บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน - บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน นิยาย บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน : Dek-D.com - Writer

    บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน

    โดย podtong604

    บรัดเล่ย์ ชอล์กเกอร์ส นั่งประจำอยู่หลังห้อง ที่โต๊ะตัวสุดท้าย แถวสุดท้าย ไม่มีใครนั่งติดกับเขาไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านข้างๆ แล้วดูเหมือนว่าเขาเป็นเกาะที่อยู่โดดเดี่ยวอย่างนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    2,733

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.73K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 50 / 22:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       
       

      บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน

                     

                      บรัดเล่ย์ ชอล์กเกอร์ส  นั่งประจำอยู่หลังห้อง ที่โต๊ะตัวสุดท้าย แถวสุดท้าย ไม่มีใครนั่งติดกับเขาไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านข้างๆ แล้วดูเหมือนว่าเขาเป็นเกาะที่อยู่โดดเดี่ยวอย่างนั้น

      ครูเอ๊บเบลเริ่มสอนเป็นปรกติ บรัดเล่ย์หยิบดินสอกับกระดาษขึ้นมาแล้วขีดลงไป เขานั่งขีด ขีด ขีด ลงไปเรื่อยๆเขาทำอย่างนี้ทุกเช้าบางทีก็ขีดลงบนโต๊ะ บางครั้งก็ขีดแรงจนดินสอหัก แล้วเขาก็หัวเราะ เขาเก็บใส่ดินสอมาแปะติดรวมกันบนโต๊ะ เหลาใหม่ แล้วขีดใหม่ วนเวียนอยู่อย่างนั้น

                      บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน เป็นเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่มีปัญหาที่โรงเรียนและเป็นเด็กชายที่ไม่มีใครต้องการแม้แต่เพื่อนและคุณครู เวลาเรียนแทบจะไม่ต้องพูดถึงเขามักจะติดเอฟเสมอมา งานหรือการบ้าเขาก็ไม่เคยทำมา บรัดเล่ย์มีเพื่อนที่พึ่งย้ายเขามาใหม่ชื่อ เจฟฟ์ และครูที่ปรึกษา ชื่อ คาร์ล่า และบรัดเล่ย์ต้องมาพบเธอ อาทิตย์ ละครั้ง เช่นเดี่ยวกับเจฟฟ์ที่ต้องมาพบกับ

      คาร์ล่า เพื่อปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนที่พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ เวลาผ่านไปบรัดเล่ย์มีพฤติกรรมที่ดีขึ้น จากงานที่ไม่เคยส่งและไม่เคยทำงาน เขาก็ทำมาส่งครูเอ๊บเบลที่เป็นครูประจำชั้น จากที่ไม่มีใครคบเนื่องจากเขามีพฤติกรรมที่น่าขยะแขยง เช่น การถุยน้ำลายต่อหน้าเพื่อนๆที่เข้ามาทักหรือคุยด้วย

      และ เขาก็มีเพื่อนเพิ่มขึ้นเนื่องจากเขาพยายามปรับปรุงพฤติกรรมดังกล่าวตามที่คาร์ล่าบอก

                      บรัดเล่ย์ เป็นเด็กชายคนหนึ่งที่ต้องการความเอาใจใส่ และการทำความเข้าใจในตัวเขา

      พร้อมไปกับความเชื่อใจในตัวเขา ซึ่งมีไม่มีกี่คนที่เข้าใจและเชื่อใจในตัวเขาเลยทำให้ใครส่วนใหญ่ต่างพากันว่าบรัดเล่ย์เป็นเด็กมีปัญหาและก็พากันรังเกียดที่จะพูดคุยกับเขาจนเขารู้สึกว่าตัวเองไม่มีใครต้องการจึงตัดสินใจปิดตัวเองและออกมาจากสังคมซึ่งทำให้เขามีปมด้อยในตังเอง และเขาต้องการใครสักคนที่มาฟังเขาและให้คำปรึกษาแกเขาได้แต่เท่านั้นยังไม่พอเท่ากับใครสักคนเชื่อใจและไว้ใจในตัวของเขา

                      บรัดเล่ย์ เด็กเกเรหลังห้องเรียน เป็นการเขียนเรื่องราวที่คิดว่าการเขียนคือเรื่องสนุกๆของ หลุยส์ ซักเกอร์ ซึ่ง ฤทัยรัช จันทร์เพ็ญ เป็นผู้นำเรื่องนี้มาแปล หนังสือเล่มนี้ ราคา 120 บาท เป็นหนังสือในเครืออัมรินทร์ การันตีความสนุกโดย รางวัลวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยม จากหลายสถาบัน ( เด็กๆเป็นผู้คัดเลือกเอง) 

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×