ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #15 : [ตามคำขอ] KHR : สิ่งสำคัญ....(YAria) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 756
      1
      13 ม.ค. 55


    http://images.wikia.com/reborn/images/d/d6/Gamma,_Aria.PNG

     

     

     

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : รอนานมั้ยจ๊ะอุ้ม เราแต่งให้แล้วเน้อ 555+ (ท่าจะบ้า?) แต่ก็ไม่รับประกันว่าดราม่าครั้งนี้จะเป็นยังไง แนะนำให้อ่านเองเป็นยอดดี =w=

     

     

     

    อัลโกบาเลโน่แห่งนภามักจะมีรอยยิ้มที่สดใสโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ....

     

    แต่โชคชะตาก็เล่นตลก..ทำให้เธอจากพวกเรา..

     

    ...เร็วเกินไป...

     

    คำพูดของเจ้าหนูอัลโกบาเลโน่อรุณยังคงก้องกังวานอยู่หัวของแกมม่า ที่จริงเขาจะไม่ใส่ใจมันก็ได้....แต่ที่เจ้าหนูนั่นพูดก็เป็นความจริง

     

    รอยยิ้มอันอบอุ่นและใบหน้าที่เปื้อนยิ้มนั่นของบอส ไม่สิ อาเรีย.........

     

    ไม่มีวันได้เห็นอีกเป็นครั้งที่สองแล้ว....

     

    ผู้หญิงตัวเล็กๆที่ขึ้นเป็นบอสของจิสโรเนโร่ คนคนนี้ที่ภายนอกดูสดใส แต่บางครั้งก็แอบมาร้องไห้คนเดียว...เพราะความสูญเสียนั่น...ทำให้ยามค่ำคืนเขาไม่อาจจะอดทนที่จะไม่ขึ้นไปดูอาเรียหลังจากร้องไห้เสร็จ..

     

    หลายครั้งก็ลองถามตัวเองดูว่า....จะทำไปทำไม?

     

    เพราะเธอเป็นบอสเลยต้องคอยเป็นห่วง?....ไม่ใช่มั้ง

     

    เพราะเธอเป็นผู้หญิงเลยต้องเทคแคร์.....ก็ไม่ใช่อีก

     

    ความรู้สึก...มันมากกว่านั้น...

     

    แต่ก็ไม่อาจเปิดปากพูดไปได้....

     

    “เฮ้อ วันนี้ก็ลุยงานจนดึก...อีกแล้ว” ชายหนุ่มเอนหลังพิงกับพนักพิงของโซฟาในห้องทำงานและหลับตาลงอย่างอ่อนแรง เนื่องจากเหนื่อยล้ากับงานมาทั้งวันแถมยังคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นอีก...

     

    กี่โมงแล้วนะ....
    ตีสองอย่างนั้นเหรอ...
    โนซารุ ทาซารุกับพวกที่ไปทำภารกิจให้แฟมิลี่ ป่านนี้ยังไม่กลับมาอีก สงสัยคงจะค้างแรมในป่ากัน

     

    วันนี้ก็อยู่คนเดียวอีกแล้วสินะ...

     

    เหนื่อยมากสินะ แกมม่า...

     

    “เฮือก!!! เสียงของบอส...“ แกมม่าลืมตาขึ้น แต่ก็พบแค่ความว่างเปล่าเท่านั้น

     

    “สงสัยจะคิดมากไปจริงๆแฮะเรา บอสจากไปสามเดือนกว่าๆแล้ว...มาคิดถึงป่านนี้ก็...”

     

    แกมม่าหยิบกรอบรูปซึ่งถูกวางคว่ำอยู่บนชั้นหนังสือ และเอามาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานของตัวเอง และพึมพำออกมาเบาๆ

     

    “บอส...ไม่สิ อาเรีย”

     

    “สามเดือนแล้วสินะ....ที่เธอไม่อยู่ตรงนี้”

     

     “โนซารุ ทาซารุ....ทุกๆคน คิดถึงเธอมากนะ”

     

    “อาเรีย...ฉันมัวทำอะไรอยู่อย่างนั้นเหรอ”

     

    “ทำไมช่วงที่เธอยังมีชีวิตอยู่...ฉันถึงไม่ยอมบอกความรู้สึกของฉันไป...”  แกมม่าบ่นไปเรื่อยๆ จนเผลอฟุบหลับคาโต๊ะทำงานไป.....

     

    ขณะที่เขาหลับ....จุกนมแห่งนภาซึ่งถูกวางไว้ในมุมที่คนอื่นมองไม่เห็นนอกจากแกมม่าส่องสว่างไปทั่วห้อง เหมือนมันจะรับรู้ถึงความรู้สึกของแกมม่า....และส่งผ่านไปยังอัลโกบาเลโน่แห่งนภาผู้ล่วงลับ....อาเรีย

     

    และแกมม่าเอง...ก็ได้ยินเสียงหนึ่ง ในโลกที่เรียกว่า....ความฝัน

     

    แกมม่า..ความรู้สึกของเธอน่ะ...ฉันรับรู้แล้วล่ะ....
    ขอบใจนะ...
    เธอเองก็คือสิ่งสำคัญที่ฉันไม่อยากให้หายไปเหมือนกัน..
    แกมม่า...ถึงฉันจะไม่อยู่ข้างๆเธอแล้ว..
    แต่วันใดที่เธอท้อหรือเหนื่อยใจละก็...
    ขอบฟ้าที่เธอจ้องมอง...ก็คือตัวฉัน
    จำไว้นะ...แกมม่า

     

    “อืม~ เอ๊ะ ฝันอย่างนั้นเหรอ..” แกมม่าสะดุ้งตื่นและเอามือเท้าคางพลางมองกรอบรูปนั่นไปด้วย รูปที่อยู่ในกรอบนั้นเป็นรูปที่สำคัญมาก...เพราะเป็นรูปของเขาที่ถ่ายคู่กับอาเรีย....และถ้าเลื่อนรูปออกมาจากกรอบจะเห็นข้อความเล็กๆ ที่เขาเขียนไว้ว่า...

     

    เธอคือสิ่งสำคัญ...ที่ฉันไม่อยากให้หายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×