EP World Online - นิยาย EP World Online : Dek-D.com - Writer
×

    EP World Online

    บอม เด็กหนุ่มผู้มีแม่จอมดุซึ่งไม่ชอบให้ลูกเล่นเกม แถมเขายังเจอเรื่องโชคร้าย แต่มันกลับกลายเป็นโอกาสที่ทำให้เขาได้ท่องไปในดินแดนใหม่โลกซึ่งเวทย์มนต์เป็นจริงได้ กับเพื่อนๆสุดป่วนและเรื่องวุ่นๆไม่เว้นวัน

    ผู้เข้าชมรวม

    225,798

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    260

    ผู้เข้าชมรวม


    225.79K

    ความคิดเห็น


    2.53K

    คนติดตาม


    2.05K
    จำนวนตอน : 169 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 63 / 17:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    EP World Online  
    (Everything Possible World Online)

        เกมที่เสมือนจริง และโลกใหม่ที่ทุกอย่างเป็นไปได้ กำลังรอท่านเข้าไปค้นหาอยู่
        ทั้งความฝัน เวทย์มนต์ เพื่อนพ้อง การท่องเที่ยว เงินทอง และชื่อเสียง
        ระบบเงินตราการแลกเปลี่ยน สามารถ ซื้อขายได้ อย่างถูกกฏหมาย
        ระบบ ความปลอดภัยสูง และ รองรับผู้ คนได้จำนวนไม่จำกัด
        อย่ารอช้า รีบเข้ามา ผจญภัยกับเรา เปิดโลกอันกว้างไกล
        พบกับ EP scan cap อุปกรณ์เชื่อมต่อสู่ EP world
      ได้ที่ร้าน ในเครือ SC (Sun Corp.)ใกล้บ้านท่าน
    เราต้องการผู้กล้าเช่นคุณ

    --------------------------------



    -------------------------------------------------------------------------------------



    EP World Online โลกของการผจญภัย > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM

    ฝากเอาไปแปะด้วยนะค้าบ ขอบคุงค้าบ
    กดก๊อปปี้ เอาไปวางได้เลยฮ้าบบ





    ยังไงก็ขออภัยไว้ก่อนนะครับถ้าตอนแต่ละตอนแสนจะสั้น ไม่ได้แต่งสต๊อกไว้ พิมพ์เสร็จก็เอาลงเลย คำผิดก็บานเบอะ ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ ขอให้มีความสุข
    (หรือจะทุกข์ก็มิทราบได้  อิอิ)


    ผมจะพยายามแต่งต่อเรื่อยๆ ลักษณะเรื่องอาจะแปลงไปจากเดิมบ้าง ไม่เหมือนเดิม บ้างเพราะผมทิ้งไปนาน เหตุผล ก้สารพัดจะอ้างอะนะแต่ทิ้งก้คือทิ้ง 
    ลองอีกสักตั้ง 


    มะเขียบ นะฮ้าบ

    Create Your Badge

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ตั้งชื่อตัวละครได้เรียบง่าย น่ารัก และเป็นไทยๆ ดี"

    (แจ้งลบ)

    เขียนเนื้อเรื่องได้อย่างต่อเนื่อง อ่านแล้วไม่สะดุด สำนวนภาษาเรียบง่าย เหมาะสมดี บทบรรยายก็บรรยายได้ดี สามารถนึกภาพตามได้ คำผิดมีเล็กน้อย เรื่องราวน่าอ่าน การเรียบเรียงดี ไม่ทำให้คนอ่านงง และเนื้อเรื่องน่าติดตามอ่าน แต่ช่วงหลังๆ บทคุณแม่ เธอหายไป สุดท้ายก็ขอบอกว่า ไรท์เตอร์สอบผ่านการเป็นนักเขียนมือใหม่ครับ^^ อ่านเพิ่มเติม

    เขียนเนื้อเรื่องได้อย่างต่อเนื่อง อ่านแล้วไม่สะดุด สำนวนภาษาเรียบง่าย เหมาะสมดี บทบรรยายก็บรรยายได้ดี สามารถนึกภาพตามได้ คำผิดมีเล็กน้อย เรื่องราวน่าอ่าน การเรียบเรียงดี ไม่ทำให้คนอ่านงง และเนื้อเรื่องน่าติดตามอ่าน แต่ช่วงหลังๆ บทคุณแม่ เธอหายไป สุดท้ายก็ขอบอกว่า ไรท์เตอร์สอบผ่านการเป็นนักเขียนมือใหม่ครับ^^  

    As a Wind | 21 เม.ย. 54

    • 58

    • 0

    "กด like"

    (แจ้งลบ)

    ep world online เจ๋งมาก เป็นแรกเรื่องเลย ที่ผมอ่านแล้วบอกได้ว่าดำเนินเรื่องดี และสนุกมาก ติดตามตลอดนะครับ สู้ๆ และอีกอย่างคือ ผมอยากให้มีนางเอกอะครับ ฉากรักรักอะไรประมาณนี้มีไว้ก็น่าจะช่วยเติมสีสันให้กับเนื้อเรื่องได้เยอะ ในใจผมอยากให้ข้าวเม่าคู่ไบกอน รีเซ็ทคู่หอมหวล ส่วนเนยใสก็แอบชอบเงาคุง เงาคุงแอบชอบแป้งฝุ่นก็เริ่มรู้สึกประหม่าเวลาอยู่ไกล้ไม้ ... อ่านเพิ่มเติม

    ep world online เจ๋งมาก เป็นแรกเรื่องเลย ที่ผมอ่านแล้วบอกได้ว่าดำเนินเรื่องดี และสนุกมาก ติดตามตลอดนะครับ สู้ๆ และอีกอย่างคือ ผมอยากให้มีนางเอกอะครับ ฉากรักรักอะไรประมาณนี้มีไว้ก็น่าจะช่วยเติมสีสันให้กับเนื้อเรื่องได้เยอะ ในใจผมอยากให้ข้าวเม่าคู่ไบกอน รีเซ็ทคู่หอมหวล ส่วนเนยใสก็แอบชอบเงาคุง เงาคุงแอบชอบแป้งฝุ่นก็เริ่มรู้สึกประหม่าเวลาอยู่ไกล้ไม้ขีดและตัวไม้ขีดเองก็เริ่มคิดว่าแป้งฝุ่นน่ารักดี แบบนี้หน่ะครับ แต่จะด้วยหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณนะครับ ถ้าคิดว่าผมเสนอหน้ามากไปก็ต้องขอโทษด้วย   อ่านน้อยลง

    rito-ara | 9 พ.ค. 55

    • 9

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุก มันส์ ฮาได้อีก"

    (แจ้งลบ)

    ต้องขอชมว่าเรื่อง EP World Online ไรเตอร์แต่งได้สนุกมาก อ่านจนเพลิน (เกือบลืมเมนท์แหน่ะ) แล้วยังพกความมันส์มาเต็มๆ ตัวละครหลักก็ไม่น่าเบื่อ มีเรื่องให้ลุ้นตลอดทุกตอน นี่จึงกลายเป็นจุดเด่นของนิยายเรื่องนี้ ตบท้ายด้วยความฮา อ่านแล้วไม่เครียด สุดท้ายจึงอยากเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มีไฟในการเขียนนิยายดีๆ แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ นะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ต้องขอชมว่าเรื่อง EP World Online ไรเตอร์แต่งได้สนุกมาก อ่านจนเพลิน (เกือบลืมเมนท์แหน่ะ) แล้วยังพกความมันส์มาเต็มๆ ตัวละครหลักก็ไม่น่าเบื่อ มีเรื่องให้ลุ้นตลอดทุกตอน นี่จึงกลายเป็นจุดเด่นของนิยายเรื่องนี้ ตบท้ายด้วยความฮา อ่านแล้วไม่เครียด สุดท้ายจึงอยากเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มีไฟในการเขียนนิยายดีๆ แบบนี้ออกมาเรื่อยๆ นะคะ  

    butterfly_sp | 8 ม.ค. 57

    • 4

    • 1

    "ขอติหน่อยคับ"

    (แจ้งลบ)

    ปกติผมจะพยายามมองหาข้อดีในการอ่านนิยายแต่ละเรื่องนะครับ แน่นอนว่าไม่มีใครเก่งตั้งแต่เกิดดังนั้นผลงานของทุกๆคนที่เคยอ่านมาก็จะมีทั้งดี และไม่ดีปนๆกันไป ในบรรดาเรื่องที่ผมอ่านนั้นถ้าไม่นับ พาราเรลออนๆอะไรเนี่ยแหล่ะ เรื่องนี้จะบอกว่าไม่ค่อยดีก็ได้นะครับ ส่วนที่ดีของเรื่องนี้คงเป็นความรู้สึกสมจริงของอารมย์ตัวละครที่เป็นคุณแม่น่ะนะครับ การดำเนินเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติผมจะพยายามมองหาข้อดีในการอ่านนิยายแต่ละเรื่องนะครับ แน่นอนว่าไม่มีใครเก่งตั้งแต่เกิดดังนั้นผลงานของทุกๆคนที่เคยอ่านมาก็จะมีทั้งดี และไม่ดีปนๆกันไป ในบรรดาเรื่องที่ผมอ่านนั้นถ้าไม่นับ พาราเรลออนๆอะไรเนี่ยแหล่ะ เรื่องนี้จะบอกว่าไม่ค่อยดีก็ได้นะครับ ส่วนที่ดีของเรื่องนี้คงเป็นความรู้สึกสมจริงของอารมย์ตัวละครที่เป็นคุณแม่น่ะนะครับ การดำเนินเรื่องก็พอไหว แต่ที่แย่ที่สุดคือความต่อเนื่องและคำผิด นิยายทุกเรื่องมีคำผิดครับไม่ใช่ว่าจะแย่อะไรมากมาย แต่ด้วยเนื้อหาต่อตอนที่....สั้นน่าจะไม่มีคำผิด(เพราะตรวจแก้ง่าย)ซ้ำยังลงไม่ต่อเนื่องทำให้ด้วยจำนวน 150 ตอนนั้นเทียบกับเรื่องอื่นๆได้แค่ราว 30-40 ตอนเท่านั้น การดำเนินเรื่องเนื่องจากไม่ลงสม่ำเสมอทำให้ดูไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควรอยากทราบว่าได้วางพร้อตเรื่องมั้ยครับ ถ้ามีผมก็ขอโทษละกันเพราะผมมองไม่เห็นเส้นทางต่อไปของนิยายคุณเลย จะบอกว่าก็ดีแล้วนี่ที่ไม่มีใครรู้ว่าต่อไปนิยายจะเป็นยังไง ใช่ครับมันก็ดีถ้าหากว่ามันมีจุดประสงค์นะครับอย่างเช่นปริศนาหรือเนื้อเรื่องส่วนที่ต้องเปิดเผยทีหลัง แต่แบบนี้ไม่น่าใช่ แรงขับ จุดมุ่งหมาย ความเป็นตัวเองของตัวเอก นิสัยที่ถูกกำหนด การพัฒนา ดูคลุมเคลือเหมือนไม่มีเลย เอาเป็นว่าที่ว่ามาทั้งหมดเนี่ยขอเป็นติเพื่อก่อนะครับ ผมว่าด้วยความน่าสนใจของการจั่วหัวที่เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่คุ้นเคยกับตัวเองแบบนี้น่าจะเรียกความสนใจได้ดีทีเดียว ถ้าพัฒนาเรื่องความต่อเนื่อง และ การดำเนินเรื่องที่ไหลลื่นได้มากกว่านี้(อย่างน้อยสัก 10 หน้า A4 ต่อ 5วัน แล้วลงตอนเดียวต่อ 5 วัน ก็ดี ) นิยายเรื่องนี้น่าจะอยู่ใน อันดับ 1-20 ได้แน่นอนครับ   อ่านน้อยลง

    RazorEdge | 15 เม.ย. 56

    • 5

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น