เกาะมหาสมบัติ - เกาะมหาสมบัติ นิยาย เกาะมหาสมบัติ : Dek-D.com - Writer

    เกาะมหาสมบัติ

    โดย podtong604

    เมื่อห้องพักในที่เที่ยวประจำเกิดเต็ม ทำให้จูลียน แอนน์ ดิ๊ก และทิโมธี สุนัขแสนรู้กับต้องไปพักอย่กับญาติของเขาที่กระท่อมเคอร์รินทำให้พวกเขาได้รู้จักกับจอร์จ ซึ่งเป็นญาติวัยสิบเอ็ดปี ที่ไม่ชอบการเป็นเด็กผู้หญิง พวกเค้าใช้เวลาไม่นานในการทำความรู้จัก และสร้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,272

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 50 / 21:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




      เกาะมหาสมบัติ

      การเดินทางปริศนา แผนที่ และสมบัติคือสิ่งที่หลอกล่อให้ผู้คนรู้สึกกระหายอยากเดินทางไปหาสิ่งเร้นลับ บางคนอาจสมหวัง และในขณะที่บางคนอาจผิดหวัง แต่สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ผู้คน ได้รับประสบการณ์จากการผจญภัยในที่ที่แปลกใหม่ ได้ค้นพบในสิ่งใหม่ๆทีเขาไม่เคยพบเจอ ได้รู้

      ในสิ่งที่เขาไม่เคยรู้

      เรื่องเกาะมหาสมบัติผลงานของ อีนิด ไบลตัน สามารถถ่ายทอดเรื่องราวให้คุณรู้สึกตื่นเต้น เร้าใจ และสนุกสนานไปกับเหล่าห้าสหายกับการผจญภัยในเกาะร้าง

      เมื่อห้องพักในที่เที่ยวประจำเกิดเต็ม ทำให้จูลียน แอนน์ ดิ๊ก และทิโมธี สุนัขแสนรู้กับต้องไปพักอย่กับญาติของเขาที่กระท่อมเคอร์รินทำให้พวกเขาได้รู้จักกับจอร์จ ซึ่งเป็นญาติวัยสิบเอ็ดปี

      ที่ไม่ชอบการเป็นเด็กผู้หญิง พวกเค้าใช้เวลาไม่นานในการทำความรู้จัก และสร้างความคุ้นเคยแก่กัน และการเที่ยวพักร้อนคราวนี้ทำให้เด็กๆได้พบกับเหตุการณ์ชวนตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ลับ ปมปริศนาต่างๆที่ชนให้ขบคิด ซึ่งนำไปสู้เส้นทางค้นพบแหล่งสมบัติที่ใหญ่โต มากหลาย ผู้ใดที่ได้ครอบครองจะร่ำรวยและอยู่อย่างสบาย การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นได้เริ่มขึ้นแล้ว

      นอกจากจะตื่นเต้นไปกับการผจญภัยที่เร้นลับ และยังมีปริศนาอื่นๆอีกมากมายที่น่าขบคิด ไม่ว่าจะเป็นกุญแจโบราณ หรือปมเชือกที่โผล่ขึ้นมา เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นที่พวกเขาต่างมีให้กัน และเห็นได้จากการช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆที่ได้พบ และการแก้ไขปัญหาต่างๆที่ประสบขึ้น

      ที่ข้าพเจ้าเลือกหนังสือเล่มนี้มาแนะนำเพราะว่า หนังสือเล่มนี้ให้คุณค่าในเรื่องมิตรภาพระหว่างเพื่อนและสอดแทรกความสนุกสนาน ทำให้ผู้อ่านรู้สึกตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในเกาะร้าง แสดงปฎิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหา คุณผู้อ่านใดที่สนใจในหนังสือเล่มนี้สามมารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือใกล้บ้านคุณ แล้วคุณจะไม่เสียใจที่ได้ซื้อมันมาอ่านทีเดียว


                                                                       Leilina_Launua

                


      +
      < + 

        +     

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×