~...เพราะรัก...~ - ~...เพราะรัก...~ นิยาย ~...เพราะรัก...~ : Dek-D.com - Writer

    ~...เพราะรัก...~

    โดย podtong604

    เรื่องราวความรักของคนต่างวัยที่บางคนคิดว่ามันไม่ถูกต้องแต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องที่สวยงามขนาดไหนเมื่อเราได้เจอกับคนที่ถูกใจซักคนหนึ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและได้ทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 50 / 23:48 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

               
      ~
    ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่มาพบกัน  

      ซึ่งเราไม่อาจรู้ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่บางเวลาอาจมาตอนเราวัยรุ่น
      

      
    บางเวลาอาจมาตอนเราแก่เฒ่า 


      แต่ถึงยังไงแล้วความรักก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามและเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน  ~

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เพราะรัก

                   ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่มาพบกัน   ซึ่งเราไม่อาจรู้ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่บางเวลาอาจมาตอนเราวัยรุ่น   บางเวลาอาจมาตอนเราแก่เฒ่า  แต่ถึงยังไงแล้วความรักก็ยังเป็นสิ่งที่สวยงามและเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน

                    หนังสือเพราะรัก   เป็นเรื่องราวความรักของคนต่างวัยที่บางคนคิดว่ามันไม่ถูกต้องแต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามันเป็นเรื่องที่สวยงามขนาดไหนเมื่อเราได้เจอกับคนที่ถูกใจ   หนังสือเรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักในแบบที่หลายคนคิดว่าไม่ถูกต้องและเมื่อคุณอ่านแล้วอาจจะมองพวกเขาในแง่มุมที่ดีขึ้น   จนบางที่ต้องแอบอิจฉาเลยล่ะ

                     เพราะรัก   ดำเนินเรื่องโดยตัวละครมากมายได้แก่  คิมยอนอู   ผู้ชายออฟฟิศธรรมดาๆที่อาศัยในห้องเช่าแถวที่ทำงาน   เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าใช้ชีวิตไปวันๆเลยก็ว่าได้   จนวันนึงเขาได้พบกับฮันซูยอง   เด็กนักเรียนมัธยมปลายซึ่งอาศัยอยู่ในตึกเดียวกับเขา   ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

      ทำให้ทุกเช้าเขาต้องรีบมาขึ้นลิฟฟ์เพื่อจะได้เจอเธอแต่ด้วยอายุที่ต่างกัน   ทำให้เขาต้องคิดมากกับความรักครั้งนี้   และคนต่อมาควนฮาคียอง   สาวทำงานผู้มากไปด้วยความสามารถแต่ในด้านความรักของเธอกลับย่ำแย่   เธอเลิกกับแฟนด้วยเหตุผลบางประการและหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยเปิดรับใครอีกเลย   ถึงแม้จะมีใครเข้ามาตามจีบแต่เธอก็ไม่สนและหนึ่งในนั้นก็คือ  คังซุก  เด็กนักเรียนเกเรที่ดูแล้วจะไม่เห็นมีอะไรดีแต่ด้วยความมุ่งมั่นของเขา   ทำให้เธอเริ่มใจอ่อนลงทุกทีๆและเริ่มที่จะเปิดใจรับรักเขามากขึ้น   ส่วนคู่สุดท้ายพวกเขาเป็นพ่อค้าขายผ้าพันคอและเธอขายขนมอยู่ข้างร้านของเขา   ทั้งคู่มีหลายๆอย่างที่ต่างกันแต่เมื่อพวกเขาคุยกันทุกๆอย่างก็ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดี    

      จนบางทีมันทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้น

                หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือการ์ตูนแนวความรัก   ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนเพราะเป็นความรักธรรมดาๆที่ไม่หวือหวาอะไร   จุดเด่นของหนังสือคือ  การสื่อความหมายความรู้สึกออกมาในรูปแบบการ์ตูนซึ่งทำให้ผู้อ่านเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นและเรื่องราวน่ารักๆของตัวละครทุกตัวที่มีทั้ง  ตลก   สนุกสนานและโศกเศร้าจนบางทีคุณอาจคาดไม่ถึง   หนังสือเล่มนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะคนที่มองเรื่องความรักในแง่ที่ไม่ดี

                     เมื่อคุณอ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้ว   คุณจะรู้สึกถึงความรักของคนสองคนที่แสดงให้แก่กันออกมาเป็นความห่วงใย  ความเอาใจใส่ความรู้สึกต่างๆและความรักของแม่ที่เป็นห่วงเป็นใยลูกในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์   เชื่อเถอะค่ะว่าคุณจะอ่านไปพร้อมกับรอยยิ้มและเมื่ออ่านจบ

      คุณอาจจะไม่อยากวางมันลง   บางทีคุณคิดไม่ถึงเลยว่าความรักจะทำให้คนเราผ่านปัญหาต่างๆไปอย่างไม่ยากเย็น   ลองมองรอบๆตัวคุณสิค่ะคุณอาจจะเจอความรักที่เหมือนกับในหนังสือเล่มนี้บ้างก็เป็นไปได้นะคะ

                     เพราะรัก  เป็นบทความของ  คังพุล  แปลโดย  วิวรรธ์น   พิมพ์โดยสำนักพิมพ์  บริษัทเพิร์ล   พับลิชชิ่ง  จำกัด   ราคา   375  บาท   จำนวน  403  หน้า

       

      Oo.ลูกกลมกลม.oO









          + Scrollbar By, MyCuteSpace.com ++ ++ + + +

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×