ความสุขของกะทิ - ความสุขของกะทิ นิยาย ความสุขของกะทิ : Dek-D.com - Writer

    ความสุขของกะทิ

    โดย podtong604

    เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งต้องเผชิญกับการสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดของชีวิต เธอจะสามารถดำรงชีวิตอยู่ภายใต้ครอบครัวที่อบอุ่นได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,117

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.11K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 50 / 16:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    คนเราจะอยู่ร่วมกันในครอบครัวที่อบอุ่นนั้น ไม่จำเป็นต้องมีบุคคลในครอบครัวอย่างสมบูรณ์ หากเราขาดคนใดคนหนึ่งในครอบครัวไป ความเข้มแข็งของเรานั่นเองที่จะทำให้เราสามารถฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านไปได้ ดังเช่น กะทิ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




      ความสุขของกะทิ

                      การจะอยู่ร่วมกันภายใต้ครอบครัวที่อบอุ่นนั้น ไม่จำเป็นต้องมีคนในครอบครัวที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะขาดใครคนหนึ่งในครอบครัวไปแล้ว แต่เราก็สามารถสร้างครอบครัวให้มีความสุขได้อย่างไม่ลำบาก ด้วยความเข้มแข็งของเรานั่นเองที่จะสามารถพาเราฝ่าฟันความเลวร้ายนั้นไปได้เอง ดังเช่น " กะทิ "

                      ความสุขของกะทิ เป็นเรื่องราวที่นำเสนอเกี่ยวกับเด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่กับตายายในบ้านริมคลอง ซึ่งกะทิมีทุกคนที่คอยให้ความรัก ความเอาใจใส่ ทำให้กะทิรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น แต่ในความอบอุ่นนั้น กะทิต้องเผชิญกับการที่จะต้องสูญเสียแม่ ซึ่งไม่เคยมีใครเคยพูดถึงแม่เลย และกะทิก็ไม่อาจทราบได้ว่าแม่ไปไหน แต่กะทิกลับมีความแข็งแกร่ง กะทิไม่เคยคิดถึงพ่อที่อยู่ไกลต่างแดน แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับตาและยาย ภายใต้ครอบครัวที่อบอุ่น และมีเสียงหัวเราะอยู่เสมอๆ

                      หนังสือเรื่อง ความสุขของกะทิ เป็นหนังสือที่ งามพรรณ เวชชาชีวะ ได้ใช้ความรู้สึกอันนุ่มลึกเหนืออารมณ์สร้างสรรค์ขึ้นมา ด้วยอารมณ์และเนื้อหาที่แสนประทับใจ จึงทำให้หนังสือเรื่องความสุขของกะทิถูกตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 32 และทำให้ได้รับรางวัลอย่างมากมาย โดยเฉพาะรางวัลวรรณกรรมสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียน ที่การันตีถึงความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม และเรื่องราวของกะทิทั้งหมดนั้น จะทำให้คุณเก็บมันตราตรึงไว้ในหัวใจ ภายใน 118 หน้า ด้วยราคาเพียง 105 บาท

                      เรื่องราวความสุขของกะทิจึงทำให้ใครหลายๆคน เข้าใจความสุขบางอย่างที่แต่ละครอบครัวไม่สามารถสัมผัสและค้นพบได้ เพราะฉะนั้นการที่จะมีความสุขนั้นเราไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่าง แต่ความเข้มแข็งและความอดทนเท่านั้นที่จะช่วยให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างสุขสบาย

                      หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ถึงแม้คุณจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แล้ว เราก็อยากให้คุณได้อ่านความประทับใจ และความสุขที่สามารถสัมผัสได้
        
                                                                                                                                                                    porjai *

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×