูแลดีโน่แบบเต็มขั้น ต้องคอยป้อนข้าวป้อนน้ำราวกับเขาจะเป็นง่อย(?) แถมต้องมาคอยเฝ้าเวลาหมอนี่เดินลงบันไดอีกต่างหาก

     

    เวรกรรม!!!!

     

    …………….

    ……

    ….

    ..

    .

    .

    .

     

    แต่ว่า...หลังจากนั้น

     

    ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกัน จนมีเรื่องอะไรก็มานั่งปรึกษากันได้เลย...

     

    และปัญหาของทั้งคู่ในคืนนี้คือ....

     

    “ฮึก....ฮือ...” เบียงกี้นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว ในห้องปิดไฟมืด จังหวะเดียวกันกับที่ดีโน่เปิดประตูห้องเข้ามา

     

    “เบียงกี้  อ๊ะ ร้องไห้เหรอ...” ม้าพยศหนุ่มถึงกับอึ้ง คนตรงหน้ากำลังร้องไห้...และที่สำคัญกำลังกอดเขาแน่นอยู่น่ะสิ!!!

     

    “ฉันสารภาพไปแล้ว..แต่เขา..ฮึก..บอกว่าฉันเหมือนพี่สาวเท่านั้น ฮือ...”

     

    “เฮ้อ ถ้าเขาตอบรับสิแปลก..อึ๋ย” เมื่อรู้ตัวว่าพูดสิ่งที่ไม่ควร ดีโน่จึงหยุดกึกทันที

     

    “ว่าไงนะ = =+++” เบียงกี้จิกตาใส่

     

    “เปล่าๆ เชิญดราม่าต่อเลยคร้าบบ” ดีโน่พูดอย่างกวนอวัยวะเบื้องล่าง(?)ส่งผลให้เบียงกี้หยุดร้องไห้และหันมาถามถึงเหตุผลที่เขาเข้ามา

     

    “ว่าแต่เข้ามามีอะไร”

     

    “อ๋อ พรุ่งนี้น่ะ..ฉันจะกลับอิตาลีแล้วนะ” ดีโน่(ถือวิสาสะ)กอดเบียงกี้แน่น  ส่วนเบียงกี้นั่นทั้งดิ้น หน้าแดง สุดท้ายก็หมดแรงเพราะ(ไอ้)คุณม้าพยศรัดแน่นไม่ยอมปล่อยสักที

     

    “แล้วมาบอกฉันทำไม...”

     

    “ฉันอยากให้เธอคิดถึงฉันบ้าง...สักครั้งก็ยังดี...ได้มั้ย”

     

    “ไม่ได้”

     

    “...”

     

    “เพราะฉันไม่ให้นายกลับ”

     

    O_O

     

    “ดีโน่..อย่าไปไหนนะ...” เบียงกี้กอดตอบ “ถือซะว่า...ฉันขอร้อง..”

     

    “อืม...ถ้าเธอขอ ฉันก็ให้ได้ ^^

     

    “ขอบใจนะ...”

    “อืม..” จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันอยู่ตรงนั้น (โดยไม่รู้ว่าพวกส.ใส่เกือกกำลังแอบดูอย่างเมามันส์)

     

     

    Don’t  worry,Bianchi. I’ll be There (for you)


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×