ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังของเค้าเอง

    ลำดับตอนที่ #3 : My Children 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      18 ก.ย. 59

    (c)�             Chess theme


    "มองหน้าแบบนี้ สงสัยคืนนี้จะอยากเป็นของฉันสินะ :)"




    บทที่สมัคร :: คิงสายศิลปะการต่อสู้

     

    ชื่อ - นามสกุล :: สเวน ดีเค คาร์ดอส

     

    Name - Surname :: Sven DK. Kardos

     

    ชื่อเล่น (Nickname) :: สเวน (Sven),ดีเค(DK)

     

    ชั้นปี :: ปีที่ 4

     

    อายุ :: 18

     

    สิ่งที่ชื่นชอบ :: บุหรี่(โดยเฉพาะยี่ห้อมาร์ลโบโร่) หญิงสาวหรือชายหนุ่มที่หน้าตาน่ารักๆ

     

    สิ่งที่เกลียดและไม่ชอบ ::

    หมากฝรั่ง – คนอื่นชอบบอกให้เค้าเคี้ยวหมากฝรั่งเพราะไม่อยากให้เค้าสูบบุหรี่ แต่ทำไงได้ก็มันติดไปแล้ว J

    น้ำหอม – ถึงเค้าจะชอบสาวๆ แต่บางคนที่ฉีดน้ำหอมมาฉุนๆมันก็น่าเบื่อนะ กลิ่นบุหรี่อ่อนๆแบบเค้าสิเร้าใจกว่าเยอะ

     

    ประวัติคร่าวๆ : สเวนเป็นรัชทายาทของแคว้นๆหนึ่ง แต่ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นรัชทายาทยังไง ด้วยงานที่ยุ่งมากของกษัตริย์และราชินีทำให้เค้าถูกละเลยจากบิดามารดา สเวนรู้สึกว่าไม่ได้รับความอบอุ่น จึงทำให้เค้าเริ่มทำตัวแบดบอย คบหาผู้หญิงไปทั่วแม้กระทั่งผู้ชายก็ตามตั้งแต่ชนชั้นธรรมดาจนถึงชนชั้นสูง เริ่มสูบบุหรี่และยังติดมาจนถึงตอนนี้ เค้ามีความสามารถในการต่อสู้เป็นอย่างมาก เหตุเพราะชายของผู้หญิงที่มายุ่งกับเค้านั้นมาหาเรื่องอยู่บ่อยๆ สเวนจึงเริ่มเรียนการต่อสู้ และสามารถใช้อาวุธได้ทุกอย่างแม้กระทั่งปากกาด้ามเดียวก็ตาม กษัตริย์รู้สึกทนความเหลวแหลกของเค้าไม่ไหว จึงส่งไปเรียนที่โรงเรียนโคชิซาเกะ

     

    อุปนิสัย :: คาสโนว่า ปากหวานกับทุกคนๆไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เอาอกเอาใจเก่งเป็นที่หนึ่ง แต่ก็แฝงไปด้วยความเย่อหยิ่ง เป็นคนตรงๆ เอาแต่ใจ เค้าอยากได้หรือสนใจอะไรก็ต้องได้สิ่งนั้น แต่ถึงอย่างนั้นกลับเป็นคนใจเย็นอย่างน่าเหลือเชื่อ ค่อนข้างเป็นคนลึกลับ และไม่ชอบหาเรื่องใครก่อน แม้ภายนอกเค้าจะดูเลวทรามขนาดไหนแต่ถายในลึกๆแล้วกลับเป็นคนอ่อนโยนและอบอุ่น 

    จุดเด่น :: รอยสัก , บุหรี่

     

    จุดแข็ง :: ความสามารถในการต่อสู้ที่หาตัวจับยาก , ความใจเย็น



    จุดอ่อน :: ความเอาแต่ใจ , การถูกละเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×