ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Cupid's ภารกิจ(รัก)ลับ ฉบับยัยกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #1 : Mission 0 :: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 975
      2
      11 มี.ค. 55


    :: Intro ::

     http://3.bp.blogspot.com/_EbVYH_9SLVY/TCV8BST-boI/AAAAAAAAABI/-tcY3onmV3w/s1600/685734sakura,tenten,hinata,ino%2520y%2520temari%2520con%2520ropa%2520blanca.jpg

     

    เมืองโคโนฮะ ปีค.ศ. xxxx

     

    ในวันที่ฟ้ามืดมน สายฝนกระหน่ำลงมาอย่างไม่ขาดสาย...ร่างบาง 5 ร่างได้นอนพาดสงบนิ่งอยู่ใต้ผืนดิน ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง

     

    ดอกกุหลาบสีขาวถูกวางไว้หน้าป้ายหลุมศพของบุคคลทั้งห้า...

     

    ซาบาคุโนะ เทมาริเธอดูถูกความรัก ด้วยการพูดประชดหนักหนาว่าความรักมันไม่มีจริง และในวันหนึ่ง เธอก็ถูกเทพีแห่งความรักลงโทษ ด้วยการที่เธอถูกรถชนเสียชีวิต ทำให้เธอไม่มีวันพบกับความรักอีกไปชั่วชีวิต

     

    ฮารุโนะ ซากุระเธอทำเหมือนความรักเป็นเรื่องเล่นๆ คอยหักอกผู้ชายที่หลงรักเธอมานับไม่ถ้วน และเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอก็โดนชายหนุ่มคนที่โดนเธอหักอกนำน้ำผสมยาพิษให้เธอดื่มและเสียชีวิต ทำให้เธอไม่มีโอกาสได้รักใครได้อย่างจริงใจอีกแล้ว

     

    ฮิวงะ ฮินาตะเธอคิดแต่เพียงว่ารักคือการหลอกลวง ไม่มีความจริงใจ จึงดูถูกความรักอย่างรุนแรง และเมื่อโดนเทพีแห่งรักลงทันต์ เธอจึงเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่กำเริบขึ้น ทำให้เธอไม่สามารถเชื่อมั่นในสิ่งที่เรียกว่าความรักได้อีกเป็นครั้งที่สอง

     

    ยามานากะ อิโนะเธอเคยผู้ชายหลอกให้รักและทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ทำให้เธอต่อต้านความรัก และค่ำคืนสุดท้ายที่เธอหลับไหลไป เธอก็ไม่ตื่นขึ้นมาอีกเธอ เธอไม่มีทางจะเชื่อใจคนที่รักได้อีกต่อไปแล้วแล้ว

     

    เท็นเท็นพ่อแม่ของเธอแยกทางกัน ทำให้เธอผิดหวังในรัก และบอกตัวเองเสมอว่าเพราะความรักทำให้คนเจ็บปวด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เธอจะไม่รักใครทั้งนั้น และในฤดูหนาวปีต่อมา เธอป่วยหนักมาก...อายุขัยของเธอจึงหมดลงก่อนวัยอันควร ทำให้เธอไม่ได้กลับหันมามองความรักในมุมมองที่ดีได้อีกครั้ง

     

     

    แต่ทว่า...โชคชะตากลับให้โอกาสพวกเธออีกครั้ง ด้วยการส่งเทพเพเทย์มายื่นข้อเสนอในการคืนชีวิตให้กับพวกเธอ คือ....

     

    ...ฉันจะให้โอกาสพวกเธออีกครั้ง....

    ...แต่ในการที่พวกเธอจะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งนั้น..

    มีเงื่อนไขอย่างหนึ่งก็คือ...

    “พวกเธอต้องเป็นกามเทพ”

    ทำได้มั้ยล่ะ ถ้าเข้าใจแล้วก็จงตามฉันมา

    ฉันจะคืนชีวิตให้พวกเธอ

    ในฐานะของ..

    “กามเทพ”

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาแล้วกับบทนำแสนสั้นนะคะ
    ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยค่ะ ไรเตอร์จะพยายามทำให้มันสนุกให้ได้ค่ะ T_T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×