ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (S.Fic Naruto & KHR) ศูนย์รวมฟิคสั้น Naruto & KHR

    ลำดับตอนที่ #14 : [ตามคำขอ] Naruto : นกกระเรียนสีฟ้า (Sasuke x Sakura) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      6
      13 ม.ค. 55



    http://th00.deviantart.net/fs43/300W/f/2009/128/c/d/P_H_O_T_O__SASUSAKU_by_priss90.png


     

    คุยกับไรท์ก่อนอ่าน : เป็นเหตุการณ์หลังจากที่ซาสึเกะกลับมาโคโฮะแล้วนะคะ หวังว่าคงจะชอบค่ะ ไรเตอร์พยายามทำให้ไม่เลี่ยนมากแล้วนะ (?) TT_TT (ยู : แอบเปลี่ยนรูปนิด ไม่โกรธกันนะครับ)

     

     

     

    ถ้าอยากสมหวังกับความรักน่ะ..

     

    ก็ลองเขียนชื่อเขาลงกระดาษสีฟ้าแล้วพับเป็นนกกระเรียนสิ...

     

    พกติดตัวไว้...มันเป็นเหมือนเครื่องรางความรัก...ช่วยทำให้สมหวังได้..

     

    “ไอ้ที่เขาเล่ากันปากต่อปากเรื่องนกกระเรียนสีฟ้าน่ะ....จะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเธอเองนะ” อิโนะว่าพลางจัดดอกไม้ไปไว้ในตู้โชว์ของร้าน ซึ่งตอนนี้ซากุระก็เข้ามาเป็นลูกค้าและมารับคำปรึกษาเรื่งความรักของเธอ (ในฐานะที่อิโนะเป็นปรมจารย์ด้านนี้)

     

    “ฉันไม่แน่ใจนี่...ถ้าทำแล้วคว้าน้ำเหลวล่ะ” ซากุระพูดเหมือนคนที่จิตตกเอามากๆ

     

    ฟึบ!!! อิโนะชูนิ้วโป้งขึ้นมาก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง “ถ้าเชื่อซะอย่าง ยังไงเธอก็ต้องทำได้ ลองดูก็ไม่เสียหายนี่”

     

    ซากุระกระพริบตาปริบๆ ยิ้ม ก่อนจะกล่าวคำขอบคุณกับอิโนะ จากนั้นก็กลับไปที่บ้านและลงมือเขียนชื่อของชายหนุ่มที่เธอหลงรักลงกระดาษสีฟ้าแล้วพับเป็นนกกระเรียน

     

    หลังจากวันนั้นเธอก็พกมันติดตัวไว้ตลอด.....

     

    และเหมือนมันให้โชคกับเธอเรื่องซาสึเกะแทบทุกครั้งเลย...ช่วงนี้มักจะมีเรื่องให้ได้เจอกันบ่อยๆ นานๆเข้าถึงกับได้เดินด้วยกันด้วย พอนานเข้าก็ได้ไปๆมาๆที่บ้านของอีกฝ่ายตลอด นกกระเรียนนั่นคงจะให้โชคกับเธอมากทีเดียว...

     

    ถ้าไม่รวมเรื่องนั้นน่ะนะ...

     

    ก็อย่างที่บอก...ซาสึเกะกับซากุระมักจะไปมาหาสู่ที่บ้านของอีกฝ่าย แล้วเมื่อวานซาสึเกะก็มาเที่ยวบ้านของเธอ ทั้งสองคนก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จากนั้นซากุระก็เข้าไปเอาน้ำชาในห้องครัวมาให้

     

    เมื่อออกมา...ก็พบว่าซาสึเกะคลี่กระดาษที่ใช้พับนกกระเรียนสีฟ้าตัวนั้นออก เพ่งมองอักษรที่เขียนไว้ว่า

     

    うちは サスケ (อุจิวะ ซาสึเกะ)

     

    จากนั้นก็ขยำทิ้ง....ซึ่งทำร้ายจิตใจหญิงสาวได้เป็นอย่างดี....

     

    “หืม มีอะไรงั้นเหรอ” ซาสึเกะเงยหน้าขึ้นมาถามซากุระ ซึ่งตอนนี้เม้มริมฝีปากแน่นและมีน้ำตาปริ่มๆอยู่ขอบตา เขาชักสงสัยเลยเดินเข้ามาแตะไหล่เธอ และเอ่ยปากถามอีกครั้ง “เป็นอะไรงั้นเหรอ”

     

    “ฉันเกลียดซาสึเกะคุงที่สุดเลย คนใจร้าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    พลั่ก!!!!!!

     

    ซากุระผลักซาสึเกะให้ล้มลง จากนั้นก็วิ่งออกจากบ้านไป และตรงไปที่ร้านของเพื่อนสนิทของตัวเอง เมื่อไปถึง...อิโนะแทบจะทำแจกันหลุดจากมือ เพราะใบหน้าของซากุระหม่นหมองแถมน้ำตานองหน้า เหมือนคนร้องไห้มาสิบชาติก็ไม่ปาน

     

    “ซากุระ เธอไปทำอะไรมาน่ะ”

     

    “ฮึก...ฮึก อิ..อิโนะ แง~~~ TT-TT” ซากุระว่าพลางกอดเพื่อนสาวแน่นจนเจ้าตัวแทบขาดอากาศหายใจ

     

    “ใจเย็นก่อนสิ ไหนลองเล่ามาซิ เกิดอะไรขึ้น...” อิโนะกอดตอบและลูบหัวซากุระเบาๆเพื่อให้เธอสบายใจขึ้น

     

    หลังจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้ว...

     

    “เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละ..”

     

    โป๊ก!!!!

     

    อิโนะเขกหัว(โหนกๆ)ของซากุระดังโป๊ก!  ก่อนจะ... “ยัยบ้า เขาขยำทิ้งก็พับใหม่สิยะ ไม่ใช่มาร้องไห้ แถมยังผลักเขาจนล้มเพราะนกตัวเดียวเนี่ย เธอนี่..=_=;;;

     

    “เจ็บนะ ยัยหมู...ก็แหม ขยำทิ้งแบบนั้นมันเหมือนทำลายความมั่นใจน่ะสิ  (_ _^)

     

    “เหตุผลฟังขึ้นเนอะ~” อิโนะกอดอก

     

    “ใช่มั้ยเล่า” โป๊ก!!! ซากุระโดนเขกหัวไปอีกดอก “เจ็บนะ~ ยัยหมูอ้วนใจร้าย ToT

     

    “ประชดย่ะ ไปขอโทษซะ แล้วก็ใช้โอกาสนี้สารภาพรักไปเลยไป๊” อิโนะโบกมือไล่ ส่วนซากุระก็พยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินกลับไปบ้านของตัวเอง..

     

    ที่นั่น...ซาสึเกะก็ยังนั่งอ่านหนังสืออยู่ไม่พูดไม่จา ซากุระเห็นแบบนั้นก็โล่งใจเพราะนึกว่าเขาจะกลับไปแล้ว จากนั้นก็เข้าไปทักเขา

     

    “ซาสึเกะคุง..”

     

    “หืม...”

     

    “มะ...เมื่อกี้ขอโทษนะ ที่ผลักซาสึเกะคุง แล้วยัง...”

     

    “ไม่ยกโทษให้”

     

    “นะ..นั่นสิ ฉันทำแบบนั้น ซาสึเกะคุงคงเกลียดฉันมากสินะ...” ซากุระพูดเสียงอ่อยลง ซาสึเกะวางหนังสือลงและคลี่ยิ้มบางๆออกมา (ซึ่งรอยยิ้มแบบนี้หายากสุดๆ)

     

    ปุ~ มือหนาถูกวางลงบนศีรษะของหญิงสาว ซาสึเกะว่าพลางยิ้มน้อยๆไปด้วย “ที่ไม่ยกโทษให้...เพราะฉันไม่เคยบอกว่าฉํนโกรธเธอเลยนี่ ยัยบ๊องเอ๊ย”

     

    “แล้วที่ขยำกระดาษนั่นทิ้งล่ะ...ซาสึเกะคุงทำไปทำไม..”

     

    “เขียนชื่อคนที่ชอบลงบนกระดาษสีฟ้า แล้วพับเป็นนกกระเรียน พกติดตัวไว้จะสมหวัง...เธอเขียนชื่อของฉันลงไป หมายความว่าเธอชอบฉันงั้นสิ” ซากุระนัยน์ตาเบิกกว้าง ทั้งอึ้งที่ซาสึเกะผู้ไม่เคยสนคำว่ารักกลับรู้จักกับความเชื่อนี้และยังเดาใจของเธอถูกอีกด้วย

     

    “อะ..อื้ม”

     

    “ฉันอยากบอกอย่างนึงนะ...ซากุระ” ซาสึเกะว่าก่อนจะก้มลงประทับริมฝีปากกับหญิงสาว

     

    “...///”

     

    “เธอไม่จำเป็นต้องใช้ของแบบนี้หรอก...ยังไงหัวใจของฉัน มันก็เป็นของเธออยู่แล้ว..”

     

    “(หวานกับเขาก็เป็นแฮะ) งั้นที่ผ่านมา........ o///o

    “ฉันน่ะ...แค่ทำให้มันเหมือนบังเอิญน่ะ (ที่จริงตั้งใจทั้งนั้น)”

     

    =////=

     

    “ฉันรักเธอนะ...ซากุระ” ซาสึเกะว่าพลางดึงร่างบางเข้าไปกอดอีกครั้ง...

     

    ไม่น่าเชื่อเลย..ว่านกกระเรียนนั่น..
    พอถูกทำลาย...จะส่งผลแบบนี้.....

     

    รู้อย่างนี้....

     

    ทำลายมันทิ้งตั้งนานแล้ว...^_^






     

     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×