ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย ลด30-50% 300 ส่งฟรี 9แถม1มณีจันท์ ณัฏฐวิตรา pream

    ลำดับตอนที่ #425 : เล่ห์รักจอมเผด็จการ ของธีร์วรา โดยพลอยวรรณกรรม. ราคา309เหลือ170

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      20 พ.ค. 59

    เล่ห์รักจอมเผด็จการ  ของธีร์วรา  โดยพลอยวรรณกรรม ราคา309เหลือ170
     
    “ราคารึ?” เขาพึมพำ “คุณก็รู้ว่าราคาของมันคืออะไร ...เพื่อที่ผมจะไม่ยุ่งกับคุณ ในท้ายที่สุด 
    ผมต้องการมีความสุขกับคุณจนอิ่ม แผดเผาคุณด้วยสัมผัสของผมจนคุณไม่มีวันเป็นอิสระ 
    เพื่อที่เมื่อใดก็ตามที่ชายอื่นแตะต้องคุณ คุณจะคิดถึงแต่ผม และอยากให้ผมอยู่แทนที่เขา”
     
    ‘เคนเนธ คูเปอร์’ คือมหาเศรษฐีเพลย์บอยหนุ่มรูปหล่อ เป็นชายในฝันของสาวๆ 
    ปราดเปรียว เซ็กซี่ ร่ำรวย และมีอิทธิพลจนไม่มีหญิงสาวคนไหนต้านทานได้ เขาคุ้นชินกับชีวิตแบบ
    เอกซ์คลูซีฟเหนือกว่าผู้อื่นและได้ในสิ่งที่เขาต้องการเสมอ และสิ่งที่เขาต้องการคือหุ้นและร่างกายของ
    เกษศิรินทร์ ‘ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง’ ที่ทําทุกอย่างเพื่อเงิน 
     
    ‘เกษศิรินทร์ อเล็กซานเดอร์’ ม่ายสาวหมาดๆ แถมยังมีลูกติด 
    ถูกกล่าวหาว่าหลอกล่อผู้ชายคราวปู่ให้แต่งงานด้วยเพราะหวังทรัพย์สมบัติของเขา แต่เธอมีเหตุผลใน
    เรื่องนี้ ทว่าใครล่ะจะสน ทุกคนที่รู้ต่างพากันดูถูก ดูหมิ่น เหยียดหยาม และหยาบคายกับเธอสารพัด 
    แต่คำพูดของใครก็ไม่เจ็บปวดเท่ากับคำพูดของชายที่ชื่อ เคนเนธ คูเปอร์ เขาเป็นนักธุรกิจร่ำรวยล้นฟ้า 
    หล่อเหลาอย่างร้ายกาจ แต่กระด้างป่าเถื่อนเป็นที่สุด ศัตรูของเขาบอกว่าเขาเป็นคนเย็นชา ไร้ความเมตตา 
    ส่วนสาวๆ ที่เขาออกเดตด้วยต่างบอกว่าเขาเร้าใจ แต่เกษศิรินทร์ ‘ม่ายสาวที่ยังเวอร์จิ้น’ กลับไม่คิด
    อย่างนั้น เคนเนธต้องการซื้อหุ้นของเธอในบริษัทที่เขาเพิ่งเข้าเทกโอเวอร์ ทั้งข่มขู่คุกคาม พูดจาดูหมิ่น 
    ทว่าสิ่งที่เห็นในแววตานักล่าของเขาทำให้เธอสั่นสะท้าน แต่ถ้าเคนเนธคิดว่าเธอจะยอมสยบราบคาบ
    ต่อเขาอย่างง่ายดายล่ะก็นับว่าเขาคิดผิด เพราะเธอจะต่อต้าน ท้าทายเขาในทุกๆ ทาง
     
    “คุณก็รู้อยู่แล้วนี่ว่าผมต้องการอะไร ทีนี้ก็ตัดสินใจซะว่าจะเอายังไง” 
    “ครั้งเดียว” เธอพูดขึ้นด้วยความขมขื่น ในขณะที่ตวัดสายตามองเจ้าของห้องหนุ่มด้วยความเย็นชา 
    “และฉันต้องการหนังสือรับรองเป็นลายลักษณ์อักษร โดยมีคุณลงชื่อกำกับว่าคุณจะไม่เอาเรื่องหุ้นมา
    บีบบังคับฉันอีก และคุณจะทำให้มันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างที่คุณบอก แลกกับการที่ฉันจะนอนกับคุณ
    ครั้งหนึ่ง”
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×